Sau sự kiện Naruto bị rút cửu vĩ cậu đc Gaara đưa đi để cứu sống tới chỗ Minato để tránh rủi ro từ chuyện khác với cả Obito đang về chính diện nên quyết định cứu sống Naruto bằng cách xin chakra của 9 vĩ thú và đưa cậu ta vào dị giới để cứu sống ai cũng khá lo lắng cha Naruto đặc biệt là cha mẹ cậu và Hinata, trong tiềm thức Naruto đang nói chuyện với Hagoromo và lời nguyền ác quỷ.
Trở lại bên ngoài sau khi Guy cũng bón đủ hành cho Madara ông cũng gục ngã vì sử dụng bát môn độn giáp loại cuối còn Madara hắn tái tạo lại cơ thể lệnh cho hắc cầu lao về phía Guy để giết chết sắp chạm vào Guy đột nhiên Naruto bay ra đá nát hắc cầu của Madara.
"Nó vừa đá nát hắc cầu của ta rốt cuộc Obito đã làm gì nó?" Madara.
Naruto lợi dụng lúc hắn đang hoang mang cậu lao về phía hắn với tốc độ cao đập thẳng vào mặt Madara hắn ta nhanh tay hơn kịp lấy hắc cầu chuyển hóa hắc côn để đỡ.
Cũng hay đấy để xem chiêu này ngươi còn đỡ đc ko: Naruto.
Naruto tạo rasenshuriken từ lòng bàn tay trộn thêm chakra tứ vĩ Madara thấy ko ổn hắn rời đi Naruto bay theo tặng hắn rasenshuriken siêu to khổng lồ cắt đc cả thần thụ cây khổng lồ đứt ra Madara hấp thụ nó còn Naruto đưa Guy về lại chỗ Kakashi cậu lại về chỗ Madara tình cờ có thêm Sasuke cuộc chiến của thần sắp bắt đầu Naruto đeo băng tráng konoha do Hinata đưa cậu đeo lên đồng thời trình diễn 1 trạng thái mới.
Con mắt rinnegan mang đẳng cấp mới bật 24/24 mắt thường ko thể thấy chỉ Byakugan trở lên mới thấy hiện tại rinnegan của cậu đang bật chỉ là ko thấy còn lại Hinata, Sasuke, Hagoromo và Madara thấy.
"Chết tiệt rốt cuộc tên Obito đã lm gì với Naruto" Madara.
Senpou: Âm Độn Lôi Phá.
Madara tạo ra tia sét lao về phía Naruto và Sasuke.
Luân Mộ.
Trong lúc tia sét đang lao về 2 người thì biến mất ko tung tích.
Ko thể nào ngươi có Luân Mộ ư: Madara.
Ta cũng phải cảm ơn Obito rất nhiều vì cứu ta và ngươi nữa đã giúp ta nâng cấp rinnegan: Naruto hóa hắc cầu thành hắc côn.
Madara chậc lưỡi lập tức Naruto biến mất xuất hiện đằng sau Madara cho hắn 1 gậy hắn liền dùng Luân Mộ để đỡ Sasuke chớp thời cơ ném vào hắn nhưng ko may mắn đường kiếm bay đã hụt, trong lúc Naruto và Madara giằng co thì Naruto cười nhẹ 1 phát lập tức Madara bị luân mộ Naruto đấm bay đi trong lúc hắn đang rơi tự do bay lên đầu hắn giẫm 1 phát thật mạnh xuống dưới đất hắn phun nước miếng ra Naruto cầm hắc côn định giáng thẳng vào đầu để kết thúc nhanh nhưng 1 điều xảy ra nhẫn thuật mạnh nhất va vào Naruto cậu đứng dậy với sát khí cực mạnh cùng lúc Sasuke đến dùng Amaterasu thiêu chết bạch zetsu đã dùng nhẫn thuật đánh Naruto.
Naruto phong ấn nó thôi: Sasuke.
Ờ làm thôi: Naruto.
Cả tạo nhẫn thuật đặc trưng của 2 người Chidori màu đen của Sasuke còn Rasengan cộng với chakra của nhất vĩ thay vì màu xanh nó lại màu đỏ như chakra cửu vĩ.
Naruto và Sasuke đồng loạt biến mất phát hiện cũng đã quá trễ cả 2 xuất hiện hắn dính đòn từ cả nên Madara dùng Luân Mộ thế thân Naruto phát hiện điều đó nên cho Luân Mộ đuổi theo hắn thật sự phần này Madara chuồn nhanh quá đến chỗ Kakashi rồi cướp con mắt sharingan dùng Kamui đi mất, Naruto đuổi tới nơi đã trễ nhìn ông thầy 1 mắt hơi tội nên chữa con mắt lúc sau cả Madara ra ngoài trước cùng với 4 Luân Mộ còn 2 cô gái kia hiện tại đã thoát ra ngoài bị chia cắt Hinata chỗ liên minh shinobi cùng chiến đấu giải quyết fake mộc độn lần này Hinata bật Tenseigan đấm luôn xong vụ đó cô quay sang chỗ Naruto hỗ trợ tình cờ thấy đc vài quả thiên thạch siêu to khổng lồ rơi xuống càng thúc đẩy đến chỗ Naruto hơn.
Tới rồi sao Hinata, yosss lên nào: Naruto tạo bom vĩ thú shuriken.
Bom vĩ thú rasenshuriken.
Hinata làm theo dùng hắc cầu bắn về phía thiên thạch ngăn đc nhẫn thuật đó Sasuke trạng thái Susano đáp xuống che chắn, sau khi Madara dùng ảo thuật tsukuyomi vô hạn lên thế giới ai ko có rinnegan thì tạch (mà Sasuke tự nhiên che Naruto chi trong khi đó có sẵn rồi mà?) Madara đáp xuống đồng thời Sasuke mở cánh ra trở về trạng thái ban đầu chuẩn bị đấm Madara thì tên zetsu phản bội đâm Madara hồi sinh Kaguya báo hiệu sự kiện ko lành.
Băng trán Naruto thực sự Nả đã bỏ từ khá lâu rồi tình cờ Hinata nhặt đc trong lúc sự kiện làng Cỏ nội chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanficHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...