Các ngươi đang làm gì ở đây: Naruto gốc cây.
Naruto-kun: Hinata.
Naruto: Sakura.
Ai vậy: shinobi làng âm thanh.
Các ngươi là thuộc hạ của Orochimaru phải ko: Naruto.
Phải thì sao giờ ta chẳng muốn kiếm chuyện với ngươi: nam shinobi làng âm thanh.
Mau giao tên Sasuke đó cho ta: nữ shinobi.
Thì ra là vậy thì hắn đang ở đâu: Naruto.
Ta sẽ ko nói cho ngươi đâu thằng oắt con: nam shinobi.
Lập tức shinobi lao lên tấn công Hinata và Sakura nhưng Lee xuất hiện làm hắn bất ngờ, Naruto biến mất xuất hiện trước mặt 2 tên shinobi để ko cho tiếp cận.
Ngươi đang làm cái gì vậy: nữ shinobi.
Ta hỏi lại 1 lần nữa hiện giờ hắn đang ở đâu: Naruto.
Ta sẽ ko nói đâu thằng oắt con tránh ra: nam shinobi giơ nắm đấm định vào mặt Naruto.
Ngu ngốc: Naruto.
Hắn vung nắm đấm về phía Naruto, Naruto tóm tay hắn rồi vật hắn ngã ra lấy kunai cắm thẳng lòng bàn tay xuống đất.
Đừng để ta nhắc lại Orochimaru hắn đang ở đâu: Naruto dùng kunai khác rạch da tra hỏi.
Aaaaa dừng lại đi: tên bị Naruto rạch da tra hỏi.
Thằng khốn thả bạn ta ra: nữ shinobi.
Nữ shinobi lao lên nhưng bị Naruto dùng ánh mắt cửu vĩ với sát khí cực kì mạnh để dọa cô ta ko đứng dậy nổi.
Gì thế này tại sao chân mình rung nhỉ: nữ shinobi sợ hãi nói lên.
Đúng rồi đó cứ ở im đó đi giờ thì mày có chịu nói hay ko: Naruto cầm kunai kề lên cổ.
KO: hắn sợ hãi nói.
Vậy sao để tao kết liễu mày: Naruto.
Naruto chuẩn bị đâm vào cổ họng hắn nhưng tên đồng đội của hắn đối phó với Lee thì xuất hiện đá văng Naruto đi.
Ara xem ra tụi mày muốn chết: Naruto đứng dậy lao bụi bẩn.
Rút lui đi tên này ko dễ đối phó: tên bị Naruto rạch da nói.
Đi đâu đấy: Naruto kết ấn.
Hỏa độn: hỏa địa ngục.
Naruto đập 2 tay xuống đất làm xung quanh bốc cháy dữ dội làm cho 3 tên kia chết cháy và vị trí lửa cháy Naruto ko điều khiển nó đến chỗ đồng đội mình.
Aaaaaaaa
Dừng lại đi tôi chưa muốn chết.
Tha cho tôi đừng thiêu nữa.
Những tiếng van xin khi bị Naruto thiêu chết.
Kết thúc rồi nhỉ thật lũ ô hợp: Naruto.
Này, ngươi muốn làm gì đồng đội tôi: Neji xuất hiện trên cành cây nhìn có chút sợ hãi khi Naruto làm vậy.
Đồng đội tên nào: Naruto quay lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanficHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...