அனிஷின் கண்களில் இருந்த பிடிவாதத்தை பார்த்த ராஜேஷ் இதில் ஏதோ இருக்கிறது என்பதை புரிந்து கொண்டார்..அனிஷிடம் எதுவும் கேட்பதற்கு அவருக்கு விரும்பவில்லை..
அவனுக்கு வேண்டும் என்றால் அவனே கூறுவான் என்று விட்டு விட்டார்..
அவன் கூறியது போல் ரிச்சர்ட்க்கு கால் செய்து தான் பணம் தருவதாக கூறி அந்த விபத்தை பற்றின தகவல்களை அழிக்க கூறினார்..
அனிஷிற்கு ' அனிதா எங்கே ? ' என்று கேட்க வேண்டும் போல் இருந்தது.. ஆனால் அவள் ஒருவேளை தனக்காக வீட்டில் சமைத்து கொண்டு இருப்பாளாக இருக்கும் என நினைத்தான்..
அனிதாவும் ஸ்ருதியும் மிகவும் பயந்து போய் இருப்பார்கள்.. அவர்கள் வந்தவுடன் இருவரையும் கட்டி அணைத்து கொள்ள வேண்டும்.. ஸ்ருதியை தனக்கு முத்தம் கொடுக்க சொல்ல வேண்டும்..
இப்படி தன் நினைப்பில் மூழ்கி இருந்தவனுக்கு பாவம் தெரியவில்லை அவர்கள் இருவரும் அவனை விட்டு பிரிந்து சென்று விட்டார்கள் என்று..
இப்படி அவன் நினைத்து கொண்டு இருக்கையில் கதவை திறந்து ராஜேஷ் உள்ளே ஓடி வந்தார்..
வந்தவர் அவன் தலையில் இடி விழுவது போல் " அனிதா ஸ்ருதிய கூட்டிட்டு போய்விட்டாள்.. "
" அவ வீட்டிற்கு போயிருப்பாள் சித்தப்பா "
" இல்லடா நான் இப்போ தான் உன்னோட வீட்டிற்கு உனக்கு ட்ரஸ்லாம் எடுத்துட்டு அப்படியே அனிதாவை கூட்டிட்டு வரலாம்னு போனேன்.. அப்போது லட்சுமி அம்மா ஓடி வந்து இந்த லெட்டரும் இந்த நோட்டும் கொடுத்தாங்க.. "
அனிஷிற்கு என்ன நடக்கிறது என்று ஒன்றும் புரியவில்லை.. வேகமாக அவர் கையில் இருக்கும் பேப்பர்களை வாங்கி பார்த்தான்..
அந்த பேப்பரில்..
' என்னால் என்னோட லைஃப் ஃபுள்ளா அனிஷிற்கு என்னவாகும் என பயந்து கொண்டே வாழ முடியாது.. என்னை யாரும் தேட வேண்டாம் ப்ளீஸ்.. '
அந்த லெட்டரில்..
' ஒருவேளை நான் 2 வருடத்திற்குள் வரவில்லை என்றால் அனிஷ் இந்த கடிதத்தை வைத்து டிவர்ஸ் வாங்கி கொள்ளலாம் ' அடியில் அவளின் கையொப்பம் இருந்தது..
ESTÁS LEYENDO
Tharame Tharame ❤
Romanceஅன்பு என்றால் என்ன வென்றே தெரியாத நம் நாயகனுக்கு இது தான் அன்பு என்று காட்டுகிறாள் நாயகி 🤩