Chapter 53: Throwback

63 2 0
                                    

Hanixyxy's Note:

Hi guys. May error kasi dun sa una kong inupdate na chapter 53.. Kaya, inulit ko nalang. May missing kasi na isang page eh. I hope na wala na dito. :))) I'll wait for your reactions! Lalo na't malapit na tong matapos. :) 4 Chapters nalang.

*****

Kristelle’s POV

 

Nagising ako nang maramdaman kong may tumutusok ng pisngi ko.

-__- TSK.

Iminulat ko ang mata kahit labag man sa kalooban ko.

At...

:”)

SI CL LANG PALA.

HAHA. XD Pag si CL, ngiti agad eh. Haha.

“Ang aga-aga nandito ka nanaman” – sabi ko at nagtakip ako ng kumot hanggang ulo.

“E wala kasi akong kasama sa bahay e” – pagrarason niya

Lonely na kasi siya. E pano sila TJ at Joon nasa kaniya-kaniya nang mga bahay kasama ang pamilya nila. Si Lex din..bumalik na dun sa family niya sa New York.

In short nagkanya kanya na muna kami.

1 year na nga pala ang nakalilipas simula nung graduation namin.

At eto kami ni CL, pa-part time part time nalang muna.. Nag-aaral pa rin kami.. sa Design School. School siya para sa mga graduate na ng Architecture and Interior Design, na gusto pa rin mag-aral.

I turned 18 last year. ^^ And that was the most memorable birthday so far. HAHAHA. :”>

Flashback

 

Birthday Celebration ni CL.

“Hanep pare! Kayo pa rin. Ang tibaaaaay”

“Happy Birthday pre. Pakatatag kayo. :D”

“So pretty ^^” (sa’kin yan sinabi xD)

“HAPPY BIRTHDAAAAAY!”

 

Hindi ko na sila pinakinggan isa isa. Basta ako? Kain lang ako ng kain dito. Hindi nga ako makakain ng maayos kasi naman tong si CL, hawak hawak yung isa kong kamay. Kala mo namana mawawala ako. HAHA. Pero sweet. *u*

 

Yiiieeehhh. Waa. HAHA. Nababaliw na ko.

 

11:30 na siguro. Kanina pa ko kain ng kain. HAHA.

Tinigilan ko na. XD Baka magdiet ako ng wala sa oras.

It's You <3 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon