9. Ohm - Letters

977 88 14
                                    

x

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

x.x.x.x

Việc đơn giản như chọn chiếc áo nào cho chuyến đi chơi xa dịp sinh nhật với hai thằng bạn thân cũng trở thành nan giải. Chuyến đi chắc chắn sẽ phiền nhiều hơn vui. Cũng thật ngược đời, kẻ mang tiếng đi lang bạt một vòng năm châu bốn bể, lại ngại ngần chuyến road trip ngay gần nhà. Lựa đi lựa lại hắn đành chọn tạm một cái áo thun màu chàm và đem thêm một bộ nữa để thay qua đêm. Đắn đo một lúc, Ohm vẫn cho rằng đem thêm một ít đồ ăn vặt đề phòng vẫn hơn, Nanon thích ăn vặt dọc đường, bao giờ cũng vậy. Không phải hắn để tâm chuyện nhỏ mọn ấy vì thích cậu, mà vì khi buồn mồm người như cậu ta chắc chắn sẽ nói nhảm. Đề phòng ở đây là đề phòng cái đó.

Chuẩn bị xong xuôi mới nhắn tin cho Thai – thằng em trai to xác – nhờ đến trông nhà hộ một đêm. Ra đến cửa thì vô tình gặp trúng Nonnie, em gái nhà hàng xóm, hình như vừa đi siêu thị về.

"Úi P'Ohmmmmm, anh trở về thật rồi đó hả?!!!" Cô bé với mái tóc nhạt màu, cái mũi đáng yêu chun chun lại mỗi khi nhoẻn miệng cười.

"Ơ, em đi đâu đây?" Nonnie xệ mặt, chỉ về phía tòa chung cư sang trọng bên kia đường. "Siêu thị bên đó hết cá, em phải sang cửa hàng tiện lợi ở bên này."

"Em có phải trông nhà cho Nanon không?" Bị chọc đúng nỗi đau, cô nương lập tức cho một tràng.

"Không những trông nhà, còn phải chuẩn bị một đống thức ăn cho ông ấy mang đi. Ủa, em có được đi đâu mà phải làm, huhu. Chẳng qua sinh nhật P'Ohm nên em mới chịu vậy đó nhá."

Bỗng thấy có lỗi ghê gớm, nhưng không biết nói hơn ngoài câu an ủi. "Ừ, ở nhà ăn hết cái tủ lạnh của nó đi. À, nếu thích thì sang chơi với Thai, nó cũng đến coi nhà cho anh đấy." Cô bé nhoẻn cười lần nữa.

"Chúc mừng sinh nhật Pi nha, đi về em sẽ tặng quà. Hì hì. Ai bảo các Pi đi sớm quá nên em chưa kịp chuẩn bị luôn." Ohm xua tay.

"Thôi, quà cáp gì. Về sẽ mua lưu niệm tặng em."

Gương mặt thiếu nữ vẫn còn đang e thẹn sắc xuân thì bỗng nhiên tối sầm lại. Ohm quay ra nhìn thì lại trở nên lúng túng.

"Đi mua cá trên trời hay sao mà lâu thế?" Nanon xuất hiện, lấy tay vuốt thẳng tóc mái đang bị gió đánh. Cậu chàng mặc một cái sơ mi màu hồng nhạt, rất hợp với nước da và có phần khiến cậu trông giống một trái đào thơm. Ohm lắc đầu, cố xóa bỏ cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu, tự ngạc nhiên với chính mình.

"Người ta đang nói chuyện với ông xã tương lai đó." Được thêm phen hoảng hồn, hắn nhíu mày nhìn Nonnie như không hiểu, trong khi từ mắt ai kia đã bắn ra những tia lửa điện có thể làm chết người.

| Gặp ở AmsterdamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ