CHAP 4 CHẤM DỨT

547 26 11
                                    

Sau khi bê Kakashi về nhà Tazuna để hồi phục đc khoảng 1 tuần Kakashi tỉnh lại.

Kaka-sensei tỉnh rồi: Sakura nói vọng ra ngoài lúc sau đã tập hợp đầy đủ.

Xem ra đã đông đủ ta có chyện muốn nói với mấy đứa: Kakashi.

Thầy mới tỉnh dậy hay là thầy nghỉ 1 chút rồi hẳn nói: Sakura.

Ko sao đâu thầy ổn: Kakashi.

Kệ ổng đi Sakura chắc hẳn ông ta có chuyện quan trọng cần nói: Sasuke.

Đc rồi vào việc chính thôi Zabuza vẫn chưa chết: Kakashi.

Hả: cả đám bất ngờ trừ Naruto.

Naruto-kun sao cậu ko bất ngờ: Hinata.

Linh cảm bảo thế: Naruto.

Nếu đã vậy thì thầy sẽ huấn luyện các em để đối phó bọn chúng: Kakashi.

Vâng: cả nhóm đồng thanh trừ Naruto.

Kakashi dẫn cả đội ra 1 khu rừng điều khiển chakra ban đầu ai cũng khó khăn trong việc điều khiển chakra Hinata có nhãn thuật Byakugan nên dễ dàng điều khiển còn Naruto chỉ đứng nhìn chẳng mải may đến chuyện luyện tập.

Naruto sao em ko cùng các bạn luyện tập: Kakashi.

Việc điều khiển chakra đối với em là quá dễ dàng nên em chả cần: Naruto.

Dù gì tụi nó cũng gặp khó trong việc điều khiển chakra nên em hướng dẫn bọn nó chút đi: Kakashi.

Mệt thật sự: Naruto.

Naruto đi đến chỗ 3 người luyện tập ko cần kết ấn vẫn đi lên cây như đi bộ làm cho ai cũng ngạc nhiên thế là bọn họ lao đầu tập luyện Naruto ko thèm chỉ dạy chỉ gợi ý mọi chuyện êm suôi cho đến khi trận chiến của họ diễn ra trên cầu.

Hôm nay ta sẽ giết ngươi và lão già đó: Zabuza chỉa đao về đội 7.

Kakashi ra lệnh cho Sasuke solo với Haku trận chiến diễn ra như trong phim cho đến khi Haku bị đánh văng ra ngoài.

Đến rồi sao ta đợi ngươi lâu rồi đấy nhóc: Zabuza.

Xin lỗi vì ta đến trễ chỉ vài con kiến chặn đường: Naruto.

Thế à Haku ta để tên này cho ngươi: Zabuza.

Vâng Zabuza-sama: Haku.

Đc rồi để xem đó là nhà kính của ngươi ta rất tò mò về đó nha: Naruto xoa cằm nói.

Đúng vậy hiện tại tên đồng đội của ngươi đang ở trong đó: Haku.

Sasuke đó sao thật là phiền phức: Naruto lẩm nhẩm.

Ta sẽ giết đồng đội của ngươi trước rồi đến lượt ngươi: Haku.

Hỏa độn: hỏa địa ngục.

Naruto đập 2 tay xuống đất là cho xung quanh bốc cháy dữ dội kể cả nhà kính của Haku nhưng chỗ Sasuke lại ko cháy vì Naruto ko truyền chakra tới đó, bốc cháy đc 1 lúc Naruto thu lại nhẫn thuật vừa rồi chỉ còn Haku chính là trận chiến của 2 người.

Giờ thì đến lượt chúng ta: Naruto.

Lên nào: Haku.

Thủy độn: thủy long đạn.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ