Khi cây kiếm susano do Naruto và Sasuke kết hợp đâm vào Obito cùng lúc đó Hinata cũng ở trong trạng thái cửu vĩ susano cô thấy đc kí ức Obito chuyển sang chỗ Kushina và Minato khi thấy đc Naruto đang chiến đấu ở dưới ko ngần ngại bà ta lập tức lao xuống mặc cho sự khuyên ngăn Minato chạy đến bên Naruto sau 16 năm ko gặp, trở về chỗ Hinata hiện tại có 2 bóng người đứng trước mộ đó là Obito và Kakashi có vẻ họ đang tưởng niệm ai đó và Kakashi nói vài câu gì đó chuyển cảnh tất cả shinobi làng lá sát cánh Obito chiến đấu và cuối cùng là hokage hết ảo mộng thì Obito bị chém hở người chính thức bị đánh bại lập tức 9 vĩ thú thoát ra ngoài Naruto liên kết với 8 con vĩ trừ bát vĩ vì chưa tiếp xúc 8 con còn lại do trong tổ chức akatsuki có thể tiếp xúc chúng thông khi phong ấn ngoại đạo tiến hành.
Chết tiệt trở lại đây coi: Naruto.
Trong lúc đang giành co Hinata đang khám phá kí ức của Obito đồng đội, thầy và cái chết của Rin phải nói như thế nào nhỉ quá đáng thương nhưng mà chuyện anh ta làm lại 1 hoàn toàn khác trở về thực tại.
Hinata phải làm thế nào đây?: Naruto.
Giật mình Hinata phải ứng lại.
Ý anh là sao Naruto-kun: Hinata.
Bước tiếp theo để đánh bại hắn: Naruto.
Hinata quan sát tình hình đc 1 lúc thì Kushina đã nhảy xuống chỗ Naruto dùng chakra của Kushina ko chế toàn bộ vĩ thú.
Ka-san: Naruto.
Tiến lên Naruto cùng giành chiến thắng: Kushina.
Naruto lập tức giành co Minato cũng vừa đáp xuống đất lập tức chia chakra cửu vĩ ra nhiều hướng tạo thành 1 sợi dây.
Ino-kun cho bọn người lập tức kéo sợi dây đó đi: Hinata.
Cứ để tớ lo: Ino.
Nói xong Ino liền dùng thuật Yamanaka nói chuyện với mn thông qua chakra Naruto trong lúc Naruto giành co thì cảm nhận đc mn đang kéo kéo co thông qua mình, còn Hinata hiện tại mình cô đang đối diện với Obito trong tiềm thức.
Vậy là ngươi khiến cho Naruto thay đổi ý niệm từ bỏ bọn ta gia nhập các ngươi: Obito.
Vâng nhưng mà cậu ấy vẫn còn chút lương tâm nên mới về bọn em còn anh thì có thể về bên bọn em chấm dứt cuộc chiến: Hinata.
Nói xong cô giơ bàn tay lên Obito lưỡng lự đc 1 lúc giơ tay lên thay vì đầu hàng hắn lại bóp cổ cô.
Ta đã ko còn là con người nhìn kĩ đi trái tim ta đã tan vỡ: Obito.
Obito đưa Hinata về kí ức trong trận chiến với Kakashi.
Nhưng điều ngươi làm với ta sẽ vô ích và ta sẽ tiếp tục kế hoạch ko gì có thể ngăn ta ngươi hiểu điều đó chứ: Obito.
Bóp cổ Hinata càng chặt hơn Hinata liền dùng nắm đấm giải vây.
Chả phải anh cũng muốn đc người khác công nhận hay sao?: Hinata.
Câu nói làm Obito nhớ lại về quá khứ những gì nói với Rin rằng mình có thể thành hokage muốn đc người khác công nhận điều đó.
Những thứ anh làm từ khi cô gái đó mất đều là trái với 1 hokage, hokage luôn làm việc ý chí chung ko phải ý chí ích kỉ của anh: Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanficHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...