Sau time skip Hinata đã mạnh lên rất nhiều còn về sức mạnh Tenseigan cô sẽ ít sử dụng và che dấu nó, Naruto thì cùng vẫn phụ trách kiếm tiền cho tổ chức đồng nghĩa đi bắt Nhất vỹ sẽ ko nằm trong kế hoạch Akatsuki. Hiện tại đội 7 đang ở phòng Hokage để nhận nhiệm vụ.
Đội 7 có mặt Hokage-sama: Kakashi.
Tốt nhiệm vụ chúng ta sẽ là...: Tsunade.
Hokage-sama chuyện lớn: 1 shinobi làng là mở cửa xông vào.
Chuyện gì: Tsunade.
Làng Cát gửi bức thư mật là Kazekage đồng thời Jinchuriki Nhất vỹ bị Akatsuki bắt đi rồi: shinobi.
Nói cái gì?: Kakashi với Tsunade đồng thanh nói.
Akatsuki đã bắt Kazekage đi: shinobi.
Chết tiệt đội 7 lập tức đi giải cứu Kazekage ngay lập tức ta sẽ cử đội khác hỗ trợ thêm, còn ngươi thông báo cho Làng Cát chúng ta sẽ tiếp viện sau: Tsunade.
Vâng: đội 7 và shinobi đồng thanh nói.
Đội 7 lập tức triển khai nhiệm vụ họ về nhà mk soạn đồ lên đường giải cứu Gaara, đến nơi Kakashi bị bà Chiyo đơm vì giống Sakumo Sakura bắt đầu tiến hành phẫu thuật cho Kankuro còn Hinata đứng im quan sát cho đến tối đội 7 nghỉ ngơi cho việc đuổi theo Akatsuki. Hiện tại Naruto đi thực hiện nhiệm vụ đánh thuê là ám sát 1 shinobi lưu vong chứa thông tin mật về làng của họ.
Ai đấy?
Một tên hét vào khu rừng tăm tối khi nghe tiếng động tên đó quay mặt lại thì Naruto đứng đối diện nhìn thẳng vào mắt tên làm cho tên đó sợ hãi ngã xuống.
Rốt cuộc ngươi là ai?
Chả là ai.
Làm ơn đừng thực ra tôi ko có giữ bí mật của ai hết đừng giết tôi.
Naruto lạnh lùng vung kiếm chém đứt cổ họng tên đó rồi lau kiếm cho vào bao kiếm ko quên bỏ hắn vào bao phong ấn, Naruto đến chỗ như đã hẹn để trả tiền.
Người đâu?
Naruto lấy cuốn trục triệu hồi ra xác tên đó bên trả tiền cười nhẹ rồi gật đầu đưa tiền cho Naruto, Naruto nhận tiền hắn rồi vô số mũi tên bắn về phía Naruto.
Thổ độn: thổ lưu bích.
Mặt đất 3 phía trước dựng lên ngăn mũi tên trúng vào mục tiêu.
Này ý đồ của các ngươi là gì?: Naruto dùng thuật nói vang.
Bọn ta tiêu diệt 1 kẻ thuộc tổ chức Akatsuki thôi chứ ý đồ gì?
"Bọn khốn" Naruto thầm chửi rồi lên hiền nhân thuật thì phát hiện khá nhiều tên đc huy động để giết mk là khoảng 50-100.
Thủy độn: thủy đoạn ba.
Lôi độn: lôi kích.
Vô số nhẫn thuật bắn về phía tường đất nơi Naruto núp, Naruto nhảy ra thì vô số shuriken cỡ ném về phía Naruto cậu xoay mk trên ko dùng kiếm đỡ các shuriken nhỏ đáp xuống đất thì 1 cái hố lớn đc đào sẵn đón tiếp thấy vậy Naruto tạo phân thân làm đệm nhảy lên chuẩn bị kết ấn thì cũng là shuriken vẫn lao vào Naruto bất lực dùng kiếm đỡ lấy kunai đặc chế ném về bụi cây đang phóng shuriken vô số shuriken sắp chạm vào Naruto thì cậu đã dịch chuyển mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaruHina) Hành Trình Của Hinata.
Hayran KurguHinata xuyên ko về quá khứ do cô chắn những thanh bắn cho Naruto và khiến cô mất, trở về quá khứ Hinata quyết định làm lại cuộc đời nhưng thế giới của cô rất khác biệt Naruto là kẻ phản diện với IQ cao còn Sasuke vẫn như ngày nào vẫn lạnh lùng với c...