Tại buổi sáng yên bình ở làng là 1 tia sáng lé loi lọt qua cửa sổ phòng Naruto chiếu thẳng vào mắt cậu, trên giường có 2 người khỏa thân nam và nữ.
Ưmm trời sáng rồi sao?: Naruto.
Naruto quay sang người đang ôm mk là Hinata.
Này dậy đi trời sáng rồi đó Hinata: Naruto ôn nhu nói.
Lúc sau Hinata từ từ mở mắt dậy thấy cơ thể ko mặt gì với cả chuyện tối qua nên cô đỏ mặt lấy chăn che cơ thể.
Dậy rồi sao đồ phiền phức: Naruto cười nói.
Ai phiền phức chứ đồ đáng ghét: Hinata.
Naruto cười khúc khích.
Naruto-kun cậu đi vscn đi: Hinata đỏ mặt nói.
Hửmmm.
Cậu tính làm gì vậy?: Hinata.
Naruto bật dậy bế Hinata vào nhà tắm vscn sau 1 hồi Naruto dẫn Hinata ra phòng khách để ăn sáng vừa tới phòng khác thì Kushina mỉa mai nói.
Xem ra mẹ cũng đã có đứa con dâu rồi nhỉ?: Kushina.
Ka-san mẹ đang nói gì vậy?: Naruto.
À ko mẹ muốn nói là sau này muốn có cháu bồng thôi: Kushina.
Mẹ đang trêu tụi con à: Naruto.
Chứ gì nữa chả phải 2 đứa hôm qua cũng đã...: Kushina.
Tụi tụi con chỉ ngủ thôi mà: Naruto.
À ngủ chung với nhau nhưng mà có giấc ngủ tốt thì cần cần vận động: Kushina.
Ka-san: Naruto.
Bị Kushina trêu chọc Naruto và Hinata đỏ mặt thấy vậy Minato giải vây chuyển chủ đề khác 1 buổi sáng vui vẻ lúc sau cả Naruto và Hinata ra ngoài chơi tới tối tại đỉnh hokage 1 ánh trăng chiếu xuống bức tượng nơi cặp tình nhân đang nắm tay nhau nhìn xuống dưới.
Hinata à: Naruto.
Sao thế Naruto-kun: Hinata.
Em cảm thấy sao khi yêu 1 kẻ tệ hại như anh: Naruto.
Anh đang nói cái gì vậy?: Hinata.
À chả có gì?: Naruto.
Lúc này Hinata thấy đc ánh mắt đượm buồn của Naruto với con mắt Byakugan với Tenseigan Hinata vô tình nhìn vào tâm thức Naruto.
Ngươi có chắc hay ko ngươi vẫn còn nhiều sự lưu luyến lắm: Kurama.
Ta rất chắc chắn và ta sẽ ko hối hận những điều mk làm: Naruto.
Vậy sao con ác quỷ đáng sợ ngày nào giờ thì chấp nhận thua cuộc để vì người đó: Kurama.
Đừng nói nhiều nữa làm đi: Naruto.
Nói xong Kurama ngồi dậy dùng móng vuốt đâm thẳng vào người Naruto thấy vậy cô định chạy lại giúp đỡ nhưng mà 1 dây xích trói lại như Kushina Naruto gào lên khá to lúc sau chiếc bóng màu đen đc lôi ra ngoài Kurama chớp thời cơ nuốt chửng nó sau khi Kurama ăn xong bóng đen thì Hinata trở về thực tại Naruto đã ngủ thiếp đi trên người Hinata cô xoa đầu Naruto lúc sau thì làng lá bất ngờ bị tấn công bởi nhóm người bí ẩn tấn công lúc này vẫn chưa tỉnh dậy cô tính đặt Naruto nằm xuống thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
ФанфикHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...