Tại phòng hội đồng Konoha sau sự kiện Sasuke bỏ làng đi.
Nhiệm vụ đưa tộc nhân Uchiha cuối cùng trở về đã thất bại chúng ta cần 1 người để đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm này: bô lão 2.
Tôi đề cử thằng cửu vĩ: Danzo.
Thế tại sao ông lại đổ lỗi cho nó dù gì nó chỉ là đứa trẻ: Inoichi.
Thứ nhất nó trong đội với tộc nhân Uchiha thất bại trong việc xây dựng tình đồng đội và nó cũng là người đc chọn người mạnh nhất trong nhiệm vụ đưa tộc nhân Uchiha trở về thế nhưng nó ko hoàn thành nhiệm vụ mà còn để các đồng đội khác mém rơi vào cửa tử nên nó hoàn toàn xứng đáng hơn ai: Danzo.
Và 1 điều nữa tôi muốn nói ngay tại đây nữa: Mẹ của Kiba lên tiếng.
Chuyện gì mời: Inoichi.
Trong kì thi chunin nó đã mém giết chết Kiba hành động cứ cho là cuộc thi đấu bình thường đi nhưng mà tại sao nó lại có ý định giết cho bằng đc cho dù trọng tài đã tuyên bố nó ko nể mặt ai mà cứ tiếp tục hành vi của mình chứng tỏ tâm lý của nó bất thường: Mẹ của Kiba.
Chuyện này tôi cũng đồng tình theo: Hiashi.
Đó chính là lí do mấy người trục xuất nó phải ko: Shikaku.
Hiện tại Naruto mang ý niệm phản làng ở thời Đệ tam đc ông ta bao che giờ thì đã hết rồi chúng ta ko thể để thằng nhóc tiếp tục mang ý niệm phản làng nữa: Danzo.
Ngài Đệ ngũ, tôi đề nghị cô mau chóng ra quyết định đi: bô lão 1.
Với chừng đó tội danh đã đủ cho việc trục xuất nó thậm chí tử hình nó: Danzo.
Đệ ngũ mau quyết định.
Chúng ta ko thể chờ mãi nữa mau tống cổ thằng cửu vĩ đi.
Thôi ngay đi: Tsunade nổi điên lên hét vào mặt đám bô lão.
Ngươi đang làm gì vậy định chống đối sao: bô lão 1.
Nên nhớ rằng bọn ta chức cao hơn ngươi đó: bô lão 2.
Chức cao hơn sao ko lên làm hokage luôn đi ở đó chỉ ra lệnh làm như ta đây, chẳng phải vì lời hứa này ta chẳng quay lại làm hokage đâu: Tsunade.
Lời hứa ý ngài là sao: Shikaku.
Đừng nhiều chuyện giờ thì đối với ta thì phản đối việc trục xuất Naruto: Tsunade.
Cô im đi nếu để thằng cữu vĩ ở lại đây nữa thì cái làng diệt vong sẽ do cô chịu trách nhiệm hiểu ko: bô lão.
Im đi: Tsunade bây giờ muốn điên lên.
Tôi có cách giải quyết mà mọi người nên làm theo để quyết định việc Naruto đi hay ở lại đây thôi: Shikaku.
Mời: bô lão 2.
Là mọi người dơ tay đồng ý việc Naruto đi còn ai ko đồng ý thì hạ tay xuống: Shikaku.
Hiểu rồi, ai đồng ý đuổi thằng cửu vĩ đi thì giơ tay lên: Danzo.
Ai cũng giơ tay lên trừ Tsunade.
Đã có kết quả giờ thì ngài Tsunade mau ra quyết định đi: Shikaku.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanficHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...