CHAP 20 Ý NGHĨA CỦA 2 NGƯỜI

351 23 12
                                    

Đây là đâu?: Naruto.

Ưmmm.

Dậy rồi sao này nói cho tôi biết đây là nơi nào?: Naruto nhẹ nhàng kêu Hinata dậy.

Hửm hình như tớ ko biết về nơi này: Hinata.

Tiếng tặc lưỡi của Naruto vang ra rồi tạo phân .

Giờ sau đây hình như nơi này là Konoha: Naruto cho phân thân thăm dò cảm nhận lại.

Để tớ xem thử: Hinata.

Nói xong Hinata bật Byakugan lên xem đúng như Naruto nói làng lá hiện ra trước mắt.

Chết tiệt hắn đang ở đâu nhỉ?: Naruto bật hiền nhân thuật lên dò.

Khoan đã Naruto-kun nơi này hình như lạ lắm: Hinata.

Giờ sao đây? hắn ta đã dùng thứ gì mà dịch chuyển chúng ta về konoha: Naruto.

Dù gì tớ cũng cảm thấy rất lạ khi về đây?: Hinata.

Tôi sẽ quay lại chổ đó: Naruto.

Đợi đã Naruto-kun: Hinata.

Chuyện gì?: Naruto.

Ờmm tớ cảm nhận đc sự kì lạ thay là cậu cùng với tớ th nhập thông tin đi: Hinata.

Nghe này tôi sẽ ko bao giờ quay lại chỗ đó, cô thừa hiểu chuyện đó chứ: Naruto.

Nhưng mà cậu tin tớ lần này đc ko?: Hinata.

Nếu ko: Naruto.

Lúc này Hinata ko giải thích nhiều kéo thẳng Naruto vào trong làng xung quanh chả khác gì mấy nhưng mà cho tới khi gặp Chouji, Shikamaru và Ino.

Yo Naruto-kun và Hinata-san: Ino.

Chào Ino: Hinata.

Ừmm: Ino.

Tí nữa tớ sẽ ăn thịt bò nướng nhỉ? chúng ta đi chung nhé: Shikamaru.

Ko hôm qua ăn rồi bữa nay ăn món khác đi: Chouji.

Hôm qua là hôm qua chứ liên quan gì?: Shikamaru.

Baka tớ ko muốn ăn với cậu vì cậu quá thiếu hiểu biết: Chouji.

Im đi món thịt bò ngon hơn mấy món khác còn nữa thịt chứa chất dinh dưỡng như kuzai, shurinken...: Shikameu.

Câm mồm đi đó là ko phải là chất dinh dưỡng đó là vũ khí shinobi với lại cậu phát âm sai nên cậu là tên ngốc hết phần thiên hạ: Chouji.

Vậy đọc sao?: Shikamaru.

Shuriken, kunai là vũ khí còn chất dinh dưỡng là chất đạm... cậu hiểu chưa: Chouji.

Mấy cậu nè dừng cãi nhau đi: Ino.

Hình như chuyện gì đó xảy ra, Shikamaru thường rất thông minh nhưng mà cậu ấy lại ngu ngốc và Chouji ngược lại còn hơn nữa là Ino là cô gái mạnh mẽ hôm nay cô ấy lại dịu dàng: Hinata.

Trong lúc Hinata lẩm bẩm Naruto lại đi ra chỗ khác, Hinata ko thấy Naruto nên chạy đi tìm cậu Naruto chạy tới chỗ tượng hokage nhìn lên đó.

Naruto-kun cậu đi đâu vậy?: Hinata.

Cô thấy gì lạ ko?: Naruto chỉ về tượng hokage.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ