Tim của Aeri bắt đầu đập loạn. Cậu bắt đầu đứng ngồi không yên, liên tục nhấp nhổm người toan đứng dậy. Tiếng tra chìa khoá của Ningning vào đống xiềng xích càng ngày càng được đẩy nhanh tiến độ. Lúc này, tiếng lộc cộc từ phía xa xa vang lên trong bộ đàm, chứng tỏ tên Naoi đã biết được sự xuất hiện của Ningning ở trong nhà. Đúng lúc này, Gary lên tiếng."Ningning, giữ vững tinh thần. Chú đã cho bao vây ngôi nhà rồi. Chú đã cho người bao vây căn nhà ngay khi hắn bước vào. Phần việc còn lại, trông cậy vào cháu đấy. Nhớ rõ, đừng liều lĩnh, biết không?"
"Cháu biết rồi"
"Cô là ai?"
Một tiếng nói trầm thấp vang lên khiến tim Aeri muốn nhảy lên tới cổ họng. Cậu nắm chặt lấy ngực trái, dồn dập thở dốc. Bầu không khí lúc này ngoài tiếng thở và tiếng đoàn hoả trong người Aeri đang phừng phực cháy thì hoàn toàn yên tĩnh. Chỉ còn lại tiếng nói chuyện của Ningning vang lên trong trung gian đặc quánh.
"Ông không cần biết tôi là ai, nhưng tôi tới để cứu cô ấy. Theo điều 123 Bộ luật hình sự Hoa Kỳ, hành vi bắt và giam giữ người trái phép sẽ bị đi tù từ ba tới mười năm đấy" - Giọng Ningning vẫn từ tốn nói.
"Cô..cô là cớm à?" - Người đàn ông run run nói. Ningning thở ra một hơi.
"Tôi có là cớm hay không, thì hôm nay tôi cũng phải đưa cô ấy ra khỏi đây"
"Cô nghĩ..tôi sẽ để cô đi dễ dàng vậy sao?"
Gary nhíu mày lại, lắng nghe giọng nói của tên kia. Thông thường, những người có gan làm ra loại chuyện thế này thường là những tên rất biến thái, không sợ trời, không sợ đất. Thế nhưng, tên này lại dễ dàng để lộ ra nỗi sợ hãi trước sự đanh thép của Ningning. Hừm, phức tạp nhỉ. Ông suy nghĩ một chút, sau đó cầm bộ đàm nói với nàng.
"Ningning, chú ý ánh mắt, nếu đôi mắt của hắn láo liên phía bên dưới..-"
"Ông có súng phải không?" - Ningning liền lên tiếng, có thể nghe được tiếng thở dốc đầy nặng nhọc của cô gái đằng sau. Gary mở to mắt, không ngờ Ningning như vậy mà có thể hiểu được hành động của người kia.
"Cô.."
"Có súng thì rút ra thử xem. Tôi xem ông đã dám làm ra chuyện này rồi, ông có dám bắn tôi hay không" - Ningning cười nói. Aeri trợn mắt lên, bật cả người dậy định giành lấy bộ đàm, nhưng Gary đã nhanh chóng ngăn cậu lại, ông vội nói vào bộ đàm.
"Ningning, đừng kích thích hắn"
Ngay lập tức, phía bên kia truyền đến tiếng thét.
"Cô..cô đừng thách tôi"
Tiếng lên nòng súng lạnh lẽo bật lên. Cả Gary và Aeri đều không giữ được bình tĩnh. Gary vội nói.
"Ningning, chú sẽ cho người vào ngay"
"Đừng"
Ningning lên tiếng làm mọi hoạt động đều ngưng trệ.
"Dù có chuyện gì xảy ra, cũng đừng làm như vậy"
Gary nhíu mày, ông hiểu rõ đây chính là Ningning đang nói với mình, thế nhưng chắc chắn sau đó nàng sẽ nói thêm cái gì đó để làm bộ giống như nàng đang nói chuyện với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL.
FanficBest things in life are silly. ------------------------------------- Author: Gloomychild_ ( truyện đã được sự cho phép của tác giả và tác giả Bin không muốn cho ai cover truyện nữa nhưng vì Bin thích aespa và ningselle nên lựa chọn để fic này được...