x.x.x.x
Với sự nhất trí giữ cả hai, Ohm không dùng nước hoa khi đang làm việc. Kha khá cảnh quan trọng đã được hoàn thành trong sự tập trung cao độ. Tần suất quay dày đặc, có những hôm liên tục mười hai tiếng mà đạo diễn vẫn chưa hài lòng. Ông này tính tình dở dở ương ương còn đòi nhất quyết phải ghi hình bám đúng theo trình tự thời gian tuyến tính của câu chuyện nên cả đoàn mất nhiều công sức lẫn chi phi để di chuyển giữa các nơi. Với sức ép cùng với đòi hỏi mỗi lúc một căng thẳng, có thể nói chuyện yêu đương đã tạm thời được ấn nút tạm dừng để nhường chỗ cho công việc và hắn thì không thấy có vấn đề gì cả. Cả hai người bọn họ đều không phải những kẻ có thể làm nhiều việc một lúc, nhất là giữa lúc đang đóng bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp. Tháng năm chậm chạp bò đến, cùng hơi nóng mới chớm của mùa hạ oi nồng, thi thoảng xen kẽ những cơn mưa mát rượi giải nhiệt, cùng những cuộc trò chuyện qua điện thoại không đầu không cuối. Ngoài ra thì họ cũng chẳng làm gì nhiều nhặn hơn thế.
Ohm được Nanon rủ sang ăn cơm với mẹ và em gái một hai lần. Người phụ nữ ngọt ngào đó liên miệng nói đã nhớ hắn ra sao, con trai, con gái bác cũng nhớ hắn ra sao. Thậm chí còn đùa nếu được thì mong nhà Kirdpan có thể gả một trong hai đứa cho 'nhà bên đấy'. Ohm chẳng biết trả lời sao cho thú vị khi Nanon cứ chốc chốc lại nháy mắt rồi cười một mình bên bàn cơm.
Hắn đi uống với Jimmy để nghe anh phàn nàn về lần bị 'cậu bạn trai máu chiến' kia gây hấn. Nhưng hóa ra anh chỉ thấy chuyện đó đáng cười hơn đáng giận. Họ không nói được nhiều vì những cuộc điện thoại từ ông bố tai to mặt lớn của anh cứ đổ chuông hết lần này đến lần khác. Có vẻ hôm đó là ngày sinh nhật ông và Jimmy thay vì về dự bữa tiệc quây quần với gia đình như một cậu con trai ngoan ngoãn, đã chọn đi uống rượu với Ohm, chỉ để nói chuyện trên trời dưới biển.
Cuối xuân đầu hạ, công ty tổ chức một cuộc dã ngoại để 'chào hè' với tiệc BBQ thâu đêm suốt sáng. Ohm được dắt đi giới thiệu với tất cả các diễn với mới gia nhập. Có người vừa nhìn thấy hắn đã gào lên 'DEWW!!!' và bắt đầu khóc lóc. Nanon không thể tham dự vì đã lên lịch đi chơi cùng gia đình từ trước.
Có vậy thôi, tháng tư.... Tính ra cả hai chưa thực sự có một cuộc hẹn nào đúng nghĩa bởi công việc bộn bề bao vây tứ phía. Ohm đang xem xét nhận thêm dự án mới vào cuối năm nay sau khi quay xong phim này. Có lẽ đến khi đó thì sẽ lại còn bận rộn hơn. Thai sẽ tốt nghiệp đại học và còn phải góp tiền để sửa nhà cho bố mẹ. Không thể nhờ vả mãi Jimmy.