Cậu bé này thật dễ thương đó là con ai vậy Sarutobi-sensei.
Con của Minato và Kushina đấy.
Thật sao thảo nào nó mang lại cảm giác thật gần gũi như đứa học trò tôi nhỉ.
Đứa trẻ này giao lại cho ngươi chăm sóc đó.
Tại sao sensei ko giao cho những người khác mà lại giao cho tôi.
Những người trong làng này đều coi nó là kẻ thù nên chẳng có tự nguyện chăm sóc nó với lại ngươi cũng là sư phụ của Minato nên là tiện tay chăm sóc nó thôi.
Nhưng mà tôi là đàn ông đâu biết cách chăm sóc nó.
Yên tâm đi vài năm nữa là ngươi có thể chăm sóc nó.
Vậy sao nhờ thầy Sarutobi-sensei.
Cuộc đối thoại nhẹ nhàng của Jiraiya và Đệ tam vài năm sau Naruto đc Jiraiya nhận làm đệ tử trong suốt khoảng thời gian đó Naruto cảm nhận tình cảm mà cậu hằng ao ước còn Jiraiya ông khá tự hào khi có đưa học trò thiên tài và cũng là cháu của ông nên Jiraiya rất hạnh phúc sự việc dẫn đến khi Naruto đc tin Jiraiya đã chết.
Ko thể nào, ông đang nói dối phải ko? trả lời tôi đi lão già khốn khiếp: Naruto nắm áo Đệ tam.
Đấy là sự thật con nên chấp nhận đi Jiraiya đã chết: Đệ tam.
KO ông đang nói dối lão già khốn khiếp: Naruto rơi nước mắt nói.
Dù thế nào ta cũng sẽ ko nói dối chấp nhận sự thật này đi: Đệ tam.
Đc rồi nhưng mà ông có thể cho tôi nhìn mặt ông ta lần cuối đc ko: Naruto kiềm nén cảm xúc.
Đc thôi đi theo ta: Đệ tam dắt tay Naruto đi.
Naruto đi trên đường ko chịu ít sự sỉ vả khinh thường của dân làng do có Đệ tam đi cùng nên ko ai dám nói thật ra nên thì thầm nhau Naruto mặc kệ bọn chúng đến chỗ phòng xác thấy Jiraiya nằm bất động trên đó Naruto ko tin vào mắt mình Naruto đứng hình lúc sau Đệ tam ra lệnh Naruto đi về trong đường về trời mưa to bão bùng ai cũng đi tìm chỗ trú ẩn riêng Naruto thì dầm mưa nước mắt hòa huyện vào nước mưa đang chảy trên mặt về đến nhà Naruto mở cửa ra nhưng lại ko muốn vào Naruto đành ra chỗ khác đến khu luyện tập mà Naruto và Jiraiya từng luyện tập nhớ lại.
Này Naruto để ta dạy ngươi Rasengan: Jiraiya nói rồi tạo rasengan trên tay.
Tuyệt ghê dạy em đi: Naruto.
Đc thôi: Jiraiya.
Naruto luyện rasengan thuần thục mất mấy tháng còn các nhẫn thuật khác là do Kurama chỉ dạy lí do Kurama thân thiết với Naruto vì cả đều có hoàn cảnh giống nhau vả lại Kurama tin rằng 1 ngày nào đó Naruto sẽ là đứa trẻ trong lời tiên tri nhưng mà từ khi Jiraiya chết Naruto dần đi vào con đường hủy diệt nên Kurama sẽ đợi 1 người nào đó đến hóa giải hận thù cho Naruto (chắc biết đó là ai rồi ha). Naruto có chuyện ko vui nên vắng mặt trên trường vài ngày, vào 1 ngày Naruto đi trên đường thì nghe đc 1 số thông tin từ các Jonin làng lá.
Này hình như có ai đồn Jiraiya chết vì chất độc của Orochimaru làm ra đó: Jonin.
Vớ vẩn ai cũng biết ổng mất vì căn bệnh quái ác và thằng cửu vĩ gây ra: Jonin 2.
Đâu trên xác còn có chất độc của Orochimaru đọng lại nữa mà: Jonin.
Vậy sao nhưng mà đâu có ai làm chứng: Jonin 2.
Nếu đó là sự thật thì chắc làng lá chúng ta mất mặt đó 1 trong sanin bị dính độc thì mất mặt là lẽ đương nhiên: Jonin.
Có nhiệm vụ kìa đi thôi: Jonin 2.
Naruto đã nghe hết cuộc hội thoại của 2 Jonin để kiểm chứng Naruto đi khai quật mộ kiểm chứng lấy mẫu về xét nghiệm thì kết quả là giống với tên Jonin kia nói quá bất ngờ Naruto đã điên lên căm thù tên Orochimaru cuốn sách y học là đc Tsunade có dịp về làng truyền lại cho Naruto nên kiến thức y học là cỡ 1 shinobi trị thương qua đào tạo còn lại chỉ là kinh nghiệm mà thôi, đã có kết quả chứng minh Orochimaru đã hại chết thầy mình còn lại lý do Naruto dùng thuật cấm xem kí ức Jiraiya thì ông ta cho người con gái hạ độc vào Jiraiya còn lý do thì ko rõ nhưng mà chắc chắn Orochimaru sẽ làm 1 kế hoạch liên quan gì đó đến Konoha hiện tại Orochimaru trở thành người cần giết của Naruto.
Hiện tại Naruto nằm viện bị quản thúc cấm ai vào thăm và Hinata vì Naruto nên bị phạt, đến ngày Naruto xuất viện cậu đến chỗ luyện tập thì Neji đến.
Chuyện gì ngươi đến đây là có việc gì: Naruto.
Ko ta đến đây để đấu thử với ngươi thôi: Neji.
Vậy sao trong suốt khoảng thời gian trong bệnh viện để xem sức mạnh của ta có giảm hay ko thôi: Naruto.
Đc thôi chuẩn bị chưa: Neji.
Rồi: Naruto.
Lên thôi: Neji.
Hỏa độn: hỏa đại cầu thuật.
Bát quái ko bích chưởng.
2 nhẫn thuật va chạm nhau Naruto liền dùng kunai của cha mình ném 3 cái về phía Neji, Neji dùng tay ko bắt 1 cái rồi đỡ lại 2 cái kunai rồi thả xuống đất.
Naruto cậu thực sự rất mạnh nhưng mà tôi sẽ đánh bại cậu: Neji.
Vậy sao rất tiếc chỉ 1 chút sơ hở thôi mà ngươi đã thất bại: Naruto nói rồi biến mất.
Biến mất rồi: Neji nói xong thì Naruto xuất hiện đằng sau trên tay tụ rasengan.
Rasengan.
Cái gì aaaaa: Neji dính đòn rồi văng ra xa.
Trận đấu đã kết thúc chỉ 1 chút sơ hở mà ngươi đã thua thảm hại: Naruto.
Chết tiệt: Neji đứng dậy từ đống đổ nát.
Thôi đc rồi chuẩn bị vài ngày nữa đi chúng ta có dịp gặp lại đấy: Naruto.
Thằng khốn: Neji.
Naruto bỏ đi còn Neji về đến phủ Hyuga bực bội lao vào luyện tập cho đến khi diễn ra vòng cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanfictionHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...