CHAP 16 SỰ KIỆN

249 17 2
                                    

Sau khi nhiệm vụ Orochimaru kết thúc đồng thời vài tháng sau Sasuke giết Orochimaru bắt đầu thành lập nhóm đi giết Itachi, Hinata đc nhận nhiệm vụ với đội 7 ko ngờ cô bị tách khỏi đội 7 rơi xuống vực thẳm tỉnh dậy hiện tại đang là ở sông trong rừng cây cô đi xung quanh tình cờ thấy đc tượng của thập vĩ nhớ lại 1 chút kiến thức từ kiếp trước nên cô quyết định phá hủy nó ko may có 1 thủ lĩnh akatsuki phát hiện ra đuổi giết cô chạy thục mạng rời khỏi đây Pain tiếp tục truy đổi nhưng lúc sau lại mất dấu cô nghi ngờ mở Byakugan lên thấy Pain ko còn đuổi theo nữa thay vào đó đuổi theo tên khác thủ lĩnh ko còn đuổi theo cô nên quyết định hội ngộ với đội 7 ko may cô lại gặp kẻ thù chính là Obito bị bắt làm con tin nhốt vào thời ko, sau 1 khoảng thời gian cô đc kéo ra ngoài.

Ngươi muốn làm gì ta: Hinata.

Chỉ là 1 vụ trao đổi thôi ngoan ngoãn đi: Obito.

Lúc sau 1 áo choàng akatsuki đi đến chỗ Obito.

Đến rồi sao, Uzumaki Naruto: Obito.

Naruto-kun: Hinata bị trói nói.

Ta ko nghĩ là ngươi đê hèn đến mức đó sao, Tobi à koMadara: Naruto.

Vì mục đích cao cả ta muốn ngươi hợp tác 1 chút nhưng mà ngươi lại từ chối thế nên ta bắt con tin để uy hiếp ngươi: Obito.

Lấy con tin làng lá ra uy hiếp ta bộ bị đần hay sao: Naruto.

Ta biết chứ lòng căm thù của ngươi đối với làng lá ntn và ta hiểu rõ vì sao ngươi chưa muốn phá hủy nó: Obito.

Lý do, ta chưa phá hủy? và ta chưa từng nói với ngươi câu đó dựa vào đâu để đoán, ta tin ngươi ko phải là kẻ tin vào khi ko có căn cứ: Naruto.

Hừm ta sẽ ko nói với ngươi còn con tin này xem ra ta đã bắt nhầm vậy thì để ta giết nó: Obito nói rồi lấy kunai ra đâm.

Lập tức Naruto dịch chuyển ra đỡ kunai bằng lưng.

Còn ko phải sao, tại sao ngươi chưa thừa nhận?: Obito đách thắng nói.

Đoán xem: Naruto nói rồi dịch chuyển đi mất.

Biến mất rồi sao cái nhẫn thuật đó thật ko chịu: Obito.

Sau khi Naruto dịch chuyển Hinata đi trở về ngoài rìa làng lá.

Tại sao cậu lại cứu tớ: Hinata đang đc Naruto cởi chói.

Chịu thân thể tôi ko điều khiển đc cho dù có hỏi thì tôi vẫn ko có câu trả lời: Naruto lấy dây chói ra đốt nó.

Vậy sao thay là cậu trở về làng đi bọn tớ sẽ đón tiếp cậu hoặc là cậu đưa tớ theo cùng: Hinata ngỏ ý nói với Naruto.

Im đi, tới rồi sao?: Naruto.

Tới là ai vậy?: Hinata hoang mang nói.

Sau 1 lúc 1 người từ gốc cây đi đến.

Tới rồi đây: Naruto.

Hokage-sama: Hinata mở to mắt nói.

Naruto ngươi làm gì vậy sao còn có Hinata nữa đáng lẽ ra ngươi phải đi chung với Yamato chứ?: Tsunade bước ra bộ trang phục như anime nói.

Xin lỗi cho tôi giải thích...: Hinata chuẩn bị câu cuối cùng bị Naruto cắt.

Để sau đi quan trọng hơn hết là Akatsuki đã hoàn toàn nghi ngờ tôi và tên đó hắn thật sự rất nguy hiểm mấy người nên cẩn thận đi vì tôi sẽ rời khỏi tổ chức đó: Naruto nói rồi lấy quyển trục thông tin của các thành viên ra.

Có thế thôi sao: Tsunade nhận quyển trục.

Cứ nhận đi: Naruto.

Trong lúc 2 người đang nói chuyện Hinata ko hiểu vì sao Naruto lại làm như vậy đáng lẽ ra Naruto căm hận làng vì sao lại giúp làng cung cấp thông tin.

Đc rồi đây là thứ yêu cầu mau cầm nó đi: Tsunade nói lấy cái ống có chứa con mắt sharingan ra.

Sao chỉ có 1 con mắt vậy cái còn lại đâu?: Naruto.

Chỉ còn 1 cái là hoàn toàn nguyên vẹn còn lại bị phân hủy do người chết muốn thì cũng khó lắm nên ráng chịu đi: Tsunade.

Thật vậy sao đc thôi tạm lấy cái này: Naruto cất vào trong túi dụng cụ shinobi.

Anou Naruto-kun...: Hinata nhẹ nhàng nói với 2 người.

Sao thế: Naruto.

Chả phải cậu căm hận làng lắm sau mà cậu lại đi cứu tớ mà còn giúp cho làng nữa rốt cuộc cậu đang âm mưu chuyện gì vậy?: Hinata.

Chả biết: Naruto trả lời 1 cách cộc lốc.

Đc rồi Hinata mau theo ta về báo cáo lại toàn bộ sự việc ngay lập tức: Tsunade.

Naruto phi đi mất và Hinata về lại làng báo lại những gì diễn ra sau khi nghe xong Tsunade ra lệnh Hinata giữ kín chuyện này. Tại phía Naruto hiện tại cậu cho phân thân mk phẫu thuật mắt, sau khi làm xong Naruto bắt đầu từ từ sử dụng nó tập làm quen nhưng mà để tăng tính an toàn Naruto bonus thêm tế bào Hashirama ko ngờ hôm sau nó ko còn là sharingan nữa mà là rinnegan Naruto ko biết cách sử dụng nên tạm thời dấu nó, vài ngày sau trong buổi sáng yên bình Naruto bị đánh lén nguyên khu rừng nổ tung Naruto bọc chakra cửu vỹ nên sống sót qua lập tức 1 đám sát thủ đến.

Ám sát ta sao ko dễ đâu: Naruto.

Lập tức Naruto lao lên giết hết toàn bộ sát thủ thấy ko ổn nên rút lui ra xa nghỉ ngơi vài ngày sau làng lá và Naruto nhận đc tin là Itachi đã chết dưới tay Sasuke còn làng lá thì bất ngờ bị tấn công trước thế lực Pain vì để tôn trọng nơi sinh ra và cha mẹ sư phụ đã cống hiến nên Naruto lên đường giải cứu nơi đau khổ.



Nếu mn có thắc mắc vì sao Naruto làm vậy thì mk xin nói là Naruto là người mang ơn Jiiraiya, Minato và Kushina nên bảo vệ làng thay họ tất nhiên căm hận làng muốn hủy diệt là phải tự mk hóa giải lời nguyền bằng cách chết đi nên mới có khả năng để hủy diệt làng vì từ ngoại truyện chakra của Hinata cộng thêm với chakra mà Hinata đc chọn làm thiên thần để bảo vệ nhân loại trước akuma nên vô tình tiếp xúc nhau nhân cơ hội Minato dùng niệm kí vào đầu Naruto để tạm hoãn thời gian phá hủy konoha lúc đó có thể Hinata chấn áp đc Naruto.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ