Chuyện Aeri Uchinaga tôi là một người vô tính, tôi chưa từng nói với ai, kể cả Somi hay Minjeong. Thứ nhất, là vì tôi cảm thấy chuyện này rất bất bình thường, ai trên đời mà lại không biết yêu cơ chứ. Thứ hai, tôi chỉ là nghĩ như vậy thôi, chứ tôi cũng không chắc chắn. Thế nhưng, tôi có những luận điểm vô cùng sắc bén để ủng hộ lập luận của mình.Tại sao tôi lại nghĩ bản thân mình như vậy?
Đơn giản thôi, vì suốt mười bảy năm, tôi chưa bao giờ có người yêu.
Trong khi ai xung quanh tôi cũng có người yêu, hoặc người yêu cũ, hoặc đang thích thầm một ai đó, Aeri Uchinaga tôi lại chưa bao giờ, có bất cứ cảm giác thích thú với bất kì ai từ lúc sinh ra tới giờ. Tôi biết, tôi chỉ mới mười bảy tuổi thôi, thế nhưng như vậy, không phải có chút kì quái hay sao? Điều này làm tôi cảm thấy bản thân mình giống như một giống loài quý hiếm, hoặc một giống loài bị cách li mà người ta bắt về trong sở thú vậy. Ngày lên đêm xuống, tôi cũng chỉ đứng trong một cái lồng riêng biệt, mọi người nhìn vào, tôi nhìn ra. Cảm giác không được thoải mái cho lắm!
Tôi cũng biết vui, biết buồn, biết tức giận, nhưng lại không biết yêu. Tôi tự hỏi, không biết có phải mình mắc phải hội chứng gì hiếm gặp hay không? Và nếu có, không biết khoa học đã có tên chính thức cho căn bệnh này chưa nữa. Cho nên, từ giờ đến khi tôi biết được tên khoa học của loại bệnh chưa bao giờ biết rung động này, tôi sẽ gọi nó là vô tính.
Tôi cũng không biết tại sao mình lại ra nông nỗi này. Thế nhưng, tôi chưa bao giờ gặp được một người đủ cuốn hút, đủ thú vị, đủ hài hước, đủ thông minh, nói chung đủ để làm tôi thích họ. Tôi chưa bao giờ có cảm giác bị quyến rũ bởi vẻ bề ngoài của người khác, cũng không có những khao khát tiềm tàng bên trong.. Có lẽ tôi đang lo nghĩ quá nhiều hoặc là tôi chưa gặp được người đủ tiêu chuẩn.
Thế nhưng, tôi mong muốn một người yêu như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL.
FanfictionBest things in life are silly. ------------------------------------- Author: Gloomychild_ ( truyện đã được sự cho phép của tác giả và tác giả Bin không muốn cho ai cover truyện nữa nhưng vì Bin thích aespa và ningselle nên lựa chọn để fic này được...