Vào buổi sáng sớm.
Naruto điểm A.
Sasuke điểm B.
Sakura điểm C.
Hinata điểm D.
Tất cả nghe đây mục tiêu di chuyển là tóm ngay ko để chạy thoát, rõ chưa: Kakashi.
Rõ: 3 người đồng thanh.
Mục tiêu đang di chuyển: Naruto hô lớn.
Tất cả hành động: Kakashi lệnh cho đội 7.
Bắt đc rồi: Naruto đang ôm vuốt ve con mèo.
Đc rồi nhiệm vụ hoàn thành: Kakashi.
Về đến chỗ nhận nhiệm vụ để báo cáo, chuẩn bị nhiệm cấp D tiếp theo.
Đc rồi nhiệm vụ tiếp theo của mấy đứa là...: Iruka đang nói gì thì bị Sasuke cắt lời.
Thưa Đệ tam cho chúng tôi nhiệm vụ nào khó hơn đi: Sasuke.
Chưa đc mấy đứa còn là lính mới nên cứ làm tạm nhiệm vụ cấp D đi: Iruka.
Có vẻ các con vẫn chưa hiểu nhiệm vụ cấp D nhỉ?: Đệ tam.
Đệ tam bắt đầu giải thích các tầng lớp nhiệm vụ và ý nghĩ của nó nhưng trừ Hinata ra là chăm chú lắng nghe.
Này có nghe ta nói ko: Đệ tam.
Có chứ sao ko: Sasuke.
Đc chịu thua, Iruka cho tụi nó nhiệm vụ cấp C: Đệ tam.
Nhưng mà tụi nó còn quá thiếu kinh nghiệm: Iruka.
Ko sao đâu cứ cho đi: Đệ tam.
Để xem, à có rồi là nhiệm vụ cấp C là hộ tống thợ mộc đến Sóng quốc: Iruka.
Chúng ta sẽ mời người đó đến ngay thôi: Iruka.
Một lúc sau.
Cốc cốc cốc.
À đến rồi mời vào: Đệ tam.
Bước vào là ông già say xỉn trên tay cầm chai rượu trái ngược hình tượng bình thường của Hinata, Sakura và Sasuke.
Vậy là đám này sẽ bảo vệ tôi thật ko đáng tin đặc biệt là thằng đầu vàng: Tazuna chỉ tay về phía Naruto.
Nghe xong câu này Naruto nhẹ nhàng đưa mắt trìu mến là liếc Tazuna làm ông giật mình.
Ngài yên tâm đi chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt: Kakashi.
Vậy sao tôi là Tazuna là thợ mộc ở Sóng quốc, mong cậu sẽ hoàn thành tốt: Tazuna.
Nhất định tôi là Kakashi người dẫn đội, cậu nhóc tóc vàng này là Naruto, đầu đen là Sasuke, cô bé tóc hồng là Sakura và cuối cùng là Hinata: Kakashi giới thiệu từng người.
Hôm nay khoảng 10g trưa chúng ta sẽ tiến hành nhiệm vụ giờ thì về nhà chuẩn bị đi: Kakashi.
Cả đội ai về nhà nấy, Hinata về nhà chuẩn bị đồ lấy shuriken, quần áo và dầu sức (cái đồ vật gì mà Hinata tặng Naruto trong kì thì chunin ở vòng 2 cuối cùng). Hinata ra đến chỗ cổng làng để chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ, cả đội và Tazuna đều có mặt đầy đủ và thiếu thánh Kakashi đợi mãi Kakashi đến đội 7 bắt đầu thực hiện nhiệm vụ đi nửa quãng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanfictionHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...