Obito ước vọng của ngươi sẽ ko bao giờ hiện thực trừ khi ta và tất cả những người đang chiến đấu sẽ đánh bại ngươi cuối cùng: Hinata.
"Bài phát biểu hay đấy" Tobirama.
"Cô gái đó thật mạnh mẽ giống như Kushina nhỉ" Minato.
Sau lời nói Hinata cậu cười mỉm vì cô gái Naruto cr càng ngày càng trưởng thành gác lại chuyện đó Naruto cảm nhận đc nguồn chakra khá nhiều nhưng mà vẫn còn kém với Obito đang đến đây.
Naruto-kun chuyện gì vậy: Hinata.
À ko có gì?: Naruto.
Ta cũng cảm nhận đc khá giống nhóc đấy: Tobirama.
Nguồn chakra thật quen thuộc: Minato.
Quên thuộc?: Hinata.
À ko có gì trở lại trận chiến thôi: Minato.
Tou-san?: Naruto.
Gì đó Naruto: Minato.
Giơ nắm đấm lên với con: Naruto giơ nắm đấm lên.
Minato làm theo Hinata ko hiểu ý lúc sau Naruto lên 1 trạng thái mới chakra cửu vĩ từ vàng sang đỏ tăng tốc độ sức đánh... lên 1 bậc cộng thêm hiền nhân thuật và rinnegan thì đủ đánh ngang với lục đạo hiền nhân thuật.
Khi Naruto lên trạng thái mới khiến toàn thể gần đó sửng sốt.
"Lượng chakra thật là tà ác và gần gũi tại sao nó lại thế nhỉ?" Hashirama.
"Trạng thái này thật khác với mình" Minato.
"Thằng nhóc này nửa âm và tà thật khó đoán" Tobirama.
Trong lúc Naruto lên trạng thái mới thì 1 đám nhân cây lao về phía Naruto chuẩn bị sắp chạm vào người Naruto thì nó lại biến hành tro đó là do trạng thái mới của Naruto dùng để khắc thiêu cháy mọi thứ thông qua 1 lượng lửa nhỏ đc phán tán khắp nơi ko thể nhìn bằng mắt thường.
Ko thể nào: Obito.
Thấy rồi chứ Obito chính sức mạnh ta sẽ giết ngươi ngay tại đây: Naruto.
Nghe xong câu đó các nhánh cây liên tục lao tới thì trong trạng thái susano của Sasuke cắt đc với tiên thuật Jugo, Naruto ko ngần ngại lên luôn cửu vĩ hình màu đỏ tựa máu.
Chuẩn bị lao lên Hinata theo sau Naruto đứng trong chakra cửu vĩ để sát cánh chiến đấu, Sasuke tạo ra cung tên Amaterasu Naruto tạo ra bom vĩ thú nả vào Obito hắn dùng hắc côn chống đỡ liên tục trong lúc chiến đấu thì người mà 2 hokage tiền nhiệm và Naruto cảm nhận đã tới, cảm nhận đc Tobirama vào tư thế thủ và Minato cũng thế rút kunai ra thì xuất hiện đó làm cho Minato cực kì bất ngờ trở lại trận chiến đang trên ko Sasuke dùng kiếm và Naruto dùng chân Kurama cào thẳng vào Obito hắn vẫn cứ liên tục tạo hắc côn chống đỡ tiếp đất ko buông tha Naruto tạo liên hoàn bom vĩ thú bắn vào Obito tạo làng khói dày đặc Obito bay xuống dưới đất bắt đầu đục thủng rễ cây tạo nguyên cái hố bắt cả Naruto và Sasuke cả 4 người rơi xuống trên ko trung Naruto ôm Hinata vào trong lòng thật chặt ném 1 kunai đặc chế xuống đất dịch chuyển tiếp đất an toàn (còn Sasuke và Jugo kệ mịa vợ t là nhất oke: Naruto trong hậu trường nói) sau khi tiếp đât Naruto bị thu trở về trạng thái hiền nhân thuật.
Có cố gắng đấy Naruto, dù biết kết quả là ngươi sẽ thua: Obito.
Ta chưa từng đề cao ngươi Obito ta chỉ cho rằng ngươi là cáo già, cho dù ngươi có thể đánh bại ta thì chỉ lung lay đc chút ít trong lịch sử sau này ngươi vẫn ko thể đánh bại nó, nếu ta thua nhất định người khác sẽ kết thừa lần này ko đc nhất lần sau và lần sau nữa thậm chí là mãi mãi ngươi hiểu điều đó chứ: Naruto nổi máu lên nói.
Thật là nực cười đó là điều hoang tưởng vốn dĩ từ khi ngươi gia nhập akatsuki ta đã hiểu rằng mục đích của ngươi sẽ ko bao giờ thay đổi giờ thì ta rất tò mò kẻ nào khiến ngươi thay đổi ý định: Obito.
Ngươi sẽ biết sau trận chiến này thôi: Naruto cười nhẹ.
Lập tức Hinata và Sasuke đứng cạnh Naruto cậu giải phóng chakra cửu vĩ cực kì lớn và Sasuke triệu hồi susano 1 lần nữa chiến đấu chuyển thêm 1 lần, chuyển cảnh trong lúc mn chiến đấu 1 con người đang chạy đến chỗ Naruto.
Em chắc chứ hiện giờ con nó đang chiến đấu: Minato.
Em chỉ muốn gặp con 1 lần thôi: Kushina.
Tùy em vậy: Minato.
(Chắc khúc này ai cũng bất ngờ nhỉ, để tôi giải thích đó là Orochimaru sau khi đã hồi sinh xong 4 hokage tiền nhiệm tình cờ chuẩn bị lên đường tìm Tsunade nhưng mà có 1 điều khiến ông ta chú ý đó là mộ của Kushina đáng lẽ ra hắn cũng chả quan tâm mấy vì thứ gì đó nên hắn quyết định như vậy).
Trở lại trận chiến cả Naruto và Sasuke khi kết hợp cửu vĩ susano tạo ra cây kiếm có 1 điều đó là cần phá lớp phòng thủ của hắn bắt buộc phải dùng rasengan siêu to khổng lồ mới phá trong chakra cửu vĩ Hinata hiểu đc Naruto muốn làm gì nên cô lập tức thông qua chakra Naruto truyền thông tin tới Ino cho mọi người giúp Naruto đánh bại lớp phòng thủ nhận đc nhóm bạn Naruto nhảy xuống tất cả Lee, Ten Ten, Neji, Shino, Kiba, Shino, Shikamaru, Ino, Chouji.
Mấy người đang bị điên hả nhảy xuống đây là chết đó: Naruto.
Naruto-kun đợi đã em có cách để xuyên phá lớp phòng thủ của hắn: Hinata.
Bằng cách nào bom vĩ thú với nhẫn thuật mạnh đều vô dụng: Naruto.
Cứ tin tưởng em: Hinata.
Naruto tính phản đối ờ thì Hinata làm mắt cún con khiến Naruto ko ý kiến lập tức Naruto truyền rasengan siêu to khổng lồ vào từng người sau tiếng đếm của Hinata Naruto dùng sức mạnh bạn bè để khai phá thật sự ko ngằm ngoài dự đoán lớp phòng thủ đã vỡ chớp cơ hội cả Naruto và Sasuke giơ kiếm lên đâm Obito hắn ta dùng sức mạnh để chống đỡ trong lúc giằng co cả 3 người thấy đc kí ức của Obito, quay lại chỗ Kushina cô cũng đã đến đc thần thụ chuẩn bị giúp Naruto và cũng là lần gặp nhau sau 16 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
FanfictionHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...