Tại văn phòng Hokage như bình thường.
Haizzzz đống giấy tờ này thật là phiền phức quá: Tsunade.
Tsunade-sama ngài làm việc cật lực như vậy hay là chúng ta đi dạo 1 chút rồi quay lại làm để tinh thần thoải mái hơn: Shizune ôm con heo gợi ý cho Tsunade.
Ý hay đó Shizune giờ thì chúng ta đi thôi: Tsunade vui vẻ cùng với Shizune đến quán rượu.
Đến nơi Tsunade nhậu hơi lố nên trời khuya rồi Shizune dìu Tsunade về phòng nghỉ ngơi trong cơn say rượu Tsunade vui vẻ nói mớ ra Shizune ko quan tâm lắm nên đi ngủ trước, tại giấc mơ Tsunade có Jiraiya và Naruto lúc đó Naruto vẫn còn bé lắm trông nó khá rụt rè chỉ núp sau Jiraiya.
Này Jiraiya cậu bé là ai vậy: Tsunade.
Nó sao là Uzumaki Naruto con của Minato và Kushina đấy: Jiraiya xoa đầu Naruto.
Thế à nhìn nó dễ thương thật đấy nhưng mà ông có chuyện gì hẹn tôi ra đây vậy: Tsunade xoa đầu rồi bế Naruto.
Tôi muốn bà hứa với tôi 1 việc: Jiraiya.
Chuyện gì: Tsunade.
Là sau này tôi có lỡ mất thì bà giúp tôi chăm sóc thằng bé: Jiraiya.
Jiraiya ông nói gì vậy trông như sắp chết tới nơi ấy: Tsunade.
Tôi nói sau này thôi nhưng mà bà hứa với tôi chứ: Jiraiya.
Ừ: Tsunade ừ cho qua chuyện.
Vậy thì tốt quá nhưng mà việc hokage thì bà nhất định phải làm thay tôi: Jiraiya.
Điên à bắt tôi chăm sóc thằng nhỏ rồi bắt tôi làm hokage bộ ông coi tôi là gì: Tsunade.
Vậy thì lời hứa bà phải nhất định làm uy tín của Shinoni đặt lên hàng đầu: Jiraiya.
Tôi chỉ hứa ông chăm sóc thằng nhỏ thôi chứ ko hứa làm hokage thay ông: Tsunade.
Ít nhất bà phải kế thừa di nguyện của Hokage đệ nhất đi chứ: Jiraiya.
Ko tôi ko muốn làm Hokage: Tsunade.
Hay là cá cược đi: Jiraiya.
Cá cược ông biết tôi luốn xui xẻo trong việc nên ông lợi dụng việc này: Tsunade.
Từ từ để người ta kể hết chứ: Jiraiya.
Đc rồi kể đi: Tsunade.
Vài năm nữa tôi chuẩn bị đi làm nhiệm vụ cấp cao, một là bà cá tôi sống đưa Orochimaru trở về đồng ý nghĩa chức hokage của bà sẽ do tôi làm, 2 là thất bại tôi sẽ gì đó... à thôi kệ đi và điều đó bà sẽ lên làm thay tôi: Jiraiya.
Có nhiêu đó thôi sao kèo này quá dễ: Tsunade.
Ừ hết rồi bà muốn sửa đổi gì ko: Jiraiya.
Có chứ tôi muốn sửa chỗ nếu ông sống thì nhất định ông sẽ bao tôi 1 chầu nhậu hiểu ko: Tsunade.
Nhất định chứ coi như chúng ta đã hứa với nhau ko đc nuốt lời: Jiraiya.
Ừ: Jiraiya.
Đúng như dự kiến vài năm sau Jiraiya đi thực hiện nhiệm vụ cấp cao đúng ngày mà Naruto đạt 11 tuổi Jiraiya đã chết, Tsunade sốc ko nói nên lời bà buồn vì Jiraiya mất và cũng lo lắng cho Naruto vì thằng bé đã mất đi 1 điểm tựa coi chính thức Naruto rơi vào tuyệt vọng trong giấc mơ của Tsunade đoạn sau là 1 nền tối có 1 tia sáng trắng tại đó có Naruto gồm ôm mặt xuống khóc Tsunade lại gần an ủi Naruto nhưng chạm vào Naruto hóa làng tia sáng nhỏ bay đi mất sau đó 1 Naruto khác xuất hiện với vết thương khá nặng là do Orochimaru gây ra hồi Naruto đưa Sasuke trở về làng Tsunade chạy lại chứa trị nhưng máu lại chảy ko ngừng Tsunade bất lực rơi nước mắt bỗng 1 bàn tay nhẹ nhàng đưa lên lau nước mắt cho Tsunade đó là bàn tay của Naruto, Naruto cười phúc hậu rồi đứng lên nhẹ nhàng đi mất trước khi đi Naruto nói 1 câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanfictionHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...