Luồng ánh sáng vô cùng quen thuộc ấy bỗng nhiên bao trùm khắp hòn đảo và mở ra kết giới. Ma Kết đã thử kiểm tra lại thời gian, nhưng mới chỉ hơn chín giờ một chút, không lý nào kết giới có thể xuất hiện sớm như vậy. Điều kì lạ hơn là kết giới này giống với loại mở ra vào đêm Huyết Nguyệt hơn là loại dành cho nhiệm vụ đơn, bởi cả cậu và Xử Nữ đều bị nhốt lại trong này.
Để bảo đảm an toàn, họ quyết định đi cùng với nhau. Bình thường, đây vốn là khu chợ đêm, một địa điểm vô cùng sôi động và đông đúc. Nhưng giờ đây, đọng lại trên những hàng quán vắng heo hút chỉ còn lại sự im lặng như bị ai đó buộc chặt lại bằng túi nilon. Ma Kết cẩn thận đi trước Xử Nữ, cậu dùng năng lực tạo ra một khẩu súng ngắn và tháo sẵn chốt an toàn để có thể nổ súng bất cứ lúc nào. Khung cảnh xung quanh ngập đầy màu sắc và ánh sáng nhân tạo, phát ra từ những loại đèn trang trí cầu kì, nhiều hình dáng. Nhưng vì thiếu đi âm thanh mà những ánh sáng ấy méo mó đi một cách quái dị và ngột ngạt. Sự im lặng vốn được coi như một loại hình tra tấn thần kinh cực kì tàn nhẫn. Ngay cả một người vô lo như Xử Nữ cũng dần dần cảm thấy khó chịu trước sự tĩnh lặng đến đáng sợ này.
Không có cả âm thanh của ma sói. Vốn chúng chỉ xuất hiện sau mười hai giờ đêm, nếu sớm hơn thì cũng chỉ toàn mấy loại tầm thường dễ đối phó, nhưng số lượng sẽ cực kì ít, thậm chí chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy nên thứ khiến cho Xử Nữ lo lắng bây giờ không phải ma sói, mà là lý do kết giới này mở ra. Đối với những thợ săn trẻ, chuyến tham quan cũng như kỳ nghỉ phép, đáng ra sẽ không hề liên quan đến công việc. Vậy mà giờ Tiên Tri lại mở kết giới rồi nhốt họ lại sao?
- Oái! Anh làm sao thế.
Mải suy nghĩ, Xử Nữ va phải tấm lưng của Ma Kết. Cậu bỗng nhiên đứng khựng lại trước nó, đôi chân như bị hóa đá. Xử Nữ thử nhìn lên phía trên. Ở đó, một vũng máu lớn tràn từ vỉa hè và nhỏ giọt xuống vệ đường. Máu chưa khô vẫn còn mùi tanh và lạnh lẽo.
- Ở đây chờ anh một chút.
Ma Kết đặt ngón trỏ vào cò súng. Bên đó là một gian hàng bán nến. Cậu cầm một cây nến lớn còn đang cháy ném vào góc khuất. Khi không có bất cứ phản ứng nguy hiểm nào xuất hiện, cậu mới tiến lên gần hơn. Và rồi, tay cầm súng buông thõng xuống. Cũng biết đi kèm với máu sẽ không phải thứ tốt lành gì, nhưng không ngờ lại đến mức này.
- Người đó chết rồi sao?
Xử Nữ chắp hai tay sau lưng, khẽ nghiêng người về trước để quan sát, nhưng Ma Kết đã nhanh chóng đắp một tấm vải lấy được ở quầy hàng bên cạnh lên thi thể đã lạnh ngắt kia, che đậy khỏi tầm nhìn của nó.
Bởi thi thể ấy, trông cực kỳ khó coi.
Cơ thể bị đập nát, khuôn mặt không còn rõ nhân dạng. Nhìn các vết bầm tím lồi lõm thì không khó để Ma Kết suy ra đó là do bị kim loại tác động vào. Cậu điểm qua các loại vũ khí mà mình biết, kết hợp với thực tế vết thương của nạn nhân, có thể là tạ hoặc búa. Nhưng điều kì lạ là tứ chi của người này đã hoàn toàn biến mất, giống như bị thứ gì đó ăn mòn.
- Là do ma sói à?
Xử Nữ liếc về phía thi thể phủ kín, dù Ma Kết đã che đi, nhưng chỉ trong một khắc, nó vẫn có thể thấy qua tình trạng khủng khiếp đó. Từ dáng vẻ còn sót lại, khó mà đoán được người chết là thợ săn sống trên đảo hay là học sinh của học viện giống như họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Werewolf - Săn sói
ParanormaleMột câu chuyện được lấy cảm hứng từ trò chơi [Ma sói]. Nhưng liệu đây có là một trò chơi? Không!! Đây là hiện thực! Đẫm máu và tàn bạo. Điên cuồng và xám xịt. Chúng khát máu, sở hữu thứ sức mạnh vượt trên mọi giới hạn mà con người có thể chạm tới, m...