கீர்த்தி அபி இருவருக்கும் அதிர்ச்சி அளித்தது அந்த செய்தி ஏனென்றால் அன்று அனிஷ் எப்படி அடிப்பட்டு கிடந்தான் என்று அவர்கள் இருவரும் கண் எதிரில் பார்த்தார்கள்.. இது எப்படி சாத்தியம்? அன்று அனிஷின் இரத்தம் வழியும் உடலை பார்த்ததும் மயங்கி விழுந்தாளே அனிதா.. தன் தந்தையிடம் செல்ல வேண்டும் என்று அடம் பிடித்த ஸ்ருதியை சமாதானம் செய்ய முடியாமல் எப்படி தவித்தனர் அனைவரும் இப்பொழுது என்னவென்றால் அந்த அனைத்திற்கும் காரணமான விபத்தே நடக்கவில்லை என்கிறார்கள் என்ன தான் நடக்கிறது இங்கே?
அதிர்ந்து போய் இருக்கும் இருவரையும் பார்த்ததும் அஜய்க்கு இங்கு ஏதோ சரியில்லைஎன்பது புரிந்தது ஆனால் இது புரிந்து என்ன செய்ய முடியும் இவர்கள் இருவரும் இப்படி பேய் அறைந்தது போல் இருக்கிறார்களே..
இருவரையும் நிகழ் காலத்திற்கு கொண்டு வருவதற்காக தன் கையில் இருந்த ஃபைலை மேஜையில் போட்டான்..
சத்தம் கேட்டு நிகழ் காலத்திற்கு வந்தனர் இருவரும்.. கீர்த்தியின் கண் அசைவில் அவள் என்ன சொல்கிறாள் என்பதை உணர்ந்த அபி.. அஜையிடம் " ஓகே சார் நாங்க வந்தது அந்த விபத்து நடந்த டீடைல்ஸ் இருந்தா அந்த வண்டி எண்ண வச்சு யாரு இதுக்கு பின்னால் இருக்காங்கனு கண்டுபிடிக்கலாம்னு நினைத்தோம்.. பரவாயில்லை சார் இதுக்கு அப்புறம் நாங்க பாத்துகிறோம்.."
சிறிது நேரம் யோசனை யில் ஆழ்ந்த அஜை இருவரையும் நோக்கி " என்கிட்ட எப்படியும் உதவி கேட்டு வந்துட்டீங்க.. சோ.. நா உங்களுக்கு உதவி பண்றேன்.. " என்றான்..
இதை கேட்ட அபிக்கு கோபம் ஆயிற்று ' தேவையில்லாம இவன் ஏன் நம்ம விஷயத்துல மூக்க நுழைக்குறான் 'என்று நினைத்து அவனை மறுக்கலாம் என வாயை திறந்தபோது அவனின் காலில் ஏதோ பாறை விழுந்தது போல் இருந்தது என்ன வென்று பார்த்தால்.. கீர்த்தி அவனின் கால்களை மிதித்து கொண்டு இருந்தாள்..
கால்கள் அவனை மிதித்தாலும் முகத்தில் சிரிப்புடன் " ரொம்ப தேங்க்ஸ் சார்.. கண்டிப்பாக உங்க உதவி தேவைப்படும் நானே உங்க கிட்ட எப்படி கேட்கலாம்னு யோசித்து கொண்டு இருந்தேன்.. "
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Tharame Tharame ❤
Romantizmஅன்பு என்றால் என்ன வென்றே தெரியாத நம் நாயகனுக்கு இது தான் அன்பு என்று காட்டுகிறாள் நாயகி 🤩