CHAP 25

258 21 9
                                    

Sau khi Naruto từ cõi chết trở về (nếu ko có rinnegan thì tạch mịa rồi còn truyện đâu mà đọc) cậu đứng dậy bẻ ngón tay 1 mk lao về phía thập vĩ thấy vậy nhóm bạn Naruto đuổi theo sát cánh chiến đấu với Naruto tới đc 1 con phân tách Naruto bay lên cao đá gãy cổ nó rồi dùng rasenshuriken cỡ nhỏ đánh văng nó về lại đồng đội nó phía sau xông lên.

"Quả nhiên nhẫn thuật này rất mạnh nhưng mà phải làm gì đây khi nó ko đủ uy lực" Naruto nghĩ khi dùng rasenshuriken lần đầu.

Trong lúc Naruto suy nghĩ thì nhân con thập vĩ dùng rìu định giết Naruto.

Bát quái ko bích chưởng.

Hinata đánh văng nhân con thập vĩ lần lượt Sakura bay vào đánh con thập vĩ vỡ mặt đất và Sasuke dùng Amaterasu giết thập vĩ nhân con.

Thú vị thật đấy: Naruto.

Cậu cũng chiến đấu ko lẽ tôi chỉ biết đứng nhìn: Sasuke.

Bộ mày vẫn còn ganh đua à: Naruto.

Sasuke ko nói gì nữa.

Naruto-kun mừng cậu trở lại: Hinata.

Cả nhóm đang tâm sự thì đoàn nhân con thập vĩ tấn công cả nhóm tách ra Hinata dùng nhu quyền đánh nó Naruto lên trạng thái cửu vĩ tạo rasengan.

Oddama Rasengan.

Naruto đánh vào nó xong 1 đứa Naruto đưa nguyên tố vào rasenshuriken nhưng vẫn cỡ nhỏ ko có cách nào hơn thì 1 bàn tay từ dưới Naruto chạm vào lập tức hoàn thiện đc rasenshuriken như trong phim.

Bằng cách nào?: Naruto.

Rasenshuriken hoàn thiện Naruto ném thẳng vào đám nhân con tạo ra vụ nổ lớn quét sạch toàn bộ xung quanh, Naruto quay mặt sang bên phải thấy Hinata bên cạnh nắm tay Naruto hoàn thiện nó cô mỉm cười làm Naruto đỏ mặt.

Này Naruto dùng lại chiêu đó đi: Sasuke.

Sau câu nói Sasuke cậu lấy lại bình tĩnh tạo lại rasenshuriken 1 lần nữa lần này cậu thành công khi ko có sự trợ giúp Hinata cả Naruto và Sasuke dùng nhẫn thuật mạnh đấm vào thập vĩ, nhẫn thuật va chạm thập vĩ đau đớn rồi phân tách để tránh vết thương ra từ đâu Obito đến hấp thụ thập vĩ gây cuộc chiến khó nhằn với các hokage tiền nhiệm Naruto cùng với Minato dùng phi lôi thần đánh đòn bất ngờ cho Obito khi dính nhẫn thuật đó cơ thể Obito biến dạng nhưng nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu ngay lập tức Obito hắc côn lục đạo mém kill đc Naruto và Sasuke nếu ko nhờ Minato và Tobirama. Khi Naruto hết trạng thái cũng là lúc kiệt sức 1 quả hắc côn lục đạo bay tới chỗ Naruto cậu liền dùng rinnegan thế chỗ của mk sau đó đáp trả Obito bằng tất cả những gì mk có đều vô tác dụng thì từ đâu đó đầu cậu hiện lên hiền nhân thuật thế là cậu vào trạng thái sage mode đánh Obito nhờ cụ nhị đã đánh dấu trên người Obito trong khi đó Hinata đến chỗ Naruto để thông báo điều quan trọng tới nơi gặp Minato.

Con đi đâu vậy?: Minato.

Con đi kiếm Naruto-kun: Hinata.

Ừm để bác kêu nó về: Minato.

Minato dùng tâm trí âm cửu vĩ kêu Naruto về.

Mà tiện thể con là bạn gái Naruto hả?: Minato.

Nghe xong đỏ mặt lên thấy biểu cảm Hinata nên ông đã hiểu ý,4 lúc sau Naruto đến chỗ Minato.

Tou-san cha kêu con có chuyện gì vậy?: Naruto.

À cô gái nhờ cha kêu con về để có chuyện quan trọng nói: Minato.

Hinata?: Naruto.

Naruto-kun tớ có chuyện thông báo với cậu: Hinata.

Hinata thì thầm vào tai Naruto lập tức cậu hiểu chẳng lành xảy đến trong lúc ko để ý Obito đã phóng cây lửa xung quanh liên minh shinobi để nhốt toàn bộ với hắn lập tức cây từ dưới đất mọc lên tạo khá nhiều bom vĩ thú lập tức Naruto tạo ra nhiều phân thân truyền chakra vào có thể bảo vệ toàn bộ liên minh shinobi nhất có thể.

Vô dụng thôi: Obito.

Lời cuối cùng trước khi Obito bọc lại bằng hắc côn lục đạo và cho nổ toàn bộ xung quanh trong khu vực sau khi bắn bom vĩ thú hắn ko ngờ rằng toàn bộ liên minh shinobi đã dịch chuyển ra ngoài, đưa toàn bộ shinobi ra ngoài Naruto điên máu lên vào trạng thái chakra cửu vĩ cộng hiền nhân thuật nhằm chơi hết mức có thể cậu lên cửu vĩ hình cùng Minato đấm đằng sau lưng Obito 1 lần nữa Obito đọc đc nên hắn đã chuẩn bị phát đc đòn đánh hắn thu lại cây lửa nhỏ hồi sinh thần thụ lập tức nhánh cây lao lên bắt toàn bộ shinobi đc bọc chakra cửu vĩ hút hết ai chạy toán loạn Naruto khi bị nhánh cây bắt kịp thời dùng phi lôi thần thoát ra nhưng ko thoát đc lần 2 cậu bị bắt hút chakra may mắn Sarutobi cứu sống về lại chỗ Minato, Hinata và Tobirama trong lúc tiếng sợ hãi bao chùm đối với Naruto đó là thứ đbrr còn Hinata quá khủng khiếp cô ko chịu nổi tiếng sợ hãi đc 1 lúc cô đã thành công bước qua nói tuyên bố.

Obito ước vọng của ngươi sẽ ko bao giờ hiện thực trừ khi ta và tất cả những người đang chiến đấu sẽ đánh bại ngươi cuối cùng: Hinata.

"Bài phát biểu hay đấy" Tobirama.

"Cô gái đó thật mạnh mẽ giống như Kushina nhỉ" Minato.

Sau lời nói Hinata cậu cười mỉm vì cô gái Naruto cr càng ngày càng trưởng thành gác lại chuyện đó Naruto cảm nhận đc nguồn chakra khá nhiều nhưng mà vẫn còn kém với Obito đang đến đây.


(Mn đoán xem đó là ai nào?)




(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ