Bảo Bình kiểm tra nước trong bể, chất lỏng trong suốt không hề bị vẩn đục dù chỉ một chút. Cậu chạm nhẹ bàn tay vào mặt nước, thế giới phản chiếu trong đó theo nhịp sóng mà tan ra.
- Không thể nào...!?
Khuôn mặt Bảo Bình đanh lại, pha chút ngạc nhiên và ngỡ ngàng. Biểu cảm ấy khiến tất cả mọi người cảm thấy kì lạ, ma sói đã bị tiêu diệt, đáng lẽ cậu phải vui mừng mới phải.
- Này, có vấn đề gì sao?
Kim Ngưu tiến lại gần, liếc vào mặt nước trong suốt, giọng điệu có phần bất an.
- Nó biến mất...
Ánh mắt Bảo Bình nhìn xuống bể bơi như muốn xuyên thủng nó. Cậu nói mà như đang độc thoại.
- Ý anh là sao, biến mất là thế nào?
- Nước trong bể không hề vơi đi, ma sói chưa chết, nó đã biến mất, ngay trước khi chạm vào mặt nước.
- Cậu đang lảm nhảm cái gì vậy chứ?
Từ phía sau, giọng Ma Kết vang lên đầy bất bình. Cậu toan vùng dậy nhưng rồi chợt nhớ ra bản thân đang trong tình trạng tệ nhất. Khuôn mặt cậu lộ ra biểu cảm mỉa mai. Họ đã phải đi đến nước đi nguy hiểm như này, mạo hiểm nhiều như vậy, cậu còn phải miễn cưỡng để lộ ra năng lực, hơn nữa, hơn nữa... Lồng ngực Ma Kết trở nên khó chịu khi nghĩ về điều đó. Hơn nữa, một người đã phải hy sinh. Vậy mà Bảo Bình nói rằng nó biến mất, nó chưa chết, nó đã trốn thoát, làm sao mà họ có thể chấp nhận.
- Nó thoát sao? Vậy là kế hoạch thất bại rồi à?
- Anh cũng không rõ, chuyện này chưa từng xảy ra, nó giống như...
Cổ họng nghẹn lại, hai mắt Bảo Bình mở lớn, cậu hít một hơi thật sâu như để cảm nhận thực tế. Giọng nói vừa vang lên là của ai? Bảo Bình biết rõ giọng nói này, nhưng chính vì biết rõ mà cảm giác lúc này mới thật nhạt nhòa. Ở bên cạnh, Kim Ngưu lùi bước về phía sau, ánh mắt như thể đang nhìn vào điều kì dị và phi lý nhất. Cô không rõ cảm xúc của mình lúc này là kinh ngạc hay sợ hãi. Bạch Dương, Song Ngư và Ma Kết đồng loạt không thể thốt lên lời. Hơn cả việc ma sói biến mất, thứ thu hút sự chú ý của họ là chủ nhân của giọng nó đó.
- Gì đấy? Sao trông mọi người nghiêm trọng thế.
Đứng ở bên kia bể nước, tại nơi vẫn đang tràn đầy máu tươi loang lổ, tại nơi còn vương những mảng xi măng đổ vỡ hòa với tàn tro còn sót lại, là Xử Nữ, người vốn đã bị ma sói phanh thây.
- Này, cô...
Kim Ngưu đưa cánh tay run rẩy chỉ về phía Xử Nữ, rồi nhìn xuống mặt đất. Cái xác biến mất rồi. Nhưng máu tanh còn đọng lại là dấu hiệu cho thấy mọi chuyện không phải do cô tưởng tượng ra. Xử Nữ đã chết, bị giết một cách tàn bạo ngay trước mắt mọi người. Cảnh tượng đó kinh hoàng đến mức khi nghĩ lại, cô không thể ngăn được cảm giác buồn nôn chực trào ra. Vậy mà bây giờ, người chết đứng đó, vẻ mặt thản nhiên và bàng quang đến mức cô đã suýt nữa nghĩ rằng đây không phải thực tại.
- Cô là zombie đấy à!? - Kim Ngưu la lên.
- Hả? Trông tôi xấu xí đến mức đó sao? - Xử Nữ nhăn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Werewolf - Săn sói
ParanormalMột câu chuyện được lấy cảm hứng từ trò chơi [Ma sói]. Nhưng liệu đây có là một trò chơi? Không!! Đây là hiện thực! Đẫm máu và tàn bạo. Điên cuồng và xám xịt. Chúng khát máu, sở hữu thứ sức mạnh vượt trên mọi giới hạn mà con người có thể chạm tới, m...