CHAP 36 UZUMAKI BORUTO

331 13 1
                                    

Nghe này Boruto, ta muốn con hoàn thành 1 điều giúp ta: Naruto già hấp hối nói.

Boruto trưởng thành sững lại rồi kề lỗ tai sát Naruto nói lời trăn trối sau khi nói xong Naruto nhắm mắt lại trên vũng máu, Boruto nén đau tiến về phía trước. Trở về thực tại Boruto cùng với Nara Shikaku ăn trên nóc tàu điện còn Naruto bận cùng với tân hokage lo đống việc giấy tờ nữa tới tối khoảng 6g 2 vợ chồng về đến nhà mở tiệc.

Chúc mừng ngày Boruto nhập học: Kushina nói còn Minato bắn pháo hoa giấy.

Mừng anh nhập học: Himawari.

Cảm ơn Himawari: Boruto.

Mọi người bắt đầu tặng quà cho Boruto để chúc mừng cho tới sáng hôm sau Boruto nhập học với tư cách hokage Hinata đến trước còn về Naruto thì đi chung với Boruto đang đi đc giữa chừng Naruto thấy đc luồng bóng đen kì lạ và Boruto cũng thế cả 2 người đuổi theo nó phát hiện Denki bị mắc phải.

Này Boruto con đến trường trước đi để đây ta lo: Naruto.

Đợi đã cậu ấy là bạn con: Boruto.

Ta sẽ đối xử nhẹ nhàng hơn: Naruto.

Con cách giải quyết khác: Boruto.

Bằng cách nào?: Naruto.

Boruto thì thầm vào tai Naruto nghe xong Naruto thuấn thân đi mất để lại Boruto xử lí như trong phim khi đoàn tàu sắp ra khỏi vách đá Naruto xuất hiện trên tàu dịch chuyển ra chỗ khác với 2 đứa nhóc thì về lại sân trường.

Làm tốt lắm Boruto: Naruto.

Tou-san: Boruto.

Chú Boruto: Denki.

2 đứa ko sao là ta mừng rồi giờ thì về lại chỗ mn điểm danh đi: Boruto.

Boruto và Denki chạy về chỗ mn điểm danh 1 ngày đầu tiên nhập học diễn ra ảm đạm, tới tối Naruto bàn với Hinata, Sai và Shikamaru về chuyện mà sáng nay gặp tuy nhiên Naruto ko nói về Boruto vì điều gì đó. Sáng hôm sau là ngày Himawaru bị bệnh cả 2 ông bà đều rất lo lắng nên Kushina đi mua thuốc trước.


(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ