This is dedicated to HER ^^v Hi Unnieee! Tapusin mo na yung story mo! Inaabangan ko na siya. HAHA. And oo nga pala mga readers, basahin niyo rin mga story niya :)) Magaling po siya. <3 <3 Hart.hart. Ayan na po ang Chapter 38. Enjoy reading. :**
'*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*
Cutie’s POV
Dumaan ang pasko. Ang new year. Ang valentines day. Ang summer. Ang pasukan. Ang-
Hep! Joke lang. HAHA.
Take two!
EHEM!
Dumaan ang pasko. Ang new year. Ang valentines day.
Soooobrang awkward ng barkada. Si Kriss, CL at Kristelle, hindi sila makapag-usap ng matino.
Edi ayun.. Tuwing lunch break, kanya kanya kaming usapan.
Para ngang iba iba kaming mundo na nagtabi tabi lang sa isang mesa.
Alam na nga pala ng barkada yung tungkol sa nararamdaman ni CL para kay Kristelle. (KILIGVIBES!!!<3) Nandito na ang president ng TianTelle Loveteam!! Yey!
And no one dares to open up that topic.
Not until wala nang masasaktan.
And nandito kaming dalawa ni Kristelle sa tambayan ng barkada. Sa garden na tago sa school na to.
As usual, nasa ilalim kami ng puno.
“Kelan kaya maaayos yung barkada?”, tanong ko sa kanya
“Onting push nalang. HAHA. Medyo bumabalik na rin naman sa dati si Kriss e.. magti-3 months na rin diba? Pati si CL, nakikisama na rin. Malapit na yan!”
“Oo nga e. Si Joon at Lex? Buhay pa ba?”
Binatukan ba naman ako. >3<
“Ansama nito. HAHA. Okay na daw silang dalawa. Nagbiro pa nga na marami pa daw babae diyan na hindi tibo.. HAHA”
“Hala, masakit yun ah! HAHA. Grabe naman sila. Ang ganda ganda mo na nga e. Yiiieehh. Daming nagkakaguto sa kanya.”
“Biro nga lang daw e. HAHA. To naman..”
Sa nagdaan na mga araw kasi, nagiging crush na to ng bayan.
Nadidiscover siya e.
Maganda DAW siya. Mabait DAW siya. Masarap DAW siya kasama, at marami pang DAW.
HAHA. De joke lang. ^________^v
Maganda, mabait at masarap naman talaga siya kasama. Minsan, ay hindi pala minsan, LAGI! ARAW-ARAW! May nagiiwan sa kanya ng mga letters, chocolates and flowers galing sa mga admirer niya.
E hindi naman kasi to mahilig sa mga ganun. Simpleng bulaklak lang, ayos na dito. Effort effort pa sila. Nakuuu talaga.
“Bes, CR muna ako.” – paalam ko sa kanya. E sa kanina pa ko naiihi e. ><
Tumango naman siya. At naglakad na ko. At habang naglalakad ako. Nakasalubong ko si Kriss papunta sa tambayan!
Ngumiti siya sa’kin. Ngumiti rin naman ako sa kanya.
Grabe ang awkward. >___< Di naman kami ganito dati e. TSK!
Sana naman, magkaayos na silang tatlo.
At! Speaking of magkaayos! We need to make a move!
Kriss’ POV
I saw her.. alone..
BINABASA MO ANG
It's You <3 (COMPLETED)
Teen FictionIt's you who completes my day It's you who makes me happy It's you who I think about It's you who makes my heartbeat fast It is you, the girl I will really love for the rest of my life.