CHAP 19

318 20 9
                                    

Sau trận chiến với Pain cô đc dân làng yêu mến vì chỉ duy nhất có thể đánh bại và bình an trở về thêm nữa là hồi sinh các dân làng nên càng đc yêu quý hơn thật sự Naruto mới kết liễu và Hinata câu thời gian, trong lúc phục hồi làng ko may thấy đc Naruto giết hại người rồi bỏ trốn tạo thêm ấn tượng xấu nữa trong mắt dân làng Hinata trong lúc dọn dẹp tình cờ đc Shizune triệu tập.

Ngài cần tôi có việc gì vậy?: Hinata.

Vâng đừng lễ phép quá hôm nay có việc gấp nên đến cô: Shizune.

Dạ đó là chuyện gì ạ: Hinata.

Có bức thư đc gửi từ cáp sơn chỉ định là cô: Shizune lấy bức thư đưa cho Hinata.

Hinata nhận đc thư rồi xin phép ra ngoài đến 1 chỗ yên ắng để đọc thì nội dung bức thư như sau:

"Kính gửi cô gái tóc tím sức mạnh từ đôi mắt tôi là cóc trưởng Fukasaku.

Tránh lòng vòng tôi vào vấn đề chính, sau trận chiến với Pain cô cùng với Naruto hợp lực đánh bại hắn và ngài cóc trưởng tiên đoán về cô thế giới sẽ gặp đại nạn cô cùng với người tóc vàng đẩy lùi nó để đem lại sự tồn tại của nhân loại nhưng mà cô sẽ quyết chiến với người tóc vàng để 1 lần nữa cứu nhân loại mọi hành động của cô sẽ là thứ quyết định về sau này thế nên mong cô sẽ cẩn thận hơn trong mọi hành động.

Ký tên.

Fukasaku."

Sau khi đọc đc bức thư này cô cực kì bối rối vì biết tóc vàng đó là ai đc 1 lúc thì Hinata đã bình tĩnh hơn rồi cùng với mn xây dựng lại ngôi làng cuộc họp hội người đc tổ chức Shizune đi thế cùng với hộ vệ là Kakashi, Hinata và Sakura đến nơi cuộc họp hơi căng thẳng vì thế giới ngày càng sắp sửa vào chiến tranh trong lúc họp thì bị Sasuke đến kiếm chuyện kết quả là bị kage vã vào mặt thừa sống thiếu chết may là Obito đến cứu tuyên bố đại chiến rời đi trở về làng Hinata lập tức viết bản thông tin kể lại tất cả điểm yếu của địch tất cả thông tin cô biết từ kiếp trước nhưng mà có 1 điều là ai sẽ tin cô ngoài Naruto để làm đc điều này cô cần tới Naruto lại thêm vấn đề nữa là Naruto chả biết ở đâu nên kế hoạch của cô phá sản. Chuẩn bị cho cuộc chiến Hinata bắt đầu lao vào luyện tập nhiều hơn Hiashi tính ko để cô ra chiến trường với thái độ cương quyết đành cho phép Hanabi tính đi theo nhưng mà Hiashi chửi cho trận bắt ở nhà cùng với Hinata và Neji ra chiến trường, cô gia nhập quân đoàn như trong phim với từng đối đầu với tên bạch zetsu nên hiểu rõ và đánh bại bọn chúng trận chiến diễn ra chậm hơn khi ko có Naruto góp mặt tạo thời gian cho các Obito với Jinchuriki tấn công đánh bại toàn bộ sư đoàn gần đến áp đảo quét sạch nhiều liên minh shinobi Hinata phải lui về chấn thủ tại biên giới làng sỏi trận chiến sẽ giải quyết 1 lần và mãi mãi chứng kiến sự thảm bại chưa từng có đối với liên minh shinobi nên cả 2 hẹn nhau đánh ở chỗ như trong phim liên minh shinobi lui quân về hồi sức chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng trong lúc sĩ khí quân đội đang tuột dốc Hinata ko kiên nhẫn nữa đến ngày quyết chiến chuẩn bị bài diễn thuyết. Trong khi đó tại chỗ Naruto cậu cũng đã hồi phục xong vết thương quan sát trận chiến chứng kiến sự thất bại của shinobi Naruto ko nhịn nổi vào tiềm thức với Kurama.

Này Kurama giờ chúng ta hợp tác đi: Naruto.

Điều kiện đi: Kurama.

Ngươi sẽ đc tự do rời khỏi thân xác ta: Naruto.

Chưa đủ: Kurama.

Vậy ngươi ra điều kiện đi: Naruto.

Đc thôi ta muốn nuốt chửng con quỷ bên trong ngươi: Kurama.

Chỉ có thế thôi sao?: Naruto.

Ừ chịu hay ko tùy ngươi: Kurama.

Đc thôi ta đồng ý: Naruto.

Sau khi kết thúc trò chuyện Naruto thoát khỏi tiềm thức lập tức đến chỗ liên minh shinobi gia nhập vài ngày trôi qua đến đc nơi chỉ còn 2 ngày nữa là trận chiến bắt đầu tình cờ Naruto bắt gặp đc Hinata ở ngoài ngồi ở góc cây ngủ trời đã tối rồi nên cậu cần nghỉ ngơi ko may là Obito đến đây lập tức Naruto đấm nhau Obito tại đây làm cho Hinata thức giấc.

Rasengan.

Hinata bàng hoàng mở Byakugan lên xem thấy Naruto bem nhau với Obito Hinata giúp sức chạy tới chỗ Naruto để phụ ko ngờ hắn dùng tới nhẫn thuật Tsukuyomi vô hạn bản lite nhốt 2 người vào trong thế giới ở đây hoàn toàn khác lạ so với 2 người nơi đây như konoha nhưng khác là Naruto là Menma chàng goodboy học giỏi ngoan hiền, Hinata là badgirl chuyên gia bắt nạt Neji nói chuyện như ông nội người ta 2. Người bàng hoàng khi vào nơi này mọi thứ vượt quá sự hiểu biết ở nơi đó Hinata sẽ đối mặt với phản diện là chính cô để có thể vượt qua chính bản thân tạo ra 1 bài văn diễn thuyết càng thuyết phục hơn còn Naruto sẽ bị chính sức mạnh trong đây chấn áp để làm đánh bại chính bản thân nhưng ko đánh bại đc con quỷ thôi nói chung sức mạnh Naruto bị neff sử dụng phong độn rasengan và phi lôi đánh chủ yếu cả rinnegan thêm nữa Naruto sẽ cảm nhận đc tình thương cha mẹ trong này Hinata sẽ hưởng chung với tư cách con .


Chap ngắn quá sr mn, thêm phần lý giải là Naruto vì sao giúp liên minh vì Naruto thấy đc cả kiếp trước hắn dùng sức mạnh để hủy diệt thế giới bao gồm làng lá nên phải ngăn lại còn về phần Hinata cô càng ngày càng giống Naruto kiếp trước ở thông thuật chi não sức mạnh bạn bè còn về phần anh Sasuke hơi lép vế quá nhưng may mắn là Sasuke sẽ bị Itachi thông não vào trận chiến cuối bảo vệ konoha cùng với Sakura và Hinata ngăn Naruto lại.


Chap sau là ý nghĩa của 2 người (road to ninja í).

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ