Chap 38

209 15 9
                                    

Này Hinata em ko sao chứ?: Naruto chứng kiến Hinata trở về nhà sau khi ở văn phòng hokage.

E-em ko sao...: Hinata liền nằm xuống sàn.

Hinata đổ gục thì Naruto đã chọn vị trí đỡ cô, Hinata nằm trong vòng tay Naruto ngủ 1 cách đáng yêu.

Mệt thì nói đi cần gì nói ko sao, Hinata nhỉ?: Naruto nhẹ nhàng nói.

Ngay sau đó cậu bế Hinata về phòng xuống dưới phòng chuẩn bị nước nóng và khăn lên lau người Hinata. Tới khoảng 5g chiều, Naruto nấu xong bữa ăn tối rồi ra ngoài đón Himawari và Boruto về.

Cốc Cốc Cốc.

Vâng mở liền!

Hanabi ra mở cửa thấy mặt Naruto.

Ồ anh rễ.

Chào Hanabi.

Đc rồi, Himawari-chan papa đến đón con kìa!

Lúc sau Himawari chạy ra ôm Naruto cậu cõng Himawari lên đầu đi đến trường đợi Boruto.

Papa nhìn kìa, anh hai rồi kìa!

Này Boruto!!!

Naruto vẫy tay về hướng Boruto khiến cậu ta đỏ mặt trước đám bạn.

Con tự biết về cha đừng đón nữa chứ!

Biết đường về nhà hay tiệm nét hả, Boruto?

Boruto đỏ mặt hơn nữa, Himawari và Naruto đập tay nhau thế là 3 cha con về nhà. Tại nhà hokage đệ thất, Hinata thở dài khi đang ăn cháo Naruto.

"Cháo anh Naruto nấu ngon thiệt, mình đến kiếp này để phục vụ ảnh ko ngờ ảnh lại phục vụ mình còn mình lại có ước mơ làm hokage của ảnh" Hinata thở dài nghĩ.

Tiếng mở cửa*

Con về rồi đây mama: Himawaru chạy vào ôm Hinata.

Chào con Himawari: Hinata.

Mẹ coi nè bên ông ngoại Hiashi dạy con vẽ về mẹ đấy: Himawari lấy bức tranh đưa cho Hinata.

Đẹp ghê: Hinata xoa đầu Himawari.

Bộ ko có papa sao, Himawari?: Naruto mặt xệ nói.

Hehe con quên vẽ papa và anh hai: Himawari gãy đầu nói.

Naruto hóa đá*

Reng Reng Reng.

Ồ, đến rồi sao Himawari, Boruto 2 đứa phụ papa mang thức ăn ra bàn giúp papa: Naruto đi ra cửa.

Nhận đc hiệu lệnh 2 đứa trẻ vào trong lần lượt bưng ra thức ăn xếp đầy trên bàn, Naruto dẫn vào trong đó là vợ chồng Kakashi, vợ chồng Obito và Rin có cả ông bà Minato. Naruto mở tiệc nấu bữa ăn ngon nhất.

Để ba giới thiệu...: Naruto.

Thánh ăn trực Kakashi và người vợ đảm đang Akane.

Tiếp theo...

Giới thiệu đàng hoàng nha Naruto.

Yên tâm em rất uy tín.

"Có cái nịt" Obito.

Ông anh có ước mơ hokage làm ko cũng ko xong nên trốn tránh cho Kakashi làm, Rin cô gái đc Obito thầm thương trộm nhớ nhưng mà cô ấy muốn giành thời gian làm bánh donut tuyệt phẩm rốt cuộc chả thấy đâu nên bỏ nghề.

"Móa giới thiệu mất dạy" Obito và Rin.

Giờ cuối cùng vợ chồng hokage ờ thì bọn họ thử thách chục năm du lịch có thế thôi, chúng ta vào bữa ăn nhé!

Tất cả mn vào bàn thì Naruto lấy rượu rót cho Minato, Kakashi, Obito nói chuyện vui vẻ, nhậu cũng gần 8g tối vợ chồng Obito về trước theo sau vợ chồng Kakashi còn gia đình Minato thì ở lại qua đêm vì Himawari muốn ngủ chung với ông bà. Hôm sau Naruto thức dậy từ khá sớm để chuẩn bị thức ăn sáng cho Hinata, hokage xuống phòng khách ăn sáng sau khi Nả kêu dậy.

Ưmmm.

Dậy đi Hinata coi chừng trễ giờ đó.

Cho em ngủ chút đi mà.

Soka, theo như anh biết hokage phải làm gương tất cả mn ko đc...

Mới sáng sớm anh nội trợ đã cằn nhằn khiến Hinata ko chịu nổi.

Em dậy rồi đây, anh đừng lải nhải nữa đc ko?

Nặng lời quá Hinata.

Xin lỗi, Naruto-kun

Hinata hoảng hốt khi quát nả.

Hinata...

Em thật sự xin lỗi.

Hinata cuối đầu.

Em thật tuyệt vời đấy có tố chất của lãnh đạo thật đấy.

Hinata nghiêng đầu.

Thôi nào hokage-sama, xin người xuống phòng khách dùng bữa sáng.

Naruto-kun dừng lại đi!

Hehe còn lâu, giờ thì anh đi chợ đây và tiện thể tụi nhỏ thức dậy anh cũng chuẩn bị sáng rồi nhớ hâm lại nhé.

Ừm Naruto-kun.

Xin phép cáo lui hokage-sama.

Naruto-kun!

Nào trở về Hinata đang dùng bữa sáng, sau khi hoàn thành thì Naruto trở về với giỏ thức ăn sau khi đưa Boruto đi học và Himawari đi sang nhà ông ngoại chơi thực chất nhà trông trẻ.

Đang dùng bữa hả hokage-sama?

Dừng cách gọi kiểu đó với em đi Naruto-kun.

Sao thế? Hokage-sama đang ko vui nhỉ, tên nào dám làm vậy?

Em biết người đó.

Ai vậy?

Chính là anh.

Ể, hokage-sama dỗi ư?

Ko.

Thế thì chuẩn bị hộp bento thịnh soạn cho hokage-sama vậy!

Đã bảo rồi Naruto-kun đừng nói với em là 'hokage-sama' nữa đc ko?

Ko thể.

Tại sao?

Đơn giản trong lòng anh, em là 'hokage-sama' ước mơ thật sự của anh.

Hinata đỏ mặt khi Nả áp sát.

Đ-đc rồi em đi làm đây, anh dọn chén giúp em nhé.

Ờ, cứ để anh lo bảo trọng nhé hokage-sama.

Thôi đi Naruto-kun, em ko muốn bị gọi như thế đâu.

Hinata mặc áo choàng hokage rời khỏi nhà đến chỗ văn phòng hokage, vài ngày sau Hinata nhận đc giấy chấp thuận cho nghỉ phép vài ngày để xả hơi 1 ngày và Naruto đã chuẩn bị đồ hết hôm sau lên đường.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ