கிச்சனுக்குள் நுழைந்தவன் அங்கே நடந்த கூத்தை பார்த்து மயக்கம் வராத குறைதான்...செய்வது எல்லாம் செய்துவிட்டு வெகுளியாக முழித்துக் கொண்டு இருந்தாள்...கேஸை அணைத்தவன் அவள் கையில் இருந்த பாத்திரத்தை பிடுங்கி ஸிங்கில் போட்டுவிட்டு அனியிடம் திரும்பியவன் " உனக்கு சமைக்கத் தெரியுமா தெரியாதா???" அசடு வழிந்தவள் இல்லை என்று தலையாட்டினாள்...தன்னையே நொந்து கொண்டவன் " கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடி என்ன நடந்தது???" " அதுவா...ஆக்சுவலி எனக்கு கேஸ் எதுல பத்த வைக்கனும்னு தெரியலையா அதுனால பூஜ ரூம்ல போய் மேட்ச் பாக்ஸ் எடுத்து பத்த வச்சேனா....!!!!"" இங்கு நடந்ததை ஊகித்தவன் எதுவும் கூறாமல் சமைக்க ஆயுத்தமானான்...
உப்மா செய்யலாம் என்று நினைத்தவன்..அவளிடம் ரவையை எடுத்து வர கூறினான்...ஆனால் அவள் எடுத்து வந்த அரிசி மாவை பார்த்து நொந்து போய் விட்டது அவனுக்கு...பின் அவள் இங்கே இருந்து எதுவும் செய்ய போவதில்லை என்பதை புரிந்து கொண்டு அவளை குளிக்க அனுப்பினான்..ரெடியாகி கீழே வந்தவளுக்கு பசி வயிற்றைக் கிள்ளவும் வேகமாக கிச்சனுக்குள் நுழைந்தாள்... அனிஷ் அங்கே தான் சமைத்து வைத்ததை எடுத்து வைத்துக் கொண்டிருந்தான் ... " அனிஷ் எனக்கு சீக்கிரமா எடுத்து வைங்க எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப பயங்கரமா பசிக்குது ப்ளீஸ் ....!!" அவளை அமைதிப்படுத்தி டைனிங் டேபிளில் உட்கார வைத்து உப்மாவை எடுத்துக் கொடுத்தான் ...அதை ரசித்து உண்டவள்..."அனிஷ் உங்களுக்கு எப்டி இதெல்லாம் தெரியும் ???" " அமெரிக்கால நமக்கான வேலைய நாம்தான் செய்யனும் அப்ப பழகுனதுதான்...!!"
DU LIEST GERADE
Tharame Tharame ❤
Romantikஅன்பு என்றால் என்ன வென்றே தெரியாத நம் நாயகனுக்கு இது தான் அன்பு என்று காட்டுகிறாள் நாயகி 🤩