CHAP 23 CHIẾN ĐẤU VÌ TƯƠNG LAI

287 18 6
                                    

Sáng sớm tại quân khu liên minh shinobi hàng người đang tập hợp chuẩn bị cho các chỉ huy thông báo lúc này tâm lý của liên minh shinobi đang hoàn toàn rơi vào khủng hoảng vô số thất bại liên tiếp tăng sự chán nản cho liên minh shinobi thậm chí vài tình trạng đào ngũ đã xảy ra nhằm níu kéo ý chí thúc dục thì Hinata đã chuẩn bị bài giảng thuyết.

Đc rồi các toàn thể shinobi nghe đây: Raikage.

Liên minh shinobi hướng nhìn về ông với ánh mắt sợ hãi, tuyệt vọng, chán nản khiến ông ta nóng máu hơn.

Đây là trận chiến cuối cùng nên ta muốn toàn bộ các người chiến đấu nếu thất bại thì chúng ta sẽ chết thậm chí cả người nhà của mấy người: Raikage.

Nghe xong áp lực ngày càng đè nặng hơn lên vai các shinobi.

Đc rồi Raikage ông đi xuống đi ông đang làm người ta sợ thêm đó: Tsunade.

Ta chỉ đang nói sự thật thôi với cả đám yếu đuối này thật sự chẳng đc tin tưởng đc gì cả: Raikage.

Thôi im đi để chúng tôi làm việc này thay ông cho: Tsunade.

Đc thì cứ làm ta cũng quá thất vọng rồi: Raikage.

Raikage đi xuống bục Tsunade ra hiệu cho Hinata lên bục cô ho nhẹ vài tiếng rồi chuẩn bị bài giảng thuyết trong khi đó Naruto ở trên cành cây từ đỉnh đồi nhìn xuống cô đang phát biểu những khuôn mặt liên minh shinobi tái đi sau đó lại biểu hiện biểu hiện tức giận căm thù và hô lên khẩu hiệu.

TATAKE.

Hàng ngàn các shinobi phản ứng lại và hô to khẩu hiệu Hinata thấy có lợi nên tiếp tục truyền lửa cho toàn bộ shinobi.

Chán thật sự dù biết đã thua nhưng bọn chúng vẫn muốn đánh: bạch zetsu.

Ta nghĩ cuộc phản công sẽ bắt đầu rồi đấy: Naruto.

Naruto xuất hiện đằng sau zetsu và chém bay đầu hắn lập tức hàng ngàn vụ nổ đc phát tán xung quanh tổng bộ liên minh.

Cái gì? 

Vừa rồi là vụ nổ.

Bọn chúng quanh đây sao?

Naruto đã hành động Hinata khuyến khích toàn bộ shinobi.

Đó là người tôi tin tưởng nhất đã hành động nào hãy cùng anh ta đi đến chiến thắng, Tatake: Hinata.

TATAKEEEE.

Hàng ngàn shinobi đã sẵn sàng lập tức ra khỏi tổng bộ chạy đến điểm hẹn các kage dẫn đầu bọn họ, toán quân chia ra 5 quân đoàn đội do Gaara đi lên phía Bắc đối đầu với các kage tiền nhiệm còn lại chia xuống phía nam và đi thẳng nhằm bảo vệ sườn, bao vây quân và diệt tận gốc đó là kế hoạch trong lúc hành quân liên tục toán quân bạch zetsu bị Naruto trừ khử trước khi đến với quân liên minh Naruto cho phân thân hộ tống quân liên minh đến điểm hẹn.

Vậy ra ngươi đã giúp bọn chúng: Obito cùng với các jinchuriki chuyển sinh trước mặt Naruto trừ Killer Bee.

Đúng ta sẽ trả lại tất cả những gì gây cho ta: Naruto.

Thế giới ngươi và ta đã trải qua nên ngươi phải biết điều đó chứ: Obito.

Ngươi nói ko sai nhưng mà ta vẫn là kẻ địch của ngươi và ngược lại: Naruto.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ