Trong lúc chiến khí đang sôi Naruto với Hinata thừa thắng xông lên cậu xác định đc vị trí Madara thông qua hiền nhân thuật và Byakugan của Hinata.
Rasenshuriken.
Nhẫn thuật rasenshuriken bay thẳng vào hắn cùng lúc Hashirama nhảy ra để tránh đòn nhẫn thuật đó thế là vụ nổ lớn xảy ra.
Hạ đc hắn chưa Hinata: Naruto.
Chưa đâu có vẻ vẫn còn trụ đc sau nhẫn thuật của anh: Hinata.
Tiếp cận hắn thôi Hinata: Naruto.
Lập tức Naruto lại gần Hinata bế cô lên đưa cô về phía Madara.
Naruto-kun em có thể đi đc mà: Hinata đỏ mặt nói.
Kệ em, anh thì thích làm đó: Naruto.
Trong lúc Naruto bế Hinata đi tình cờ Minato và Kushina gần đó nhìn thấy.
Vậy em đã đoán đúng đó là con dâu tương lai: Kushina.
Đúng nhỉ Naruto thật là may mắn khi có cô gái đó: Minato.
Khi cả cặp đôi đến đc chỗ Hashirama thì Madara tên Madara bị phong ấn nói.
Cảm ơn nhé Uzumaki Naruto: Madara.
Cảm ơn?: Naruto.
Ngươi đã giúp ta loại bỏ tên Obito giờ thì có thực hiện nó 1 cách thoải mái khi ko làm phiền: Madara.
Này ko lẽ: Naruto.
Luân hồi chuyển sinh thuật.
Madara kết ấn tọa ra làn khói trắng che khuất tầm nhìn còn Hinata dùng Byakugan thấy từ đằng sau Obito bị tên hắc zetsu điều khiển chưa kịp thông báo thì Madara di chuyển tốc độ cao đánh văng Naruto đi.
Naruto-kun: Hinata.
Tới lượt ngươi: Madara đến chỗ Hinata định đánh cô.
Phi lôi thuần thuật.
Naruto dùng phi lôi thần đưa cả Naruto và Madara lên ko trung hắn chuyển người trên ko trung đạp Naruto xuống thẳng mặt đất rồi biến mất khi phát hiện hắn đang túm cổ Hashirama hút chakra, Sasuke từ đâu đi đến cầm kiếm đánh với Madara hắn liên tục né trong khi 2 mắt nhắm trong lúc đánh nhau hắn cố tình để Sasuke đâm xuyên bắp tay trái và giữ nó.
Cứ giữ đi Sasuke: Naruto.
Naruto và Sai chạy tới để giữ hắn.
Hỏa độn: Hôi Trần Ẩn Thuật.
Luồng khói trộn thêm lửa che khuất tầm nhìn cả 3 người, Hashirama cảm nhận đc đằng sau liên minh shinobi dập tơi tả và Madara hút chakra cửu vĩ của họ.
Tên khốn Madara: Naruto.
Lập tức Naruto bay đến chỗ shinobi tình cờ cũng có thêm vài vĩ thú khác tụ họp.
Hợp tác nhé jinchuriki Kurama: Matatabi.
Đừng vướng là đc rồi: Naruto.
Này ngươi đang sĩ nhục vĩ thú bọn ta hả?: Shukaku.
Naruto ko trả lời nhìn thẳng về Madara đang hút chakra.
Tên khốn ta sẽ chứng minh có thể hạ hắn mà ko cần ngươi: Shukaku.
Cùng phối hợp nào Shukaku: Gaara.
Phong độn: Sa Tán Đạn.
Shukaku thổi luồng gió thật mạnh về cát nhỏ của Gaara tăng sức công phá của nhẫn thuật hắn dính đòn hắn vẫn vượt qua đc.
Nhiêu đây trò mèo ko thắng đc ta đâu: Madara.
Gaara điểu khiển hắn ép chặt hơn khiển hắn ko cử động đc lập tức Matatabi vả hắn về phía Isobu tam vĩ cuộn lại đập hắn tới chỗ Goku tứ vĩ đấm sang ngũ vĩ Kokuo dùng đấu hất Madara lên ko trung Chomei bay lên vả hắn xuống chất mà Raijuu phóng ra Shukaku dùng cát đè hắn tạo kim tự tháp vô số bùa chú đc tô vẽ lên trái với mong muốn hắn dùng Susano thoát ra ngoài, khi thoát ra ngoài lập tức 9 vĩ thú bao vây dùng đuôi dập Susano Madara, Madara ko phải dạng vừa hắn thoát ra ngoài với cánh tay trái bị mất và đúng lúc bạch zetsu trồi lên.
Cuối cùng cũng đến: Madara.
Hắn chặt tay bạch zetsu lắp con mắt rinnegan thêm điều tồi tệ xảy ra tượng phong ấn thập vĩ xuất hiện.
Luân mộ.
Tất cả tránh ra: Naruto.
Chưa kịp định thần thì toàn bộ vĩ thú bị đánh bật ra Naruto dùng con mắt rinnegan xác định vị trí của luân mộ.
Rinnegan của ngươi ko phải là thuần chủng nên ngươi sẽ ko thấy đc luân mộ của ta: Madara.
Chết tiệt: Naruto.
Thêm 1 điều tồi tệ nữa sợi dây xích từ tượng thập vĩ xuất hiện đến chỗ vĩ thú khóa cổ các vĩ thú kéo về phía tượng thập vĩ ko may Naruto bị vĩ thú rút ra tim bị ảnh hưởng ảnh hưởng lớn còn phía Hinata cô đang ở chỗ Kakashi, Minato và Kushina. Hồi tưởng 1 xíu.
Trong lúc đang bị Madara tấn công Naruto cho phân thân đưa Hinata đi còn bản thể đối đầu với Madara khi đến chỗ Minato.
Naruto-kun tại sao cậu lại đưa em đi, em có thể chiến đấu cùng anh mà: Hinata.
Ko đc quá nguy hiểm với cả anh cảm nhận đc nếu em ở trận chiến đó nữa thì anh ko chắc chuyện tồi tệ xảy ra nên anh mới làm vậy mong em thông cảm thêm nữa anh muốn em ở đây coi như là điều mà anh cần nhờ em: Naruto.
Nhưng mà...: Hinata chưa kịp nói thì phân thân biến mất.
Trở về thực tại Naruto đc Gaara đưa đến chỗ Minato do có rinnegan tiến trình tim đập Naruto đc kéo dài hơn bản gốc, tới chỗ Hinata cô bàng hoàng khi Naruto thừa sống thiếu chết Gaara truyền đạt lại lời nói của Kurama dương tới Minato ông hiểu rồi kết ấn với hy vọng cứu sống Naruto tên hắc zetsu định lại chỗ Naruto để cứu chakra cửu vĩ nhưng Hinata lại chặn đứng điều đó khiến hắn ko thể tiếp cận đc Naruto, Madara đến chỗ Obito để con mắt còn lại thì Obito lại phản lại xin xíu chakra thập vĩ đưa Naruto, Hinata và Sakura vào dị giới bên ngoài do Kakashi, Minato, Guy và Kushina xử lí.
Truyện bên lề:
Ưmmm.
Oni-chan dậy đi: Himawari đang kêu Boruto.
Himawari sao đây là đâu nhỉ?: Boruto.
Em ko biết chỉ biết chúng ta đang ở trong khu rừng mà thôi: Himawari.
Vậy sao chúng ta đi tìm đường ra thôi: Boruto.
Cả 2 anh em dắt tay nhau đi trong rừng cho đến đêm (bị lạc đó).
Oni-chan từ nãy tới giờ chúng ta chưa tìm đc đường ra tính sau bây giờ: Himawari.
Để anh lo ko có gì là ngoài tầm kiểm soát của anh: Boruto.
Cả 2 ae tiếp tục đi cho đến khi gặp căn nhà sâu trong rừng cả 2 nhờ giúp đỡ tá túc qua đêm.
Cốc Cốc Cốc.
Người bên trong ko trả lời Boruto nói vài câu cũng thế ko ai trả lời thế nên Boruto tự ý vào trong phát hiện ko bóng người nhưng lại khá đầy đủ đồ dùng thức ăn, thuốc men... trong lúc cả 2 đang khám phá thì người đó cũng đã về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanfictionHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...