15. Ohm - Danube

1.1K 83 56
                                    

Warning: Rated (sexual content)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning: Rated (sexual content)

x.x.x.x

Do tâm trí không có cách nào tập trung vào chuyện gì khác ngoài đêm hoan ái với Nanon Korapat, Ohm Pawat cứ chốc chốc thở dài. Đã gần một tuần trôi qua từ hôm đó và ký ức thì vẫn mới nguyên trong tâm trí.

Sau khi kéo Chimon ra ngoài phòng khách Ohm mới biết bố mẹ nó lại làu bàu cái thói không chịu tiết kiệm, chỉ biết đổ vào chơi bời và với cái tính đó thì biết rồi đấy, cu cậu vùng vằng lái xe bỏ đi. Thực ra thì theo hắn các cụ cũng không sai nhưng cái đó nói sau. Thế rồi cu cậu đi được nửa đường mới hoang mang nhớ ra cần tìm nơi tá túc, bởi cứ lần nào diễn trò dứt áo ra đi thì nó y như rằng sẽ dở thói đỏng đảnh, không thích ngủ một mình trong khách sạn. Mò đến bữa tiệc với đoàn phim hỏi thì không ai chịu chứa chấp nên đường cùng mới nhắn tin hỏi hắn. Trớ trêu thay lại ngay lúc Nanon rủ sang nhà rồi nên mới phải cắn răng nói dối hiện đang có em trai sang chơi ngủ lại nên không còn chỗ đâu. Chỉ có điều lại không lường được Chimon xoay qua hỏi Nanon, chắc lúc đó đang hứng tình nên máu không chảy lên não nữa. Thấy Nanon không trả lời, Chimon nghĩ hẳn đã đồng ý nên cứ thế mò đến, cửa lại không khóa tưởng để mở cho nó nên mới có pha xông vào như chỗ không người và bắt tại trận cảnh tượng quần nhau mãnh liệt trên giường. Ohm chỉ biết ngượng chín người đứng nghe thằng bạn kể lể.

Đù, hai đứa mày cuối cùng cũng húp nhau rồi à? Ê, xem xong chắc tao cũng thành gay quá!

Câm mồm.

Ê, phát biểu cảm nghĩ thử coi, có thấy ấy ấy không?

Câm mồm, mày mà đi kể lung tung thì không bạn bè gì nữa.

Chimon giơ tay đầu hàng, mở miệng ca thán sang chuyện giờ thì phải ngủ ở đâu, có ngủ ở đây được không, nó không ngại nghe âm thanh kỳ lạ phát ra trong đêm. Đương nhiên không được, Ohm thực ra cũng chẳng quan tâm chuyện nó ngủ chỗ nào, chỉ muốn đuổi khách về càng nhanh càng tốt. Rồi hắn chợt nhớ ra Jimmy liền bảo Chimon hỏi thử.

P'Jimmy á? Nghe bảo nhà ảnh đẹp lắm, liệu có cho tao vào ngủ nhờ không?

Mày cứ thử gọi điện hỏi đi rồi tao cho địa chỉ, không xa đây lắm đâu.

Nó gọi thật và Jimmy thì OK luôn, may cho hắn. Sau khi Chimon cuốn xéo thì hắn quay lại giường, lật chăn ra và định giải thích với chủ nhà về tình hình ban nãy. Nhưng có vẻ cậu không để tâm, lập tức nài nỉ bằng những lời nịnh nọt không khỏi khiến người khác xấu hổ: cậu giỏi việc này ghê, thực hành nhiều lắm hả, không hổ danh bạn trai của mình, vân vân. Vòng vo một lúc cũng lật bài ngửa: có muốn thử xem sức bền của mình tiến bộ đến đâu không? Không từ chối được đôi má hồng và cặp mắt hút hồn đó, Ohm để mình sa đọa cho đến khi eo lưng của Nanon mềm nhũn mới thôi. Cậu chàng ngủ mê mệt trong lòng hắn đến tận trưa hôm sau, vừa tỉnh đã kêu la oai oái.

| Gặp ở AmsterdamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ