CHAP 1 XUYÊN KHÔNG

1.3K 42 1
                                    

Hinata đã chết ở đại chiến Ninja lần 4 cô trở về quá khứ làm lại.

One-san dậy đi: Hanabi đang lung lay chị mình.

Đc rồi chị dậy đây: Hinata tỉnh dậy thì cơ thể teo lại cô hốt hoảng định hỏi Hanabi.

Chị nhanh dậy thay đồ đi ko trễ kì thi đó: Hanabi.

Em ra ngoài tí chị ra sau: Hinata.

Đc rồi em đợi ở ngoài: Hanabi nói rồi đi ra ngoài.

Để xem cơ thể hình như hồi năm 12 tuổi có lẽ MÌNH TRỞ VỀ QUÁ KHỨ: Hinata hoảng rốt nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Hinata mặc đồ như trong phim rồi cùng Hanabi đi đến trường.

Đc rồi đâu cần em dắt chị đi đâu: Hinata.

Hôm nay em cũng đi thi nữa mà: Hanabi.

Hinata bất ngờ thì chuông reo vào lớp nên cả 2 đi vào chung lớp, Hinata bước vào thấy Naruto nhưng có điều Naruto khá điềm tĩnh không như lúc trước là thằng to mồm quậy phá Iruka vào lớp bắt đầu thi phân thân và biến hình Hinata bất ngờ vì Naruto dư sức vượt qua mà ko như kiếp trước rớt ở vòng phân thân.

Sáng mai các em đến nhận đội giờ các có thể về: Iruka.

Cả lớp nhanh chóng về còn Hinata theo dõi Naruto, cũng gì bất thường đi trên đường toàn là những tiếng chửi dành cho Naruto khiến Hinata tức giùm lúc sau 1 cậu bé cầm đá ném về phía Naruto, Naruto bắt đc bóp nát cục đá trước mặt cậu bé dọa cho sợ hãi bỏ chạy Hinata vẫn theo dõi đến khi Naruto đến chỗ ngôi mộ Minato và Kushina.

Tou-san, Kaa-san con đang thắc mắc 2 người đặt niềm tin đúng chỗ hay ko: Naruto lẩm bẩm.

Thấy vậy Hinata cũng đau lòng vì quá khứ của Naruto nhưng câu sau của Naruto làm cho cô bất ngờ.

Nếu bọn họ đối xử với con như vậy thì con sẽ ko bao giờ tha thứ đến cả Jiraiya đã chết nên ko ai có thể ngăn cản con trên con đường báo thù: Naruto cười nham hiểm.

Tiểu thư Hinata ngài làm gì ở đây vậy: tên người hầu tộc Hyuga chạy đến.

Tôi chỉ...: Hinata lắp bắp trả lời.

Quái vật đang ở đây chúng ta nên đi thôi: Người hầu tộc Hyuga lôi Hinata đi.

Để lại Naruto 1 mình ở đó Hinata cảm thấy có lỗi. Sáng hôm sau Hinata cùng với Hanabi đến trường nhận đội, đến đội 7 có tận 4 người là Hinata, Naruto và Sakura, Sasuke có nhiều người trong lớp thắc mắc nhưng Iruka nói là Đệ tam sắp xếp nên cả lớp im lặng đọc xong danh sách thì các thầy cô lần lượt đến nhận đội chỉ còn đội 7.

Ông thầy gì đến trễ vậy: Sakura than thở.

Này Naruto đấu với tôi đi: Sasuke.

Tại sao?: Naruto khó chịu hỏi.

Hừm tôi cảm nhận đc cậu rất mạnh: Sasuke cười khinh nói.

Vậy sao vinh hạnh đấy tên Uchiha cuối cùng: Naruto.

Im đi cậu đấu với tôi đi: Sasuke.

Chả có hứng: Naruto.

Thằng khốn: Sasuke vung nắm đấm về phía Naruto, Naruto nhẹ nhàng né rồi bắt bàn tay của Sasuke vật ngã xuống.

Hèn chi Itachi ko giết ngươi là có lí do đấy là ngươi quá yếu: Naruto đè đầu Sasuke xuống.

Dừng lại đi: Sakura hét lên.

Yo xin lỗi ta đến trễ nhưng có chuyện gì vậy: Kakashi mở cửa ra bước vào.

Thầy ơi Naruto với Sasuke đánh nhau: Sakura chỉ Naruto đang đè Sasuke.

Đc rồi Naruto thả ra đi: Kakashi.

Naruto làm theo lời Kakashi làm vẻ mặt khó chịu khi bị vậy.

Mấy đứa lên sân thượng thôi: Kakashi nói rồi thuấn thân.

Hừm thật khó chịu: Naruto.

Hinata khá bất ngờ khi Naruto có thể đánh Sasuke trong vòng 1 nốt nhạc vì trong quá khứ Naruto  toàn ăn hành từ Sasuke, lên sân thượng thì Kakashi bảo giới thiệu rồi ông làm mẫu trước rồi chỉ Naruto.

Đc rồi ta đã giới thiệu xong giờ đầu vàng giới thiệu trước đi: Kakashi chỉ Naruto.

Uzumaki Naruto sở thích ko có, ghét khá nhiều, ước mơ tạm thời ko có nếu có là hủy diệt mọi thứ: Naruto nói với giọng âm độ làm ai cũng sợ hãi trừ Kakashi.

Tiếp theo đầu tím: Kakashi chỉ Hinata.

Hyuga Hinata sở thích thì em có khá nhiều, ghét là ko có ước mơ là....muốn đc mọi người công nhận: Hinata đến chỗ ước mơ nói hơi lắp bắp.

Tiếp đầu hồng: Kakashi chỉ Sakura.

Haruno Sakura sở thích của kyaaa ghét Ino heo ước mơ là kyaaa: Kakashi.

Tiếp người cuối cùng: Kakashi.

Uchiha Sasuke thích và ghét đều ko có ước mơ là giết Itachi: Sasuke.

Đc rồi giới thiệu đã xong mai khoảng 5g chúng ta đến khu luyện tập số 44 để thi: Kakashi.

Thầy ơi tụi em đã thi rồi mà mai đến đó làm gì nữa hả thầy: Sakura.

Đó là thi trên trường còn tôi là đội trưởng nên tôi thử kiểm tra xem có đạt hay ko là 1 chuyện còn 1 điều nữa là mai nhớ đừng ăn uống nếu ko sẽ nôn nửa ra hết đấy: Kakashi cảnh báo làm ai cũng sợ hãi trừ Naruto.

Giờ thì giải tán ta đã nói xong rồi: Kakashi thuấn thân đi mất.

Ai về nhà nấy, đến đêm Hinata ngủ thì trong mơ xuất hiện hình ảnh vợ chồng đệ tứ.

Ai vậy: Hinata.

Ta là Minato còn đây là Kushina vợ của ta: Minato vui vẻ nói chuyện.

Sao ngài lại ở đây: Hinata.

Ta cũng ko biết nữa chắc do con có mối liên kết đặc biệt nên mới dẫn chúng ta đến đây: Minato.

Liên kết đặc biệt?: Hinata tự hỏi.

Hiện tại có chuyện quan trọng nhờ con là Naruto con cố gắng đừng để nó đi vào con đường bóng tối: Minato.

Naruto-kun: Hinata.

Đúng vậy mọi thứ nhờ con: Kushina.

Tại sao lại nhờ con chứ ko phải người khác: Hinata.

Chúng ta cũng ko biết nhưng đành nhờ cậy con vậy: Minato cùng với Kushina biến mất.

Reng reng reng.

Trời sáng rồi à: Hinata nhanh chóng thay đồ rồi đến khu luyện tập để thi.

Hinata đến nơi thì 3 người còn lại đến cùng lúc.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ