8. Nanon - Aquamarine

1K 87 11
                                    

x

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

x.x.x.x

Với sự yên lặng thừa nhận bại trận đó, Nanon tự cho phép những trò tán tỉnh của mình được bắt đầu.

Lẽo đẽo theo hắn đến workshop chờ đợi thời cơ, rình mò đến tận khi Ohm đứng nói chuyện với Chimon, Jimmy và Prom cùng mấy diễn viên mới trong lúc nghỉ giữa giờ. Nanon đột ngột tiến tới ôm chầm lấy thân hình hắn từ phía sau. Dù đã gầy đi nhiều nhưng những thớ cơ trên người vẫn không kém phần săn chắc, dẻo dai.

Hắn phản ứng rất nhanh, lập tức gỡ lấy hai tay ra nhưng không kịp cáu gắt trước khi đám trẻ trai kêu lên trêu chọc. Cậu giả vờ tỏ ra ngạc nhiên và hối lỗi, phân bua với dáng vẻ tinh nghịch nhất.

"Chết cha, mình ôm nhầm người. Tại trông cậu giống bạn trai tương lai của mình quá đi."

Bị ghẹo hắn liền tỏ rõ vẻ chê bai không lẫn vào đâu được, trong khi những thằng khác thì lại thích thú. Chimon nhận xét. "Giống đấy, thực ra nó trông cũng giống bạn trai tương lai của tao nữa."

"Cút." Đáp một câu cộc lốc. Jimmy nhìn cậu rồi nhìn Ohm, như nhớ ra cái gì mới lên tiếng.

"Hai đứa mày hôm trước mới đánh nhau ở bờ sông mà?" Cả hai ngạc nhiên quay nhìn gã bác sĩ.

"Sao anh biết?" Nanon cất tiếng hỏi, thận trọng. Prom nhảy vào. "Ôi trời, chưa xem cái video người đi đường quay lại hả? Lên xu hướng luôn hôm ấy. Fan hai đứa mày còn không biết nên khóc hay cười nữa kia."

Ohm tần ngần gật đầu rồi cúi mặt trong khi Nanon nhún vai. Jimmy không bỏ lỡ dịp này để trêu chọc bất cứ ai anh ta thấy ngứa mắt. "Đánh nhau xong hôm nay lại thế này? Thành đôi rồi hả?"

"Vâng." Nanon vui vẻ thốt lên cùng lúc con người mặt mũi khó đăm đăm kia chép miệng phủ nhận. "Bậy nào."

Mọi người nhìn nhau kiểu như muốn cười ré lên nhưng lại phải cố nhịn vì còn biết bao nhân viên ở quanh đây. Chimon vỗ vai Nanon đầy thông cảm. Cả đám nói thêm với nhau vài câu, hẹn ngày cùng nhau đi tập, đi xem phim, đi ăn. Từ lâu đã để ý hắn bao giờ cũng muốn né mấy chỗ đông vui nên cứ luôn miệng lặp lại 'cả Ohm nữa'.

Cả tuần trôi đi như thế, với những ánh nhìn lén lút, những lời tán tỉnh vô nghĩa, những đầu ngón tay vô tình hữu ý lướt qua nhau, những bản tình ca được gửi vào tối muộn... người không đáp lại cũng chẳng chối từ. Không biết từ khi nào tháng ba đã đến, đem theo hơi thở mùa xuân tươi mát dù ở cái xứ nhiệt đới oi ả này, mùa nào cũng giống hệt mùa nào. Tuy vậy, ảo tưởng rằng đất trời đang bước vào một mùa mới, thậm chí sẽ là mùa đẹp nhất cuộc đời mới thật thi thú lãng mạn. Nghĩ ngợi bâng quơ, cậu cao hứng đứng gần cửa vỗ tay thật lớn, khiến cho Nonnie – cô em gái vàng ngọc phải ném lại một cái nhìn đánh giá.

| Gặp ở AmsterdamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ