Christian’s POV
Ayun nagpalusot na lang ako.. ayokong malaman nila na I care for that girl..
Oo nga pala.. Di pa ko nagpapakilala… Ako si CHRISTIAN LYNTON PEREZ.. Isa akong masayahing tao. Palabiro. Sabi nila Masaya kasama. Sweet. Mapagmahal. At kung anu ano pa.. Pero, ako yan NOON..
Ewan ko ba.. Simula nung nagmahal ako ng isang babae, ang FIRST LOVE ko.. Simula nang makatanggap ako ng rejection kung kelan kala ko maaabot ko na siya.. Parang, parang nawalan na ko ng puso..
OO, ang bading mang pakinggan, pero yun ang totoo.. Tuluyan nang nabasag ang puso ko.. di ko alam kung mababalik ko pa ito sa dati.. Hindi ko alam kung bakit niya KAMI sinaktan ng ganito..
Simula nun, I HATE GIRLS.. Well except sa mama ko. Dahil mahal na mahal ko yan.. :)
Pero hindi ko talaga maintindihan ang mga babae.. Basta ayoko lang sa kanila. Para kasing natatakot akong maulit ang dati… siguro…
ANG DRAMA!!
Aiiissshh! Makapunta na nga lang sa Sala..
Malaki naman yung sofa naming kaya kasya kaming 4 dun..
[Ako.Kristelle.TJ.Joon]
Nanuod na lang kami.. May kanya kanya kaming hawak na popcorn.. astig diba? Hehe.
Parang nasa sinehan lang ahh.
“Ok lang bang manuod din ako?” – tanong NIYA sakn..
“Inaantok na kasi ako ii…” – dagdag pa niya.
“Sira ka ba?? Masamang matulog agad pag nauuntog.. Lalo na’t masama yata yang pagkauntog ng ulo mo.. Baka hindi ka na magising, sige ka..” – Ako
Nanuod ulit siya tapos sunod sunod lang siya ng subo ng popcorn niya.. Maya maya tinanggal na niya yung yelo sa ulo niya at sinuot yung hood ng jacket niya.. Tapos kain na ulit..
Mga 1:00 am na nung natapos yung movie.. Grabe pagtingin ko sa katabi ko..
Pft.. ~ muntik na kong mapatawa.. haha.. sa isip na lang.
Nakasubsob na kasi yung ulo niya dun sa lalagyanan ng popcorn.. Haha.. Inayos na lang naming yung higa niya, then iniwan na naming sya dun..
Nalaman ko na lang, kumukuha na ko ng unan at kumot.. PARA SA KANYA ??
Christian, ano ba?? Kala ko baa yaw mo sa babae.? Pero bakit pag para dun sa girl nay un, lagging may exception..??
BINABASA MO ANG
It's You <3 (COMPLETED)
Teen FictionIt's you who completes my day It's you who makes me happy It's you who I think about It's you who makes my heartbeat fast It is you, the girl I will really love for the rest of my life.