Tại làng lá nơi yên bình diễ ra trên đoạn đường Hinata đang chạy hết sức đến cổng làng nhưng mà 1 tiếng nổ vang ra lập tức các tòa nhà bị phá hủy nhiều nơi Hinata cảnh giác đc quay vào trong đụng độ với các thực thể cô dùng song sư quyền chống trả lại bọn chúng nhưng mà bọn chúng lại kéo đông hơn thế là cô bị đánh bại bắt làm con tin trước khi đi Pain dùng thần la thiên chinh phá hủy toàn bộ làng lá bất lực Hinata ko còn cách nào khác chịu trói cho Pain bắt cô đi đc nửa đoạn thì Pain nói.
Ra đây đi ta biết ngươi ở đó mà: Pain.
Naruto bước ra ngoài với con mắt trái nhắm đồng phục hiền nhân thuật.
Ko ngờ ngươi lại có thứ đó: Pain.
Thứ đó ko lẽ: Hinata nói rồi Byakugan phát hiện con mắt Naruto là Rinnegan nhãn thuật đặc biệt.
Ta cũng đã xem cách ngươi sử dụng nó giờ thì: Naruto nói rồi vào tư thế.
Lập tức 1 thực thế lao vào Naruto lấy cây ra định xiên thì Naruto nhảy lên trên dùng kiếm chém may mắn hắn nhảy ra né đc đòn đó.
Xem ra ta vẫn còn rất hạn chế: Naruto.
Đừng nói nhiều lời: Pain.
Tên Pain khác bay vào hấp thụ chakra thì đó ko phải là Naruto mà là thực thế vừa tấn công Naruto lúc trước.
Thuật gì lạ lẫm thế mà kệ thôi: Naruto ở chỗ tên Pain bước ra.
Cả 2 tên Pain lao vào đấm đá Naruto lúc đầu Naruto thừa biết chuyển động bọn chúng vì sao mỗi khi Naruto đấm nó lại đều né rất chuẩn xác ko động tác thừa thấy vậy Hinata vùng vẫy thoát ra chạy đến chỗ Naruto.
Này cô làm gì vậy?: Naruto bất ngờ khi Hinata chạy lại.
Tớ biết điểm yếu của bọn chúng nhưng mà rời khỏi đây đi tớ sẽ kể với cậu: Hinata.
Làm sao tôi có thể tin cô trong khi đến tôi còn ko biết: Naruto.
Tóm lại cậu nên rời khỏi đây đi tớ sẽ kể với cậu: Hinata.
Dứt lời 2 tên Pain khi nãy lao vào Naruto, Naruto kịp thời dùng phi lôi thần dịch chuyển đi đến chỗ ở của Naruto trong thời gian về làng.
Đc rồi mau nói đi: Naruto.
Vâng, Pain là 1 những người sử dụng Rinnegan tạo ra tới 6 thực thể mỗi tên đc chia ra 1 vai trò riêng cầm đầu là tên xỏ nhiều kim ở trên mũi nhất hắn ta có thể đẩy lùi mọi nhẫn thuật đòn tấn công trong 1 lúc tuy nhiên vẫn có thời gian bị hạn chế khả năng là độ khoảng 3s và 1 điều nữa mỗi tên Pain đều chia sẻ tầm mắt cho nhau hạn chế việc dính đòn cho thực thể tấn công có thể nói là chỉ có 1 tên đang điều khiển bọn chúng làm nhiều điều như thế: Hinata.
Đại khá là tôi hiểu rồi nhưng mà từ đâu mà cô có thông tin đó: Naruto sau khi nghe lời giải thích Hinata nói.
Chuyện đó tớ nói ra cậu sẽ ko tin đâu: Hinata.
Vậy à cô bịa chuyện ra là có 1 đích là gì?: Naruto càng lúc càng gắt hơn.
Tớ aaaaa: Hinata chưa kịp nói bị kéo đi.
Pain hút Hinata về phía cô dùng cây thép giữ cô ko phá hoại nữa.
Lôi độn: lôi phá.
Tia chớp xanh đi ngang Pain đồng thời cứu Hinata ra khỏi đó Naruto đặt Hinata xuống lao vào đánh với 6 thực thể đúng như lời cô nói cả 6 thực thể Pain đều bị điều khiển bắt buộc phải hạ hết bọn chúng mới có thể đánh bại đc ngay lập tức Naruto vào trạng thái cửu vĩ đánh hạ hết 5 thực thể Pain còn 1 tên chuẩn bị chém chết thì.
Thần la thiên chinh.
Pain hút Pain hút Naruto về phía mk dùng thanh sắt cắm xuống hút chakra toàn bộ Hinata bất lực nhìn thì Tenseigan đc bật lên hóa trạng thái tiên thuật tấn công Pain tới tất áp đảo Pain thành công ép hắn ta.
Địa bộc thiên tinh.
Pain dùng nhẫn thuật đó giết Hinata nhưng mà bằng cách nào đó Naruto thoát khỏi thanh sắt cứu Hinata khỏi đó nhưng mà bù lại Hinata thấy áo Naruto đẫm máu và chảy máu trên khuôn mặt hiện rõ ra sự mệt mỏi đồng thời nhắm mắt trái lại.
Xem ra ngươi ko bao giờ có thể dùng đc nó vì đơn giản ngươi ko phải kẻ sử dụng nó thuần túy: Pain.
Naruto ko trả lời cười thầm nhanh chóng lúc sau Naruto biến mất xuất hiện đằng sau Pain đâm 1 phát xuyên tim đó là phân thân Pain gục tại chỗ và Naruto ko chịu nổi vết thương quá nặng nên đã gục Hinata thấy vậy đỡ Naruto đồng thời dung Byakugan lên xem đỉnh đồi thấy đc thứ mk muốn Naruto vác Naruto đến chỗ đó đặt bên 1 góc cây vào đó sau cuộc nói chuyện Nagato hồi sinh lại dân làng và mất ngay sau đó Konan đưa xác 2 người về trước khi đi cô hỏi.
Vậy thì lời hứa cô thực hiện như thế nào: Konan.
Tuy tôi vẫn còn kém nhưng mà tôi sẽ hoàn thành nó: Hinata.
Vậy sao thế thì trông cậy vào cô: Konan.
Sau cuộc đối thoại Hinata tính đưa Naruto về làng chung nhưng mà quá mệt mỏi nên cô ở lại chăm sóc Naruto qua đêm ở đó, tối hôm đó.
Haha mẹ xem kìa con vừa ném đá vào cửu vĩ đó.
Im lặng đi tí nữa về nhà mẹ thưởng cho con sau.
Vâng.
Vô số lời nói ko hay đến Naruto.
Tại sao chúng mày giết tao luôn đi bọn sâu bọ.
Nhìn kìa cửu vĩ nổi điên rồi kìa.
Mau chạy đi nó giết đấy.
2 đứa trẻ khác chạy khỏi Naruto.
Tại sao tại sao vậy, ai cũng đối xử với tao ntn này tao đã làm j sai mà tụi mày căm hận tao như thế?
Một cậu bé hét lên điên cuồng bộc phát sự chịu đựng bấy lâu nay lúc sau cậu bé lại ôm mặt xuống đất khóc.
Lý do tao tồn tại là gì? cuộc sống là gì và bọn mày nữa tao đã làm gì sai?
Ko đáp lại Naruto nhỏ chạy đi đến khu nghĩa địa thì ngã xuống vì quá mệt mỏi ngủ thiếp đi lúc đó trời ban đêm lũ trẻ trâu chạy ra chỗ nghĩa địa quậy thấy Naruto nằm gục đó tá hỏa chạy đi tình cờ gặp đc Iruka nghe lũ trẻ nói Iruka vào trong thấy Naruto bất động ở đó tay cầm chặt kunai vô tình thấy đc 2 hồn ma sáng đến chỗ Naruto để lại ánh sáng rồi rời đi.
Trong tiềm thức Naruto.
Này có phải cha mẹ con ko trả lời đi?
Đáp lại Kushina và Minato im lặng rơi nước mắt.
Tại sao vậy mấy người ko trả lời tôi chỉ vì điều đó.
Minato càng lúc nghẹn ngào hơn vì điều gì đó nên họ ko nói họ rời đi để lại Naruto đang gào thét kết thúc chuyến thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanficHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...