(Author’s Note: Marahil nagtatanong kayo kung bakit nandun sila sa kwarto ni Kristelle? HOHO. Eto na.. ^^)
3rd Person’s POV
“Tapos na.. Tu-tulog na kayo. Maya-maya gagaling na ‘ko” – Kristelle
Lumabas naman ng kwarto yung tatlo. Maya-maya. 2:00 am na.
“Oh anong ginagawa niyo dito?” – TJ
Nagkita kasi silang tatlo sa tapat ng pinto ni Kristelle.
“Nagdala ako ng bimpo” – Joon
“Tamang tama, may dala akong tubig. Ikaw Christian?” – TJ
“A. Wala napadaan lang ako. Sige. Una na ko” – Christian. Sabay tago ng thermometer na dala niya.
Umalis na ito. At pumasok naman sa loob sina TJ at Joon.
“Tsk. Tingnan mo oh. Ang init pa rin niya” – Joon
Sinimulan na nilang dampian ng bimpong basa ang noo at leeg ni Kristelle. Pati narin yung mga kamay nito.
Lakad dito. Lakad don.
Paulit ulit lang yung ginagawa nila. Hinihintay ang pagbaba ng lagnat ni Kristelle.
Hanggang sa... “Oh, medyo wala na. *yawn* Inaantok na ko” – TJ
“Ako din eh.. Alas tres y medya na pala” – Joon
Samantalang wala pang tulog si Christian kasi nagaalala siya kay Kristelle? Maybe. Alas kwatro na ng madaling araw eh.
Pumunta na siya sa kwarto nito.
“TJ nagpunt---” – hindi na niya natuloy ang sasabihin niya dahil nakita niyang nakahiga na sa sahig ang dalawa. Napailing na lang siya.
Nilapitan niya si Kristelle. At hinawakan ang noo nito.
“ASDFGHJKL! Kala ko naman magaling na ‘to??? Ano bang ginawa nila Joon? Tss. May lagnat pa rin” – Christian
Kinuha na niya yung thermometer at inalam yung temperature ni Kristelle. (malamang -_-)
“38.5 ??!! TSK. KT ano bang ginawa mo?” – Christian
Pinunasan na niya si Kristelle katulad ng ginawa nila Joon at TJ.
Pabalik balik siya. Palakad lakad sa loob ng kwarto ni Kristelle. Punas. Lakad. Punas. Lakad.
Pagtingin niya sa oras.
“6:00 na?! Tsk. Nakakahilo naman” – chineck niya ulit yung temperature ni Kristelle.
“37..? :) Ayos naman na”
Umupo na siya. At nakatulog ng ganung ayos.
Joon’s POV
*yaaaawwwnn*
(o.-) (-.o) (-_-) (o_o)!
Bakit ako na lang nandito sa kwarto ni Kristelle. AIIISSSSHH!! Mga yun talaga. Iniwan ba naman ako?
Tumakbo naman ako pababa. Hmmmm. Ang bango aa. Ano yun. Amoy bacon.
At nakita ko sila sa kusina. Si Kristelle yung nagluluto. Sina TJ at Christian naman nagkakape.
“Sa wakas gising ka na rin” – TJ
“Iniwan niyo ko dun. =_=” – ako
Bigla namang lumingon sa side ko si Kristelle.
“Good Morning Sleepy Head!” – siya
“M-morning” – ako
SHETE. Ang cute niya tingnan sa apron niya. Para siyang nanay. Haha. 0//0
BINABASA MO ANG
It's You <3 (COMPLETED)
Teen FictionIt's you who completes my day It's you who makes me happy It's you who I think about It's you who makes my heartbeat fast It is you, the girl I will really love for the rest of my life.