Chapter 47: This night

264 7 2
                                    

Hanixyxy's Note:

Hi! :) Ayan, gusto ko na mag-update. HAHA. XD Ang hirap mag-isip ng mga susunod na mangyayari. T.T But I hope na makapagupdate agad ako. >< So ayan, enjoy reading.

_________________________________________________________________________________

Christian’s POV

The moment she said those words. My heart skipped a beat. I don’t know.

I just felt that way.

Ipinikit ko ng mariin yung mga mata ko. Hinigpitan ko pa yung hawak ko sa kanya at ipinatong ko ang noo ko sa balikat niya.

I just feel like dancing randomly right now, just like hat Daoming Si did. (A/N: I love that part. ^^)

Ganito pala yung feeling. Matagal kong hinintay ang I love you niya.

And ito na! Nasabi na niya! I can’t explain what I’m feeling right now.

Parang gusto kong magtatatalon sa tuwa. At parang gusto ko siyang halikan.

No kidding.

Gusto ko talaga siyang halikan. -_-

Pero alam kong hindi muna pwede. Knowing KT? She won’t agree. :)) She’s different.

Hayy. Hindi ganito ang naramdaman ko nang sinabi ni Kriss na mahal niya ko. Iba talaga yung tama ko kay KT. ^^

Nung huminto na yung kanta. Inaya na ko ni KT na umupo. Pagod na daw siya.

As I held her hands, she was....trembling.

Bago pa man kami makaupo, hinila ko na siya papunta dun sa parang veranda nung hotel. Hotel kasi tong venue namin eh. :)

I let the silence take over. Ito ang kailangan namin ngayon.

I looked at the sky and found the stars. And she did the same thing.

Nakita ko agad yung ngiti sa labi niya. She always loved stars, moon, clouds and even the sun.

I smiled AGAIN for the nth time this day!

“Ngiti ka diyan?!”

“Alam mo. HAHA. Napapansin ko lang ah? Ayaw mo ba kong ngumingiti? Lagi mo na lang yun pinapansin.”

Ayun, sinamaan niya lang ako ng tingin.

“Totoo yun?” – tanong ko sa kanya

“H-ha? Alin?”

“Alam mo na yun”

“A-alin nga?!”

“Yung ano.. ‘I love you’..”

“I love you too.”

Napatitig ako nun sa kanya.

“Sinabi mo talaga yun?”

“Anong akala mo? Naghahallucinate ka lang?”

Hinawakan ko yung mga kamay niya at idinikit yun sa mga pisngi ko.

“So...pwede ba kitang maging girlfriend?”

“Mahal na nga kita e. Oo na” – then umiwas siya ng tingin.

Hinawakan ko yung pisngi niya.

“Hindi mo alam kung gaano mo ko pinasaya ngayong gabing to”

It's You &lt;3 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon