17.

345 60 13
                                    




Kim Minjeong vừa nghe được lời này liền trố mắt ra nhìn, có Chúa mới biết được nàng đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi. Việc nàng và Jimin thành một đôi đã khiến Minjeong suy nghĩ rất nhiều về Aeri. Nàng biết là điều này thực vô lí, thế nhưng nàng vẫn cảm thấy giống như mình đang bỏ rơi Aeri. Từ nhỏ đến giờ, Minjeong cũng chưa bao giờ nghe Aeri nói gì về chuyện hắn thích ai hay những thứ liên quan đến tình cảm. Minjeong bặm môi suy nghĩ, sau đó hào hứng lên tiếng:

"Thật vậy sao? Haha, cuối cùng khúc gỗ mục nhà mình cũng biết yêu rồi nhỉ?"

Aeri Uchinaga nghe vậy liền vò đầu thở dài, cậu rầu rĩ mở miệng:

"Mày đừng có chọc tao nữa được không? Tao đang rối hết lên đây này"

Kim Minjeong mỉm cười, quàng tay qua cổ Aeri.

"Làm sao? Thư giãn đi. Nào, nói cho em nghe xem. Chuyện xảy ra như thế nào?"

Aeri càng nghĩ càng rối, cuối cùng vẫn là không chịu được mà nói ra với Minjeong.

"Tao cũng không biết nữa. Thế nhưng mỗi lần tao nhìn thấy Ningning đi chung với Rei, tao lại cảm thấy khó chịu không ngừng. Mỗi lần tao nhìn thấy hai người cười nói với nhau, tao cũng khó chịu. Rei cứ bám theo Ningning không ngừng, và tao không thích điều đó chút nào. Tao không biết tao bị làm sao nữa? Tao không biết cảm xúc này là gì nữa Minjeong à"

Kim Minjeong nghe thấy Aeri nói, liền lên tiếng.

"Rei? Cái chị gái xinh ơi là xinh vừa mới chuyển vào chung lớp với Jimin đó hả?"

Aeri quay đầu sang bên cạnh, tuyệt vọng nhìn nàng, sau đó buồn bã gật đầu. Minjeong trông thấy vậy liền xoa đầu Aeri.

"Aeri đang ghen à?"

Aeri nghe vậy, sửng sốt nhìn Minjeong, sau đó nói lớn.

"Cảm giác này là ghen à?" Minjeong nhún vai.

"Ừ, chứ còn gì nữa. Aeri nói lúc Aeri trông thấy hai chị ấy cười nói với nhau thì Aeri khó chịu mà. Aeri đang ghen chứ còn gì nữa"

"Aeri thích chị Rei rồi" ( trời ơi Kim Minjeong =)) )

Aeri Uchinaga càng phát hoảng hơn về nhận định này của Kim Minjeong. Cậu vội vàng nói:

"Mày..Mày nghĩ tao thích em ấy sao?"

Kim Minjeong tuy nói rằng chính bản thân cũng đang yêu đương, thế nhưng đối với chuyện của người khác, nàng cũng không phải là chuyên gia mà có thể nhìn ra vấn đề sâu xa trong chuyện này. Minjeong đơn giản chỉ nghĩ rằng, Aeri như vậy, nhất định là có tình cảm với Rei. Nàng bèn gật đầu lia lịa.

"Ừm, em nghĩ vậy?"

Aeri cau chặt mày, mớ rối rắm trong đầu nay lại càng xuất hiện thêm nhiều nút thắt mới. Cậu đưa tay lên gãi tóc.

"Nhưng...tao mới gặp em ấy có một tuần thôi mà"

Kim Minjeong nhún vai.

"Thì sao? Một tuần thì cũng rung động được mà"

Aeri Uchinaga nhíu chặt mày, trầm ngâm suy nghĩ. Có lẽ Minjeong nói đúng. Cậu thích Rei, vì chỉ có chuyện đó mới giải thích được cảm xúc khó chịu này trong lòng cậu mà thôi. Hóa ra là vậy, hóa ra là cậu đang ghen. Aeri Uchinaga như người lạc trong hang động tìm được ánh sáng, cậu mỉm cười vỗ vai Minjeong.

[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ