CHAP 9 TIỀN ĐỀ

377 21 20
                                    

Cốc Cốc Cốc.

Ai đó.

Shikamaru có chuyện quan trọng.

Tiếng bước chân của Naruto ra mở cửa cho Shikamru.

Chuyện gì?: Naruto ngái ngủ nói.

Sasuke bỏ làng đi rồi: Shikamaru.

Liên quan gì đến tôi: Naruto.

Ngài Đệ ngũ yêu cầu như thế: Shikamru.

Vậy sao thật phiền thức mới sáng sớm mà đã như vậy rồi: Naruto than thở rồi thay bộ quần áo vào.

Đội truy bắt Sasuke đc thành lập gồm Naruto, Shikamaru, Kiba, Neji, Choji cả đội đì tìm Sasuke đi đc nửa đoạn đường thì gặp mấy tên thuộc hạ của Orochimaru để lại tên mập ú để đối phó Naruto định đứng ra đánh với tên đó nhưng Choji lại hy sinh cầm chân tên này lần lượt những tên thuộc hạ đều như thế cho đến khi chỉ còn 1 mình Naruto và tên Kimimaro Sasuke thoát ra khỏi cái thùng rồi chạy đi.

Tránh ra tên người xương kia: Naruto đe dọa với sát khí.

Lệnh Orochimaru ta nhất định sẽ hoàn thành nó: Kimimaro.

Vậy thì cứ ôm nó xuống địa ngục đi: Naruto.

Hỏa độn: hỏa địa ngục.

Naruto kết ấn rồi đập xuống đất xung quanh bốc cháy dữ dội Kimimaro ko ổn nhảy ra rút xương làm vũ khí vượt qua biển lửa tấn công Naruto, Kimimaro phi lên gần tới Naruto biến mất xuất hiện trên trời cùng với rasengan.

Xuống địa ngục: Naruto.

Tệ rồi: Kimimaro.

Oodama rasengan.

Naruto đưa khối cầu rasengan khổng lồ vào tên Kimimaro xong việc Naruto nhanh chóng theo tên Sasuke tên Kimimaro đứng dậy từ dưới đất lên định chạy theo nhưng cơ thể hắn đến giới hạn lúc sau có 2 người Lee và Gaara đến để chặn tên Kimimaro (sau trận đánh của Gaara và Naruto Gaara hiểu rằng có người cũng chung hoàn cảnh mình nhưng tên đó lại chính là con đường Gaara chọn hiểm độc tàn ác cũng ko còn ai để bảo vệ đó những gì Gaara nghĩ khi thấy kí ức Naruto có Jiraiya bên cạnh hay ko còn thay vì giống như Naruto đi theo con đường hủy diệt Gaara chọn con đường thiện) Naruto đuổi đến chỗ Sasuke đến chỗ thung lũng kết thúc.

Này Sasuke sao ko đi tiếp nữa: Naruto.

Tôi muốn đấu với cậu Naruto: Sasuke.

Vớ vẩn sức mạnh của tao với mày là 1 trời 1 vực muốn đấu sao luyện thêm nữa đi: Naruto.

Tôi biết nhưng tôi muốn đấu thử với cậu: Sasuke.

Vậy sao: Naruto nói rồi biến mất.

Biến mất rồi: Sasuke.

Nhìn đi đâu đấy đằng sau đây: Naruto.

Naruto xuất hiện đằng sau Sasuke đấm vào mặt trong lúc cơn choáng Naruto dùng chân đạp vào bụng đẩy xuống nước ko chịu bỏ cuộc Naruto nhảy theo dùng bàn tay bắt mặt Sasuke rồi từ trên cao rơi xuống nước, Naruto trồi lên từ mặt nước nhảy lên.

Hỏa độn: hỏa đại cầu thuật.

Sasuke nhảy lên theo kết ấn bắn về phía Naruto.

Phân thân chi thuật.

Naruto tạo phân thân trên đầu mình đạp bản thể rơi xuống nước kết ấn.

Thủy độn: thủy long đạn.

Naruto bắn con rồng nước về phía Sasuke, Sasuke lên hình dạng có cánh bay sang chỗ khác thu lại dạng ban đầu kết ấn tạo chidori Naruto ko chịu thất thế kết ấn.

Để xem hệ lôi của ai mạnh hơn: Naruto hét về phía Sasuke đang lao về phía minh.

Chidori.

Lôi độn: lôi sung kích.

Naruto tạo ra luồng điện bắn về phía Sasuke dùng chidori để đỡ nhanh chóng Sasuke thất bại Naruto bay lên đá  vào mặt Sasuke dùng tay trái đấm vào bụng tay phải đấm vào mặt xong rồi Naruto nhảy lên dùng 2 tay đánh Sasuke rơi thẳng xuống nước.

Chỉ có thế sao tộc nhân Uchiha: Naruto.

Lúc sau luồng điện từ dưới nước đi lên Naruto nhảy lên cao tạo phân thân đưa bản thể vào đất liền, Sasuke từ dưới nước bật lên lao thẳng vào Naruto.

Thổ độn: thổ long thuật.

Naruto tạo ra con rồng đất tấn công Sasuke con rồng đất sắp chạm Sasuke đột nhiên Sasuke xoay người trên ko tránh đòn tấn công của Naruto kết ấn.

Hỏa độn: hỏa long đạn.

Thủy độn: thủy cuồng nộ.

Naruto kết ấn tạo ra 1 cơn sóng thần nhỏ đủ càn quét ngôi làng nhỏ đòn nhẫn thuật của Sasuke vô dụng với Naruto Sasuke bị sóng đánh cho lên bờ xuống ruộng đến khi nhẫn thuật hết tác dụng bước đến chỗ Sasuke túm đầu quăng vào chân thác nước.

Kết quả trận đấu đã có rồi giờ thì chỉ hướng tên Orochimaru đó đi: Naruto.

Ta nghĩ là ko nên động đến người của ta nếu ko ngươi sẽ chết đấy thằng cửu vĩ: Orochimaru từ đâu xuất hiện.

Chịu ra mặt rồi sao con rắn chết tiệt: Naruto nhìn Orochimaru với con mắt cửu vĩ.

Tuy sức mạnh của ngươi ta khá là nể đấy nhưng mà ta chỉ hứng thú với Uchiha thôi: Orochimaru.

Dù gì mày cũng đã tới rồi tao và mày giải quyết ân oán tại đây thôi: Naruto bật chakra cửu vĩ chuẩn bị cuộc chiến sống còn.

Tại văn phòng hokage.

Cốc Cốc Cốc.

Vào đi.

Nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành rồi: Kakashi bước vào.

Tốt lắm: Tsunade cầm tờ giấy của Kakashi.

Cho tôi hỏi 1 chút là hiện tại Naruto và Sasuke đâu sao tôi ko thấy 2 đứa nó vậy: Kakashi.

Sasuke bỏ làng đi Naruto đuổi theo để truy bắt: Tsunade.

Ngài nói cái gì: Kakashi.

Cũng đúng lúc ngươi mau đi tìm thằng bé đi: Tsunade.

Tôi biết rồi, xin phép: Kakashi nói rồi biến mất.

Kakashi đến cổng làng triệu hồi 5 con cờ hó rồi Hinata đến để đi cùng Kakashi đồng ý cả 2 người đi đến thác thung lũng tận cùng do con chó chỉ đường đến nơi Kakashi rất sốc khi Naruto ngồi dựa tường trên vũng máu xung quanh bị tàn phá khắp nơi Hinata chạy đến chỗ Naruto gọi quài ko tỉnh dậy Hinata bật Byakugan xem còn dấu hiệu sự sống ko kết quả là tim đập khá yếu thêm nữa trên ngược còn có vết chếm cực kì lớn do Orochimaru gây ra, Kakashi cấp cứu tại chỗ rồi nhanh chóng đưa Naruto về làng nhiệm vụ đã thất bại hội đồng Konoha ra lệnh trục xuất Naruto vì ko đưa Sasuke về làng và những người từng chứng kiến sức mạnh của Naruto ra sao tư tưởng mang thiên hướng hủy diệt Konoha hơn nên họ quyết định như vậy 1 điều ngoài lề nữa là Naruto từng khiến cho Neji và Kiba xém đi gặp ông bà ra sao nên họ quyết định như vậy, con đường hủy diệt của Naruto ngày càng lớn hơn khi họ làm vậy Tsunade rơi nước mặt xin lỗi Jiraiya, Minato và Đệ tam trước mộ khi ko bảo vệ đc Naruto để nó trở thành như vậy.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ