Kristelle’s POV
Nasabi ko na bang Music Lover ako? Haha. Kaso, piano and guitar pa lang ang kaya kong tugtugin.
Iniwan ko muna sila sa baba. Umakyat na ko sa pangalawang kwarto ko. Yung pwede ko na daw buksan pag 16 na ko.
Ewan ko ba sa parents ko. Mahalaga ba talaga pag nag-16 ka na? Tss.
Kinuha ko na yung susi, at binuksan ko na.
Bumungad sakin ang napakagandang kwarto. Blue and white lang yung makikita mo.
*o* I so Love this Room.
Meron ding walk in closet. At! Puro dress! Puro stylish na damit. Puro pang-formal. May mga heels at sandals. Pero ang ikinatutuwa ko. May jeans and t-shirts naman! ^^
Si Mama talaga.
Umupo ako sa kama ko. At doon, may kahon. Binuksan ko ito. May envelope.
Accesories? Woah! Cellphone na touchscreen? Laptop?! ATM?! At... uniform????!
Hindi lang siya basta uniform! Ito yung uniform ng school na dati ko pang gustong pasukan!!! Luna Academy!!!!
Binuksan ko yung envelope. Nagulat ako sa nakita ko.
May resume ko. May I.D. May birth certificate. At kung anu-ano pa. May certificate pa nga eh.
This is to certify that Ms. Kristelle Flora C. Mendez is enrolled as a fifth year student in Luna Academy. This bla bla bla bla........
I can’t believe it.
Enrolled na ko sa school na to. T_T Huhu. Ang saya ko. Thank you Ma, Pa.
:))))) There is no reason to be sad at all. HAHA. Bumaba na ko.
At ang ganda ng nakita ko.
Si CL nagpa-piano.
Si Joon naggigitara.
Si TJ ginawang beatbox yung upuan.
Kumakanta silang tatlo ng “I’ll be”
Nakatitig lang ako sa kanila. Grabe, ang gaganda ng boses nila.
Malapit nang matapos yung kanta. Nilabas ko na yung camera ko.
*CLICK!
Nung natapos na sila.
“Naks, walang kupas!” – Joon
At sabay sabay silang tumawa.
Then, *CLICK!
Sa unang picture, ang seryoso nilang tingnan. Sa pangalawa, tumatawa naman sila.
HANG CUTE.!!!
“Oy, Kristelle. Nandiyan ka na pala.” – Joon
“Galing aa” – ako
“Kinakantahan kasi namin yung Mama ni Christian dati” – TJ
“Ahh. Para kayong banda. :). Ay oo nga pala. Di pa ba kayo uuwi?” – ako
“Anong kayo? Tayo kaya.” – Joon
“A.. Dito na ko, simula ngayon” – ako
o_o
Christian’s POV
Nakauwi na kami. Ok na yung dun na lang siya. Para wala ng babae sa bahay.
As usual, daily routine. Kain, akyat sa kwarto, tulog, kain ulit, nuod ng movie, tulog.
Para bang naging plain na lang yung mga araw namin. Tss. I hate to say this but..... aaarrghhh. Naninibago akong walang KT!
BINABASA MO ANG
It's You <3 (COMPLETED)
Teen FictionIt's you who completes my day It's you who makes me happy It's you who I think about It's you who makes my heartbeat fast It is you, the girl I will really love for the rest of my life.