Kristelle's POV
Hayyy.. anlungkot naman ng life nila.. Bakit ganun?.?..
Walang nag-aalaga sa kanila, parang ako.. Nakaupo ako ngayon sa fountain nila sa garden.. Syempre dun sa walang tubig ahh.. Ano ako, shunga? Uupo sa may tubig??.. Hehe.
~ Libre nga lang mangarap pero anung silbi ng pangarap na yun, kung in the first place, di mo naman maaabot.. Siguro, nagtataka kayo kung bakit out of the blue bigla nalang ako nagsabi ng ganun..
Wala lang, kasi si Christian ehh.. Gusto ko pang makilala si Christian Lynton Perez!!!!.. Ewan ko kung bakit, siguro crush ko siya.. CRUSH LANG AHH.. --_--
2 days palang crush ko na siya.. Hala yung iba nga, kakakita pa lang, mahal na ehh.. Pero kasi, yung pantitrip sa bus, siya lang yung hindi tumawa.. nakatingin lang siya.. Tapos kagabi, nakita ko siya sa hagdan na may dalang unan at kumot, yun pala kay TJ yun.. Tapos kanina, nakipagsigawan pa ko sa kanya..Hay naku!
Kristelle??! Kala ko ba gusto mo syang maging close? Tapos, nang-aaway ka pa ? Haist! >:( "Bakit ganyan mukha mo?"
Ay anak ng kaldero !.. Lumingon ako sa pinanggagalingan ng boses.. Katabi ko na pala.. Ayy.. Hehe.. hindi. Joke lang. Ayun siya. Mga isang matro ang layo niya sakin. *sigh Like ngayon. ni hindi nga niya ko magawang malapitan ehh . :( Pano kami magiging close niyan?! Naramdaman ko na lang, umupo siya sa tabi ko.
--///--
"Sorry pala kanina ahh.. Kung nasigawan kita.. ako may kasalanan kaya sorry kung yun ang dahilan ng pagpanget ng mukha mo." - Christian
"Sus, kelan pa ko naging maganda sa paningin ng mga tao?.. Puro nalang Lesbian.Lesbian. Babae din naman ako noh." - ako
"Talaga?" - bigla namang sumulpot sina TJ at Joon "O bakit? Mali ba?" - ako >:I nagtawanan naman ang mga loko. Ah!! OoO Wait lang!
"Hui.. Anung oras na?" - ako
"9:00 am, bakit?" - TJ
Ayun! Pwede na! "Aalis ako!" - at tumakbo na ko papuntang kwarto!!!!!!!!!
Nagsuot ako ng short na maong na hanggang tuhod. Tapos blue girly t-shirt, then may ribbon sa side. Tinali ko yung buhok ko.. Yung mala-princess ang style.. hehe.. Tapos nag-rubber shoes na'ko.. I'm READY!! I grabbed my small bag.. Marahil nagtatanong kayo kung bakit ako nagayos.. Well, makikipagkita lang naman ako sa taong pinakamamahal koo! I'm so exciteed!
Kaso pagbaba ko, andunyung tatlo.. "Tara na!" - TJ
"Hhuh? anung tara na? E aalis nga ako diba?" - ako Nalakad nako... maya maya, bumili muna ako ng mga prutas dun sa market..
"Sanka ba talaga pupunta??" - Joon
Aba! Nakasunod parin pala sila sakin! Tsk. ang kulit naman ng mga to!.
BINABASA MO ANG
It's You <3 (COMPLETED)
Novela JuvenilIt's you who completes my day It's you who makes me happy It's you who I think about It's you who makes my heartbeat fast It is you, the girl I will really love for the rest of my life.