CHAP 2 BÀI TẬP SỐNG CÒN

758 32 7
                                    

Vào khoảng 5 giờ sáng tại khu luyện tập 1 nhóm gồm 4 người đang đợi đến 11g trưa.

Thầy gì tới trễ dữ vậy trời: Sakura than thở mà ai cũng đồng tình.

Đợi khoảng 30p sau Kakashi đến.

Yo mấy đứa xin lỗi ta đến trễ có con mèo đen chặn đường: Kakashi.

Xạo ke: Sakura hét vào mặt Kakashi, lúc  sau Kakashi lấy 1 đồng hồ báo thức vào 2 chiếc chuông.

Nội dung bài thi thì rất đơn giản trong khoảng 30p mấy đứa phải lấy đc 2 chiếc chuông nếu ko thì trả về học viện có thế thôi: Kakashi giơ chiếc chuông lên.

Giờ thì chuẩn bị bắt đấu: sau câu nói Kakashi thì cả đội 7 biến mất.

"Tụi nó ẩn thân tốt thiệt nhưng mà Naruto đâu sao ko cảm nhận đc chakra của nó nhỉ" Kakashi nghĩ đc 1 lúc thì bắt đầu công việc, Kakashi dùng thổ độn chôn Sasuke, Sakura cho dính ảo thuật cấp thấp còn Hinata và Naruto.

Sắp hết giờ rồi các em ra đây đi: Kakashi hét lớn.

Naruto xuất hiện đằng sau Kakashi còn Hinata bước ra từ gốc cây.

Ra mặt rồi hả: Kakashi rút quyển hentai của ổng ra đọc.

Naruto ko nói gì nhảy lên ko trung xoay người lại vung cú đá Kakashi ngồi xuống, Naruto tiếp đất nhảy chóng nhảy ra xa kết ấn.

Thủy độn: long đầu đạn.

Liên tiếp đầu rồng nước bắn về phía Kakashi nên Kakashi liên tục tránh né rồi dính đòn đó chỉ là phân thân.

"Biến mất rồi để xem ông ta ở đâu trên hay dưới à phát hiện rồi ở dưới" Naruto nhảy lên cao thì bản tay xuất hiện từ mặt đất trồi lên bắt chân Naruto.

Rasengan.

Naruto dùng rasengan đánh Kakashi nhưng chỉ là khúc gỗ làm cho khu mặt đất vỡ vụng lúc sau chuông reo lên thấy vậy Naruto cùng Hinata về chỗ 3 gốc cây tập ném phi tiêu, Hinata khá bất ngờ khi Naruto thật ko bình thường sức mạnh hơn cả genin và còn là rasengan 1 nhẫn thuật cấp A. Về đến nơi thì Kakashi cũng đang đợi chỉ mình Sakura bị chói.

Rất tiếc ko có ai lấy đc chuông: Kakashi.

Có 1 tin vui là mấy đứa ko cần về học viện nữa: Kakashi.

Nghe tới đây ai cũng vui mừng câu sau của Kakashi làm cho cả đám chết lặng.

Đừng làm ninja nữa: Kakashi.

Đừng có đùa tôi: Sasuke lao lên nhưng bị Kakashi khóa chặt tay đè xuống đất.

Đấy như vậy đủ để chấm rớt: Kakashi.

"Thả Sasuke ra ông thầy hentai" Sakura nghĩ.

"Biết ngay mà" Naruto.

Hinata chỉ im lặng quan sát ko suy nghĩ.

Đây có 3 hộp cơm chưa mấy đứa ăn đi để chiều thi tiếp và nhớ là ko đc Sakura ăn: Kakashi nói rồi biến mất.

Thấy vậy ai cũng ăn nhưng Naruto ăn đc 1 chút lấy kunai cắt dây cởi trói cho Sakura và để lại hộp cơm ăn đc 1 phần 3.

Cơm tệ quá ăn dùm tôi đi: Naruto.

Nhưng mà thầy sẽ chấm rớt mất: Sakura.

Kệ ổng hiện giờ ông ta có ở đây đâu: Naruto cầm hộp cơm cho Sakura.

Cảm ơn: Sakura nhận hộp cơm từ Naruto.

Sakura cũng bắt đầu ăn còn Naruto thì lại suy nghĩ Hinata tình cờ nghe đc bụng đói của Naruto nên cho Naruto ăn phần cơm của mình lúc đầu Naruto hơi ngại ngùng vì Hinata đưa cơm cho lúc sau thì cũng giải quyết chiếc bụng đói trước đã.

Tại sao các em lại cho Sakura ăn: Kakashi xuất hiện với giọng nói giận dữ.

Em tự ý ko liên quan đến ai: Sakura.

Cơm dở quá nên tôi đưa cho Sakura còn ý kiến ý cò gì thì kệ ông tôi đách quan tâm: Naruto.

Các em... đã đậu: Kakashi vui mừng nói.

Lúc sau là màn giảng đạo lí của Kakashi về tình đồng đội.

Đc rồi mai chúng ta sẽ làm nhiệm vụ đầu tiên của đội: Kakashi nói rồi thuấn thân đi mất để lại 4 con người do hết việc nên cả nhóm ai cũng về.

Hinata về đến nhà đi hỏi người hầu về chuyện Jiraiya.

Tiểu thư Hinata ngài có gì mà cần nhờ tôi vậy: người hầu tộc Hyuga.

À chả có gì chỉ là chuyện về nhân vật Jiraiya thôi: Hinata.

Jiraiya sao ông ta chết vào khoảng 1 năm trước vì loại bệnh tà ác gì đó thôi, ông ta rất vĩ đại là người có công trong việc làm kết thúc shinobi lần 2 cũng đc hỏa long hanzo phong danh hiệu tam sanin huyền thoại và cũng là thầy của tia chớp vàng konoha: người hầu tộc Hyuga.

Còn gì nữa ko: Hinata.

À hết rồi tôi chỉ biết đc nhiêu đó thôi: người hầu tộc hyuga.

Hiểu rồi lui ra đi: Hinata ra hiệu cho người hầu.

Vâng: người hầu tộc Hyuga.

"Có vẻ mình nên tiếp cận Naruto càng sớm càng tốt" Hinata nghĩ rồi chìm vào giấc ngủ.



(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ