7. Ohm - Come, Gentle Night

985 82 24
                                    

x

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

x.x.x.x

(Còn thức không vậy?) Người dùng @i_adore_u trên ứng dụng nhắn tin hắn bị bắt cài bằng được lại gửi tin nhắn, dăm ba bữa nay tối nào cũng vậy.

Ohm liếc nhìn điện thoại rồi quay đi, phân vân một hồi lại quay lại nhìn. Người dùng @leaf_me_alone mãi rồi cũng nhắn trả lời.

(Còn.)

(Muốn nghe nhạc mình viết không?)

(Không.)

(Link nhạc nè. Mới chỉ là bản nháp thôi nha.)

Một bản ghi âm được gửi đến mặc lời từ chối rành rành. Phân vân, đắn đo đủ đường, hắn cầm lên rồi lại hạ xuống cái điện thoại. Đã đến giờ phải đi ngủ nhưng vẫn cứ biếng nhác nằm dài trên sô pha, tay vắt lên đầu, tự nhắc bản thân không được suy nghĩ quá nhiều. Người nhanh chán thì cũng chóng quên, hi vọng nhiều thì lại chỉ thất vọng lắm. Suốt mấy ngày nay, ngoài việc đến workshop chuẩn bị cho bộ phim mới, cứ loay hoay nghĩ về cuộc nói chuyện bên bờ sông với Nanon, càng nghĩ càng rối, về cả những giọt nước mắt trong suốt như thủy tinh rơi xuống mới thật phí phạm. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến bất cứ ai phải đau lòng.

Ngoài miệng toàn nói lời đớn đau nhưng sâu trong tâm khảm, Ohm chỉ muốn chạy đến ôm lấy, thì thầm rằng chẳng có gì thay đổi hết, vẫn nhớ về cậu mỗi đêm.

Haha. Nói thì dễ lắm, làm thì mới khó. Sợ rằng Nanon không hoàn toàn hiểu sức nặng thứ tình cảm cậu ấy đang mạo hiểm để cố gắng gọi tên. Hôn thử một cái? Lỡ như thực không thích, lỡ như cậu ấy chẳng có cảm giác gì thì tất cả sẽ còn nhục nhã đến cỡ nào?

Giữa lúc ham muốn được chạm vào môi của người thương đang bị nỗi sợ hãi vu vơ kìm kẹp đến ngạt thở thì màn hình điện thoại vụt sáng. Gương mặt Chimon hiện lên dọa hắn phát khiếp. Tối rồi đắp mặt nạ dưỡng da thì cũng thôi đi, ai mượn dí sát vào cam làm gì!

"Thằng cẩu tặc lại gọi video giờ này?" Chưa kịp nhấn trả lời thì cuộc gọi đã có thêm người tham gia, chẳng ai khác ngoài người từ nãy giờ cứ quẩn quanh mãi trong tâm trí. Ohm thở dài, vuốt vội mái tóc rồi ngồi thẳng lưng, cố tỏ ra thật tự nhiên.

"Ê Ohm, ăn cơm chưa?" Chimon vừa đắp mặt nạ trắng toát vẫn cố đeo thêm cái kính chơi game, mặc áo thun trông vô cùng thoải mái. Có vẻ nó vừa vào ván. Trong khi đó màn hình Nanon trống huơ trống hoác.

| Gặp ở AmsterdamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ