Tại căn bếp biệt thự của hokage đệ tứ vào lúc 5g sáng.
Mẹ đi chợ đây con nhớ làm việc nhà nha: Kushina.
Vâng: Naruto.
Naruto quay lại vào bếp lấy trứng, cà chua, xúc xích,... cậu bắt tay vào công việc nhà quét dọn, lau bụi, giặt đồ-phơi đồ sau khi làm xong việc nhà là lúc 5g30 sáng Naruto làm ly cà phê ra sofa nghỉ ngơi 1 chút đến độ khoảng 6g thì Kushina đã về rồi công việc bếp núp giao lại cho mẹ cậu còn Naruto thì đi ra chỗ tiệm may xem bộ áo choàng hokage làm xong chưa.
Ưmmm trời sáng rồi à: Hinata dậy ngáp nói.
Hinata xuống giường đi vscn rồi ra xuống phòng khách.
Ohayo Hinata-chan: Kushina.
Ohayo ka-san: Hinata.
Bữa sáng của con đây: Kushina đưa dĩa thức ăn.
À mà cho con hỏi Naruto-kun đâu rồi?: Hinata.
Nó đi xem lấy áo choàng cho con rồi: Kushina.
Cảm ơn ka-san: Hinata.
Có gì đâu, ăn xong nhớ kêu Minato với 2 đứa nhỏ dậy giùm cô nha: Kushina.
Dạ vâng: Hinata.
Hinata bắt đầu bữa sáng của mình còn bên phía Naruto do công việc may áo chưa xong nên Naruto đi ăn sáng là mì ramen ở tiệm Ichiraku.
Leng Keng.
Xin chào quý khách: ông chủ Ichiraku.
Naruto bước vào nhớ lại hoài niệm ăn ở đây nhưng thế giới khác.
Quý khách gọi gì ạ: Ayame.
Tô mì ramen cỡ lớn: Naruto.
Vâng, 1 tô mì ramen cỡ lớn thưa cha: Ayame.
Có ngay: ông chủ Ichiraku.
À mà đây là lần đầu tiên khách đây hay sao?: Ayame.
Phải: Naruto.
Vậy sao lần đầu tiên đến đây nên quán tặng phiếu ưu đãi cho người lần đầu tiên xin hãy nhận lấy: Ayame lấy phiếu đưa cho Naruto.
Cảm ơn: Naruto.
Sau khi nhận tấm phiếu thì mì cũng đã lên Naruto trả tiền trước rồi ăn trở về Hinata cô cũng đánh thức Minato rồi mới đến 2 đứa con sau cùng.
Ohayo ông nội: Boruto và Himawari.
Ờ chào 2 đứa: Minato.
Ka-san trời vẫn còn sáng mà chưa đến giờ làm lễ mà: Boruto.
Bà nội à, cha con đâu rồi?: Himawari ôm gấu bông.
Papa con ư? chắc đang đợi lấy đồ cho mama con lâu lắm mới lấy đc: Kushina.
Vâng ạ: Himawari.
Buổi sáng muộn của 2 đứa cháu cùng hokage đệ tứ, trở về Naruto hiện tại cậu đang nằm dài chờ bà cụ may xong áo đợi đến sắp giờ làm lễ Naruto mới nhận đc chiếc áo choàng hokage vừa nhận xong Naruto dùng phi lôi thần dịch chuyển sang sân thượng hokage.
Đợi gì lâu thế: Kakashi.
Naruto đi từ cầu thang lên sân thượng cùng với chiếc áo choàng.
Giờ
Hokage-sama đã có đồ rồi: Naruto cuối đầu trước Kakashi và Hinata.
Ko cần nghiêm túc quá đc rồi: Kakashi.
Vâng: Naruto.
À mà Naruto-kun, mốt lần sau anh đừng làm vậy nữa em ngại lắm: Hinata.
Anh biết rồi: Naruto.
Nhưng mà hình như cha mẹ và 2 đứa con mình chưa đến sao í: Hinata.
Để anh về kiểm tra: Naruto.
Nhờ anh vậy: Hinata.
Naruto dùng phi lôi thần về nhà kiểm tra xem phát hiện Kushina đang giữ Himawari còn Minato đang ngất ko thấy Boruto đâu.
Naruto còn về rồi sao: Kushina.
Ka-san có chuyện gì vậy?: Naruto.
Himawari nổi điên đánh gục Minato giờ đòi đánh cả Boruto: Kushina.
Tệ rồi: Naruto hoảng hốt lên.
Lập tức Naruto mở hiền nhân thuật dò Boruto, chakra Boruto chakra trên lầu Naruto lên đó giải cứu nhóc tóc vàng chưa kịp chuẩn bị đi thì đâu ra Himawari xuất hiện đấm Naruto ngất xỉu còn Boruto mấy ông tự biết. Hinata công bố nhậm chức hokage sau phát biểu của hokage còn về vấn đề chụp hình cô về nhà để xem mn ra sao, mở cửa ra vào phòng khách thấy Minato, Naruto và Boruto nằm xếp hàng ngang.
Con về rồi à Hinata: Kushina.
Dạ vâng nhưng mà bọn họ bị sao vậy: Hinata.
Bọn họ đều bị Himawari đánh ngất hết đấy: Kushina.
Hả!!!: Hinata.
Mừng mẹ về: Himawari chạy ra ôm Hinata.
Hinata ôm Himawari rồi hỏi nhưng Himawari chả nhớ chuyện gì chỉ Kushina biết kể lại thì Hinata hiểu Himwari vô thức dùng Byakugan đánh gục 3 người, tới tối 3 người cũng đã tỉnh cực kì sợ Himawari. Trở về hiện tại, Hinata đang làm 1 đống việc giấy tờ còn Naruto trợ lý cùng với Hinata đống giấy tờ.
Haiz mệt ghê: Hinata.
Mới nhiu đây mà đánh gục em thì ko giống Hinata mà anh biết: Naruto.
Anh chưa từng làm hokage nên anh ko hiểu đâu: Hinata.
Hokage ư?: Naruto thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
ФанфикHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...