14.

350 76 4
                                    




"Ning Yizhou, con vừa mới nói cái gì? Đúng là bố nào con đấy. Cái tính ngang ngạnh của con, con học từ bố con hay sao?" - Mẹ Ningning lớn tiếng nói.

Nỗi đau lớn nhất của một người mẹ chính là phải nghe con mình lên tiếng phủ nhận. Nó giống như việc thất bại tròn công việc, nhưng là một công việc mang tính vĩnh cửu. Doan xiaowei chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một người mẹ thất bại thảm hại cho tới khi nghe được câu nói từ Ning Yizhou. Bà là một chính trị gia vô cùng nổi danh trong giới chính khách, nhưng lại là một người mẹ tồi tệ. Từ khi Ningning còn nhỏ, bà và bố của Ningning sớm đã cảm nhận được cuộc hôn nhân này là một sai lầm và li dị. Bà đã dùng mọi quyền hành của mình để giành lấy quyền nuôi Yizhou từ tay Ning Yiming nhưng cuối cùng lại không thể chăm con tử tế do lịch trình bận rộn. Cuối cùng, Ningning được chuyển sang cho Yiming nuôi. Doan xiaowei, quả thực là một người mẹ thất bại. Thế nhưng, do bản tính lãnh khốc cùng hiếu chiến trên chính trường, bà không bao giờ chấp nhận điều này.

Doan Xiaowei nắm chặt tay, trừng mắt nhìn Ningning. Bà là người vô cùng cứng rắn trong công việc. Thế nhưng, mỗi khi đối diện với Ningning, bà lại biến thành một người thực khổ sở. Đơn giản là vì từng lời đanh thép mà Ningning thốt ra, tuy cứa vào tim bà hàng nghìn nhát dao, nhưng tận trong sâu thẳm tâm can, bà biết nàng nói đúng. Doan Xiaowei đang dùng hết sức để có thể bình tâm mà không tức giận trước mặt người lạ. Chính là, Ningning dường như quá cay đắng, nàng không thể ngừng đay nghiến bà.

"Mẹ đừng mở miệng trách cứ bố. Con nói cho mẹ biết, cả hai người đều là những bậc phụ huynh thất bại. Thế nhưng, ít ra bố còn tốt hơn mẹ gấp vạn lần. Con hôm nay thành thế này, trở nên thậm tệ thế này, phần lớn là nhờ sự vô tâm của mẹ đấy"

Aeri Uchinaga đã quen biết Ning Yizhou được nửa năm, cậu biết tính tình nàng rất quật cường. Thế nhưng, để nói ra những lời cay nghiệt thế này, đây là lần đầu cậu biết tới khía cạnh gai góc này của nàng. Aeri nghĩ thầm, khẩu chiến hôm nay, có lẽ không dừng lại được mà còn nổ ra lớn hơn.

"Chát"

Chỉ nghe được một tiếng âm thanh chát chúa vang lên trong không gian. Thời gian như ngưng đọng lại hoàn toàn. Ningning theo bản năng nhắm chặt mắt lại, chờ đợi một cơn đau tê tái hướng mặt mình đánh tới. Khi âm thanh chói tai khi đến gần bên cạnh, nàng đã cảm tưởng rằng mặt mình sẽ bị đánh tới sưng vù như mặt của Aeri. Chính là, Ningning lại không cảm thấy bất kì cảm giác đau đớn nào. Nàng từ từ mở mắt, đã thấy bóng dáng Aeri Uchinaga cao lớn hơn mình đứng chắn ở trước người. Tuy không phải là bóng lưng u vai bắp thịt rộng lớn, thế nhưng lại hệt như một pho tượng đài sừng sững quật cường. Vừa rồi, khi Doan xiao đánh xuống một bạt tai, tên ngốc Aeri Uchinaga chưa kịp suy nghĩ đã bay ra hứng đòn, thay cho Ningning hưởng trọn một cái tát này.

Cả ba người ngây ngốc sửng sốt đứng yên một chỗ, ngay cả Aeri Uchinaga cũng sửng sốt không thôi. Cậu thực sự không có ý định làm anh hùng cứu mĩ nhân, chưa bao giờ. Thế nhưng cậu lại không hiểu tại sao hành động của mình đã nhanh hơn đại não, đứng ra chịu đòn thay cho Ningning. Aeri mở to mắt, tận cho đến khi trên mặt chỉ còn thấy cảm giác nóng ran, đau đớn vô cùng, cậu mới hoàn hồn ra, rốt cuộc là mình vừa làm cái gì.

[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ