27. [H]

944 82 7
                                    




Mọi chuyện lại xảy ra trong tình huống mà cả hai không ngờ tới nhất. Buổi tối hôm đó, cũng chỉ là một buổi hẹn hò bình thường của hai người sau vài ngày không gặp nhau vì Ningning phải cùng với lớp đi làm khảo sát ở xa. Vài ngày không gặp, Ningning rất nhớ Aeri, nên cả hai đã quyết định đi xem phim. Thế nhưng, không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà cả hai lại chọn đúng phải một phim rất buồn. Phim kể về tất cả mọi người trên Thế giới được gửi một lá thư từ thế lực người ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất, thông báo rằng họ chỉ còn một ngày duy nhất để sống và họ phải quyết định xem họ muốn làm gì cuối cùng. Có rất nhiều người đã bỏ qua những điều quan trọng và ý nghĩa trong cuộc sống mình mà chạy theo những thứ phù phiếm. Những lời chưa nói, những gì còn đang dang dở. Tất cả chỉ trở nên tiếc nhối và vội vã khi họ nhận ra họ không còn thời gian nữa. Nội dung của bộ phim đã thật sự khiến cho cả Ningning và Aeri phải suy ngẫm rất nhiều, nên suốt quãng đường đi, không ai nói với ai câu nào.

Tận tới khi hai người đã ở trong phòng của Aeri, còn chưa bật đèn lên, cậu liền nhẹ nhàng hỏi nàng:

"Yizhou, nếu thế giới này xảy ra chuyện giống như phim, chị chỉ có một điều cuối cùng để làm thôi, chị sẽ làm gì?"

Ningning suy ngẫm một hồi, sau đó quay sang hỏi cậu.

"Em sẽ làm gì?"

Aeri bật cười cứng nhắc, khẽ đánh vào tay Ningning.

"Em hỏi chị mà"

Thế nhưng, nàng có vẻ lài rất nghiêm túc muốn nghe câu trả lời của cậu.

"Trả lời"

Aeri thở dài, chắc phim lại làm cho Ningning lo nghĩ nhiều đây mà.

"Em sẽ muốn dành thời gian với những người em thương yêu nhất. Bố mẹ, Minjeong, chị, Somi, bọn con trai. Còn chị, chị sẽ muốn làm gì?"

Cậu nhìn nàng, có chết cũng không ngờ đến câu trả lời của nàng sẽ là thế này.

"Muốn ngủ với em"

Ningning túm chặt lấy áo Aeri, nàng chủ động hôn lên môi cậu. Tốc độ từ nhẹ nhàng nhấm nháp đến mạnh mẽ chiếm hữu. Nàng nắm chặt lấy vai Aeri, nghiêng đầu hôn cậu thật sâu. Đến khi gần dứt ra nụ hôn, khi cả hai còn thở hổn hển thì Ningning lại kéo tay Aeri đặt lên ngực mình. Aeri trợn tròn mắt, cậu bàng hoàng rút tay ra.

"Chị làm gì vậy?" - Cậu hỏi

"Chị sẵn sàng rồi. Em không muốn sao?" - Ningning nói bằng chất giọng vừa có phần nỉ non, lại vừa có chút nơm nớp lo sợ khiến trong lòng Aeri đột nhiên tô ngứa, một chút ấm áp, cũng một chút khẩn trương nổi lên, cảm giác giống như có một luồng điện chạm vào người mình.

Aeri Uchinaga nhất thời liều lĩnh, đưa tay nắm chặt lấy cặp tay thon đang túm lấy cổ áo mình. Cậu nhẹ tách chúng sang hai bên thân thể, sau đó vô cùng thành thục khiến cho mười ngón khấu chặt với nhau. Quả nhiên, Ningning bị động tác nhẹ nhàng này của cậu làm ngượng ngùng, vẻ mặt hùng hổ đòi ngủ với cậu khi nãy cũng không giữ vững được nữa. Ningning mím chặt môi, mặt đỏ đến không thể hơn được.

Aeri dùng sức, đem hai bàn tay của Ningning không đề phòng đặt sang hai bên, cậu chậm lùi người về phía sau làm cơ thể nàng không mấy chốc đã được đặt ngay ngắn trên tủ quần áo đối diện giường cậu.

[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ