CHAP 13 NGOẠI TRUYỆN

387 19 7
                                    

Tại văn phòng Hokage hiện tại có mặt đội 7 trừ Kakashi ra ngoài ra có thêm Neji, Lee và Ten Ten.

Đc rồi các ngươi đã hiểu rõ nhiệm vụ của mình chưa: Tsunade.

Dạ rõ: cả đội đồng thanh.

Giải tán: Tsunade.

Lập tức Tsunade điều động lực lượng đi bảo vệ nữ pháp sư trong khi đó Naruto cùng với thanh kiếm của mk đang đi trên đường vừa đi vừa chửi thầm thằng thủ lĩnh Akatsuki đến nơi thì chả có ai ra đón mk vì đi trễ mà, tại chỗ Hinata hiện cô đang chào hỏi Shion nhưng Neji bật Byakugan rồi đi ra ngoài Hinata ở lại để nghe Shion giới thiệu.

Mk đến trễ sao chắc tự vào thôi: Naruto lẩm bẩm.

Này rốt cuộc ngươi đến đây là có việc gì: Neji bước ra từ cửa chính.

Gì đây ta đến đây để làm việc: Naruto cầm tờ giấy nói.

Định đi ám sát ngươi đừng hòng: Neji lập tức lao vào Naruto.

Vớ vẩn: Naruto cất giấy vào trong áo mk.

Neji vừa lao đến chỗ Naruto thì biến mất Neji bất ngờ thì thấy Naruto xuất hiện từ đằng sau đấm văng Neji lập tức rút kiếm ra khỏi bao thì giọng nói vang lên.

Kiếm Naruto:

Dừng đánh nhau lại đi anh có phải thuộc tổ chức đánh thuê ko: Giọng người hầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dừng đánh nhau lại đi anh có phải thuộc tổ chức đánh thuê ko: Giọng người hầu.

Ừ tôi đến đây để làm việc cho mấy người: Naruto lấy giấy mời ra đưa cho tên người hầu xem.

Vậy thì đúng người rồi mời vào: Người hầu.

Naruto đi trước trong còn Neji thì phải có người khác ra đỡ rồi vào bước vào trong thì khung cảnh chả có gì đặc biệt nhanh chóng tiến vào cung điện vào trong ai cũng ngỡ ngàng Ten Ten và Lee chuẩn bị tư thế tấn công may có tên người hầu lại giải thích nên ko có đánh nhau ở đây.

Bọn phiền phức: Naruto.

Mọi người bình tĩnh đi đây là sẽ là đối tác của các bạn trong lúc thi hành nhiệm vụ: người hầu.

Hợp tác với tên tội phạm sao?: Ten Ten.

Thật khó chấp nhận: Lee.

Tao cũng chả ưa gì với chúng nó: Naruto.

Nói cái gì: Lee.

Dừng lại đi thay là anh giới thiệu với nữ vương của chúng tôi đi: người hầu.

Tôi là Naruto, lính đánh thuê: Naruto giới thiệu 1 cách đơn giản.

Cậu là người tôi nhìn thấy trong mơ: Shion thấy mặt Naruto thì hoảng hốt.

(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ