20.

387 60 16
                                    




Rei Naoi là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Nàng gần như là một người hoàn hảo cả về bề ngoài lẫn gia thế. Rei còn học rất giỏi, là người chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến cao. Thêm chút tài lẻ đàn hát, thành thử Rei tán ai người đó cũng liền khó lòng đỡ được. Thế nhưng, tính nàng rất kì quái. Rei rất dễ thích một người, có khi chỉ cần vì một mùi hương khó quên trên người người ta, chiếc răng khểnh là đã làm nàng có thể xao động. Thế nhưng, từ trước đến giờ vẫn chưa ai có khả năng giữ chân nàng được quá ba tháng. Mang tiếng là một người vô cùng sát tình, thế nhưng lại kín tiếng và biết cách ăn nói. Rei chưa bao giờ bị người yêu cũ hay những người mình đã từng tán tỉnh nói xấu. Danh tiếng của nàng công chúa miền Tây nước Mĩ chưa bao giờ giảm độ nóng bởi gia thế khủng và thành tích đáng tự hào trong bộ môn bơi lội của nàng.

Người nào mà Rei tán một, hai tuần đã đổ thì chắc chỉ ba ngày sau nàng đã đánh bài chuồn ngày, bởi nàng nghĩ nếu dễ dàng như vậy thì hẳn sẽ rất chán. Thế nhưng, cũng có người Rei đã cưa ròng rã, tốn cả bao nhiêu chất xám thế mà chỉ yêu chừng một tháng đã thấy nàng chạy đi với lí do người đó thích kiểm soát cuộc sống của nàng.

Tính của Rei là vậy, không thích bị trói buộc, trong khi đó phần đông những người yêu của nàng, khi yêu một người xinh đẹp như Rei đều có thói quen bất hủ là kiểm soát nàng. Rei nhớ rằng, có người lúc được nàng cưa cẩm rất có giá, luôn miệng nói họ chẳng bao giờ thèm chạy theo người yêu kiểm soát sáng chiều, thế nhưng khi yêu vào rồi lại chỉ tua đi tua lại điệp khúc nàng đang làm gì, ở đâu, với ai. Như thể không cho Rei trốn thoát khỏi bàn tay năm ngón của họ. Bấy nhiêu thôi khiến nàng không thể không chán.

Tất cả những người yêu đã qua đều làm Rei hoảng sợ, luôn cảm thấy như bị đeo gông và cổ và tìm cách bỏ trốn.

Nàng thích đọc sách về con người. Rei nhớ rằng đã đọc được ở đâu đó nói rằng: Một người đàn ông thường có sáu sở thích cơ bản, đó là thích ăn, thích âu yếm, thích được khen, thích chinh phục, thích hơn người yêu, và thích tự do. Rei Naoi luôn cảm thấy điều này quả thực không đúng lắm. Phụ nữ cũng có thể cầm dây cương điều khiển vũ trụ. Trong đó chinh phục người khác là một những tính cách lớn lao trong người của Rei và khi thành công sẽ là niềm hạnh phúc, là phần thưởng to lớn nhất đối với nàng. Người khác có thể bị tổn thương bởi những lời từ chối, thế nhưng Rei lại luôn coi những lời nói đả kích, ruồng đuổi của người khác như là những lực cản mặc nhiên phải có và nàng mặc nhiên phải vượt qua bằng được.

Nàng năm nay chỉ mới mười sáu tuổi. Mặc dù nàng cũng đã trải qua kha khá những mối tình và gặp được nhiều đối tượng sẵn sàng vì nàng làm đủ thứ việc. Thế nhưng, Rei chưa bao giờ gặp được một người hấp dẫn và lãnh đạm như Ning Yizhou.

Ở chị ấy có một ma lực vô cùng lớn khiến mỗi lần nàng ở cạnh bên, phong thái của nàng đều bị lấn át hẳn. Ở bên cạnh Ningning, mặc cho cô hoàn toàn không làm gì cũng làm Rei cảm thấy nóng bỏng trong người. Điều khiến nàng mê mẩn nhất ở người này là khí khái bất trị của cô. Khi muốn mềm mại liền có, khi muốn cứng rắn cũng không phải là một vấn đề. Ẩn sau khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười khả ái đó chính là một tâm hồn sắc sảo tràn đầy hương vị của người trưởng thành. Xuất chúng và đầy quyền uy. Từng lời nói, động tác của nàng đều mang theo thần thái vương giả và bí ẩn, làm cho người đối diện như bị hút vào mê cung mà Ningning tạo ra.

[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ