5. Ohm - A Thousand Times Good Night

1.2K 94 19
                                    

x

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

x.x.x.x

(Hẹn nói chuyện đi?)

Tin nhắn đến khi Ohm đang bận xem lại từng tấm ảnh đã chụp lại ở Nam Cực, nơi hắn đã bỏ ra gần nửa năm để gắn bó với tư cách một thành viên của một đoàn nghiên cứu quốc tế, dù chỉ là chân chạy việc vớ vẩn.

Dù không hài lòng sau khi đọc xong tin nhưng vẫn miễn cưỡng trả lời.

(Chuyện gì?)

(Mọi thứ.)

Ohm ngần ngại một lúc rồi mới kiên định đáp trả.

(Chúng ta đâu có gì cần nói?)

Nghe có vẻ hơi hèn nhưng đó là sự thật. Hắn kiểu như cũng cần thêm thời gian để trở lại làm bạn với Nanon. Làm bạn như trước kia, ít nhất không được thân thiết bằng nhưng cũng phải thoải mái nói chuyện được với nhau mới được.

(Mình có thể mua nước hoa cho cậu chứ? P'Jim thách.)

Ohm chớp mắt nhìn màn hình, bị làm cho sững sờ bởi cả ngữ điệu lẫn nội dung của câu hỏi. Hắn thở dài, tin đồn rằng gã nào ở GMM cũng muốn làm bố của hắn có lẽ là sự thật. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên với trò đùa kiểu thế này vì bây giờ hắn có khác gì một thằng thất nghiệp không xu dính túi đâu, thế nên tự động thành trò tiêu khiển cho thiên hạ. Nhưng không ngờ Nanon cũng tham gia, cỡ như cậu ta thì làm daddy thế nào được? Mặt mũi lúc nào cũng non choẹt như em bé, Ohm thầm chê bai rồi cười khẩy.

(Tùy. Nếu có thể chuyển khoản tiền sinh hoạt phí thì sẽ hữu dụng hơn đấy.)

Tin nhắn không đến nữa và Ohm thì quay trở lại với đống ảnh của mình. Vừa mới đắc ý rằng có vẻ đối phương đã chùn lòng rồi thì chuông báo đổ đến.

(Check tài khoản.)

Ohm há mồm nhìn số dư vừa được cộng vào tài khoản ngân hàng trống rỗng của mình, số tiền vừa gửi có thể giúp hắn rủng rỉnh chi tiêu suốt cả tháng, không, nếu biết tiết kiệm thì hắn có thể sống thoải mái đến hết tháng sau. Thất thần mất nửa phút, hắn lấy tay ôm lấy trán. "Thằng điên này..."

Nghĩ thêm một lúc thì hắn cũng đành phải gọi cho Nanon.

"Đấy, biết ngay là sẽ gọi mà." Bên kia vang lên một tiếng cười vui vẻ.

"Bị điên à?" Hắn lạnh lùng nói, bỏ xấp ảnh qua một bên.

"Thật lòng muốn làm bồ, à, nhầm, bố cậu mà. Hihi" Ohm mím chặt môi để ngăn bản thân quát lên một tiếng.

| Gặp ở AmsterdamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ