UPDATED! :) Longer update for today. <3 <3
***
Christian’s POV
Kasalukuyan kong hinihintay si KT dito sa tapat ng building nila.
Maglalakad lang ulit kami! ^____________^
Ewan ko ba. HAHA. These past few days kasi...parang gusto ko na siya laging makasama. :)
Hindi naman ako ganito dati nung naging kami.
Mga ilang minuto pa ang nakalilipas, natanaw ko na siya. Hindi niya masyadong nakakasama ngayon si Cutie, kasi nag-aayos daw siya ng papers for migration.
“KT!” – agad lumapad ang ngiti niya nang makita niya ko.
“Kanina ka pa?”
“Hindi naman. Tara na” – I intertwined my fingers to hers.
Pero, tingnan mo nga naman. =___= Saktong paalis na kami nang bumuhos naman ang ulan, kaya napaatras kami ng wala sa oras.
“Teka, buti na lang may payong ako” – kinuha niya yung payong niya at binuksan iyon.
Kinuha ko na sa kanya yung payong at ako na ang nagpayong sa aming dalawa. Inakbayan ko siya.
“C-CL?”
“Para hindi ka mabasa”
Nahagip ng mata ko yung gangster niyang seatmate. Kaya mas lalo ko pang nilapit sa’kin si KT.
Magsasalita pa sana ulit siya pero nagsalita na ko kaagad.
“Body heat. Malamig diba? :)” – and once again, nakita ko nanaman ang namumula niyang mukha.
^_____^ She’s so cute and irresistable.
Kung pwede ko na siyang halikan e. :D Yung utak ko talaga parang ewan.
HAHAHA. xD
Ayon kasi sa kanya. Hindi pa raw pwede kasi wala pa daw kami sa legal age which is 18 kaya hanggang kiss sa noo at cheeks lang pwede tsaka holding hands.
“KT, I’m thinking...”
BINABASA MO ANG
It's You <3 (COMPLETED)
Roman pour AdolescentsIt's you who completes my day It's you who makes me happy It's you who I think about It's you who makes my heartbeat fast It is you, the girl I will really love for the rest of my life.